Hướng dẫn 4 cách phối đồ phong cách với giày adidas Stan Smith cho các bạn nam

Ưa thích sự đơn giản và nhanh gọn, nam giới thường “tiện tay” mặc luôn những trang phục đầu tiên họ nhìn thấy trong tủ đồ của mình hơn là mặc theo những set đồ nhất định. Nhưng nếu bạn muốn mình thực sự nổi bật và thu hút hơn đặc biệt trong mắt những người bạn khác giới thì nên đọc ngay 4 cách phối đồ siêu phong cách này.

1. Kết hợp cùng quần lửng   

Quần lửng là một trong những item được các chàng trai ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho những ngày hè đầy năng động. Trang phục đã không ít lần khiến các đấng mày râu đau đầu trong phối đồ này lại kết hợp vô cùng ăn ý với đôi giày adidas Stan Smith huyền thoại.

Bạn tin được không, chỉ cần kết hợp với một chiếc áo sơ mi sáng màu thôi bạn đã có ngay một set đồ hoàn hảo cho mùa hè rồi đấy. Thoải mái, lịch sự, nhưng vẫn rất nam tính đấy chứ.

2. Kết hợp Stansmith cùng áo sơ mi cùng quần jean

Áo sơ mi kết hợp cùng với quần jeans chính là set đồ khá bình thường nhưng lại rất hoàn hảo trong việc giúp các chàng trai của chúng ta trở nên thời trang và thu hút hơn. 

Diện chiếc áo sơ mi vừa vặn cùng với quần jean mang đôi giày Adidas Stan Smith sẽ khiến cho các bạn trai trông rất thanh lịch. Với item này, mỗi khi ra đường, bạn sẽ dễ dàng tạo được điểm nhấn ấn tượng đối với các cô gái đấy.

3. Kết hợp Stansmith cùng quần jean rách 

Áo phông kết hợp cùng quần jean rách luôn là bộ đôi ăn ý dành riêng cho những chàng trai “cuồng” phong cách đường phố pha chút bụi bặm. Đặc biệt, nếu mix thêm môt chiếc sơ mi bên ngoài cùng hệ item này thì sẽ hoàn hảo hơn.

Giày Stan Smith đi kèm với áo phông, quần jeans rách được xem là set đồ thích hợp cho bạn đi chơi cùng bạn bè, dạo phố, đi học,…

4.Kết hợp giày Stan Smith cùng vest

Áo sơ mi trắng cộng với quần âu xám và kết hợp với một đôi Stan Smith trắng sẽ tạo nên một tổng thể dịu mắt và cực kì tao nhã cho bạn. 

 

Không cần quá cầu kì với việc phối hợp một đôi giày adidas Stan Smith với quần âu. Nó sẽ giúp bạn trở thành một phiên bản soái ca đời thực.

 

5.Tổng kết 

Vừa rồi chúng ta đã khám phá 4 cách phối đồ cùng đôi giày adidas Stan Smith vô cùng phong cách cho các bạn nam . Hi vọng bài viết trên sẽ giúp cho các bạn có thêm sự lựa chọn trong việc đi chơi, hẹn hò,… Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về dòng giày cực đẹp này nhé !!