30 năm một chặng đường Techno Cyan trở lại cùng Asics Gel Lyte 3

Bước sang năm 2020 cũng chính là dấu mốc cho ba thập kỷ tồn tại của thiết kế Gel-Lyte 3 đến từ Asics – một công ty đa quốc gia về lĩnh vực sản xuất trang thiết bị thể thao Nhật Bản. Và để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ ấy, thương hiệu đã mang trở lại lại mẫu Gel-Lyte 3 với phối màu đầu tiên đã ra đời cách đây 30 năm. Techno Cyan – phối màu giấc mơ của rất nhiều thế hệ đã thực sự trở lại. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Một thời gian dài phát triển và có lẽ chúng ta chưa bao giờ ngừng thấy được một nguồn năng lượng tuyệt vời trong mọi thiết kế của thương hiệu. “Healthy soul in a healthy body” – kết nối xuyên suốt của cả những thế hệ tiếp theo. Còn nhớ thời điểm bắt đầu ra mắt, phải cực kỳ khó khăn mới có thể sở hữu cho mình một đôi Gel-Lyte 3 lại còn phối màu Techno Cyan. Và cho đến bây giờ niềm yêu thích thực sự vẫn chưa bao giờ nguôi. 

Asics Gel-Lyte 3 OG trong phối màu White-Techno Cyan, có phần thân upper sử dụng các chất liệu truyền thống với phần logo tiger stripes được cấu thành từ da leather; các mảng da lộn bền bỉ xuất hiện tại những điểm nhạy cảm dễ bị tác động từ bên ngoài nhất là phần mũi và gót, chất liệu này và tấm vải lưới được đặt tại toe box và hai bên hông nhằm tạo độ thoáng, đã là bộ đôi hoàn hảo được áp dụng qua biết bao thế hệ retro runner.

Màu trắng chính 50% toàn bộ thiết kế, là nền tảng làm nổi bật các mảng màu xanh lục lam Cyan, hòa quyện cùng ánh tím rất phù hợp, và kết thúc bằng màu đen đối lập. Nhìn tổng thể cách phối các màu tại từng mảng trên đôi giày, thể hiện sự kết hợp giữa các tông tương phản, nhưng lại đem đến vẻ ngoài sự nổi bật đậm chất thập niên 90s.

Có thể nói, Gel-Lyte 3 là một trong những thiết kế retro runner đáng sở hữu nhất mọi thời đại của Asics nói riêng và thế giới retro nói chung. Hội tụ những yếu tố về cấu trúc – mỹ thuật – công nghệ có trong bộ đệm và cả trong khâu sản xuất, đôi giày đã đem đến như sự thoải mái cho người sử dụng, cũng như tính thẩm mỹ cho những ai yêu thời trang.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Asics Gel Lyte 3: 30 năm một chặng đường