4 mẹo phải biết ngay khi mua giày Nike Air Force 1

Nike Air Force 1 là một trong những đôi giày phổ biến nhất hiện nay và nắm giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng những đôi giày bán chạy nhất thế giới năm 2019, thế nên Air Force 1 luôn được đánh giá cao về thiết kế hợp thời trang và giá cả hợp lý. Đôi giày này là lựa chọn hàng đầu của đại chúng, từ những tín đồ của đôi giày sneaker đến những người yêu thời trang, những đôi giày này luôn nằm trong bộ sưu tập của họ.

4-meo-phai-biet-ngay-khi-mua-giay-nike-air-force-1

Dù Air Force 1 (AF1) luôn là một cái tên phổ biến và nổi tiếng trong ngành công nghiệp giày trong nhiều năm nhưng sau hơn 40 năm tồn tại, nhiều người vẫn không biết những bí mật để khiến Air Force 1 trở nên hoàn hảo nhất có thể, từ phối hợp, làm sạch đến cất giữ. Vậy nên thông qua bài viết này, Authentic Shoes sẽ mách bạn 4 mẹo khi mua giày AF1 để có trải nghiệm tốt nhất.

1. Chọn chiều cao phù hợp

Nike Air Force 1 được phát hành với 3 mẫu giày cổ: Thấp, Trung và Cao. Với giày Low (Thấp), cổ giày sẽ chỉ dài đến mắt cá chân, trong khi phiên bản Mid (Trung), cổ giày sẽ cao hơn mắt cá chân một chút và phiên bản High (Cao) – cổ giày sẽ bao phủ toàn bộ mắt cá chân. Người ta cho rằng đôi giày phù hợp với tất cả mọi người nhưng nếu bạn không quan sát và hiểu cơ thể, bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm ngay từ việc chọn đúng phiên bản Air Force 1

4-meo-phai-biet-ngay-khi-mua-giay-nike-air-force-1

Giày cổ thấp thường được ưa chuộng nhất vì chúng luôn phù hợp với mọi loại trang phục. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi chọn phối hợp với phiên bản Mid hoặc High, vì chúng có thể gây ra các lỗi cơ bản. Nếu bạn là một người không có đôi chân quá dài, bắp chân to và yêu thích quần short, Air Force 1 High dường như không phải là một lựa chọn tốt cho bạn. Bởi vì nó sẽ làm cho đôi chân của bạn ngắn hơn, và tạo cảm giác làm cho bắp chân to hơn nhiều vì đôi giày đã che kín mắt cá chân. Đối với phiên bản Mid, những người có bàn chân to nên cân nhắc trước khi “rút ví” vì nó có thể khiến bàn chân của bạn trông to hơn do thiết kế giày. Air Force 1 Mid sẽ đẹp nhất với những người có bắp chân nhỏ hoặc quần ống rộng.

Xem thêm: Những điều bạn cần biết trước khi sở hửu một đôi Air Force 1

2. Luôn giữ cho đôi AF1 của bạn sạch sẽ

Nếu bạn đi ra ngoài với giày bẩn, Vans hoặc Converse, không có gì phải lo lắng. Bởi vì những thiết kế này luôn trông đẹp nhất khi chúng không sạch. Tuy nhiên, điều này không áp dụng cho Nike Air Force 1. Phần lớn chủ sở hữu Air Force 1 trong tủ giày là phiên bản màu trắng. Vì vậy, giữ cho chúng sạch sẽ là điều tối thiểu bạn cần làm nếu bạn muốn trông đẹp.

4-meo-phai-biet-ngay-khi-mua-giay-nike-air-force-1

Sử dụng các giải pháp làm sạch chuyên dụng hoặc xà phòng nhẹ là cách tốt nhất để làm sạch giày. Sử dụng thuốc xịt chống thấm nước, vết trầy xước hoặc chất bảo quản cho các sản phẩm da là một lựa chọn tốt khi bạn muốn bảo vệ đôi giày của mình. Sau khi giặt giày hoặc trước khi mang chúng lần đầu tiên, hãy nhớ che giày bằng một trong những giải pháp này và bạn có thể tự tin đi ra ngoài mà không sợ bị bẩn. Khi giặt giày, bạn cũng nên nhớ sử dụng xà phòng, tránh các chất tẩy rửa nặng vì chúng có thể khiến đôi Air Force 1 bị bong tróc hoặc các vết ố vàng không mong muốn.

Xem thêm: Các Hot Insta Đang Đi Gì Với Nike Air Force 1

3. Khắc phục nếp gấp trên giày

Không thể tránh khỏi khi sử dụng bất kỳ sản phẩm làm từ da là vết nứt, nếp nhăn trên mũi hoặc gót chân sau thời gian dài sử dụng. Với Nike Air Force 1, điều này thậm chí còn có khả năng hơn vì chất liệu của chúng không quá cao cấp. Một trong những cách dễ nhất để tránh nứt hoặc nhăn là sử dụng miếng đệm, chèn nó vào khu vực bạn nghĩ có khả năng xảy ra. Bằng cách này, đôi giày sẽ giữ được hình dạng ban đầu của chúng, ngay cả khi bạn đang chạy hoặc di chuyển nhiều.

4-meo-phai-biet-ngay-khi-mua-giay-nike-air-force-1

Sử dụng chân giả để giữ giày khi bạn không sử dụng chúng cũng là một lựa chọn khôn ngoan, đặc biệt với những người không mang thiết kế này quá nhiều. Tuy nhiên, chân giả có nhược điểm là khá đắt tiền, vì vậy bạn có thể thay thế nó bằng giấy tròn hoặc miếng bọt biển. Để sửa chữa vết nứt hiện có, lấy một chiếc khăn làm từ bông mềm, thấm nước và đặt nó lên vùng nhăn. Sau đó sử dụng bàn ủi nóng, nhẹ nhàng đặt lên bề mặt khăn trong vài phút. Hơi nóng và nước trong khăn sẽ tạo thành nhiệt, làm cho đôi giày của bạn mịn màng như khi bạn lần đầu tiên mở hộp.

Xem thêm: Top 5 đôi Nike Air Force 1 bất cứ ai nhìn cũng phải thèm muốn

5 lý do để mua AF1 

– Lý do đầu tiên chính là độ bền của AF1. Một số người mua yêu thích độ bền của những đôi sneaker hàng đầu này. Đa số các khách hàng đều feedback rằng mặc dù đã mang nó trong nhiều năm nhưng nó vẫn giữ được vẻ đẹp của mình.

– Lý do thứ 2 phải kể đến đó chính là màu sắc đa dạng của AF1. Nhiều người rất phấn khích khi mua AF1 bởi họ có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc khác nhau của dòng Nike AF1.

– Lý do thứ 3 chính là Nike Air Force 1 có khả năng phối đồ linh hoạt mà vẫn thể hiện được sự cá tính, thời thượng và thời trang vậy nên không lấy làm lạ khi AF1 là sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ sneaker nói riêng và tín đồ thời trang nói chung.

4-meo-phai-biet-ngay-khi-mua-giay-nike-air-force-1

–  Lý do tiếp theo đó chính là nhiều nhà phê bình đồng ý rằng những đôi giày này thực sự là một trong những đôi giày Nike thoải mái nhất. Qua sự kiểm chứng của các nhà phê bình thì các tín đồ của thương hiệu Nike sẽ càng có quyền tin tưởng vào những trải nghiệm tuyệt vời mà AF1 mang lại. 

– Lý do thứ cuối cùng chính là dù AF1 là một đôi giày hội tụ nhiều ưu điểm nhưng giá cả rất vô cùng hợp lý.

Có quá nhiều lý do để bạn sở hữu item “so cool” và “so hot” như thế này! Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay qua Authentic Shoes để lựa chọn những sản phẩm Nike AF1 tốt nhất trên thị trường với mức giá vô cùng hợp lý. Authentic Shoes sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất ngay tại cửa hàng và chắc chắn bạn sẽ không lưỡng lự mà rinh ngay cho mình một em Nike AF1 vô cùng thời thượng như thế này nhé. Ngoài ra hãy liên tục theo dõi và cập nhật các tin tức về thời trang và giày thể thao trên trang web chính thức của Authentic Shoes để không bỏ lỡ những tin tức “hot” nhất trong ngày nha !

Xem thêm : Sự thật đằng sau đôi giày huyền thoại AF1 và những lời khuyên bạn cần biết trước khi mua