5 cách phối đồ Nike Blazer mid cho mùa hè này

Nike Blazer là một dòng giày casual của Nike. Được ra mắt lần đầu vào năm 1970. Ban đầu, chúng được thiết kế dành cho các vận động viên bóng rổ tuy nhiên lại trở nên phổ biến không chỉ trong bóng rổ mà còn trong cả cộng đồng yêu thích giày sneaker.

5 cách phối đồ Nike Blazer mid 77 cho mùa hè này
Nike Blazer mang thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, chất liệu da và đế cao su vô cùng bền bỉ. Cùng với lịch sử hình thành gần 40 năm, Nike Blazer đã trở thành một biểu tượng trong thế giới thời trang thể thao. Nike Blazer hiển nhiên trở thành sản phẩm phù hợp cho những ai có phong cách đơn giản. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu thêm về các cách phối đồ cùng đôi giày quốc dân này nhé

Những cách phối đồ với Nike Blazer

1. Quần jeans

Nike Blazer phối với quần jeans vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người. Quần jeans hầu như kết hợp được với hầu hết mọi loại thời trang. Hay thậm chí nếu bạn là một người thích phong cách retro thì quần jeans ống rộng kết hợp cùng áo sơ mi trơn cùng với một đôi Nike Blazer là một sự lựa chọn không thể bỏ qua

5 cách phối đồ Nike Blazer mid 77 cho mùa hè này

2. Quần kaki

Kết hợp cùng quần kaki và áo sweater là những item cực chất nếu theo đuổi phong cách sang trọng. Nếu vào mùa đông sẽ là áo hoodie cùng quần kaki  và một đôi Nike Blazer. Không chỉ có tác dụng giữ ấm và mang tới nét cá tính cho người sử dụng.

5 cách phối đồ Nike Blazer mid 77 cho mùa hè nàyBạn cũng có thể kết hợp sơ mi trắng với quần kaki nếu muốn đi dự sự kiện. Một chút lưu ý là màu của outfit bạn sử dụng mà thôi. Đặc biệt phải làm nổi bật đôi giày của bạn lên để bạn có vẻ ngoài lịch lãm, cuốn hút.

3. Quần âu

Cách đây một thập kỷ, chọn quần âu với sneaker đã bắt đầu được giới trẻ sử dụng. Mọi thứ đã trở nên phổ biến hơn nhiều với phong cách quần âu và sneaker. Đặc biệt với đôi Nike Blazer thì đây là outfit có thể dự tiệc hay đi làm, đi chơi đều được.5 cách phối đồ Nike Blazer mid 77 cho mùa hè này

Bạn có thể đi theo hướng ‘smart casual’ khi kết hợp với quần âu và đôi Blazer màu trung tính. Phong cách này sẽ giúp bạn trẻ đến 5 tuổi và phù hợp với giới trẻ hiện tại.

4. Váy

Thời tiết se lạnh mà vẫn muốn mặc váy thì đó phải là một bộ yếm cùng với đôi giày Nike Blazer. Các bạn nữ vừa có thể giữ ấm, vẫn đảm bảo dễ thương và nhí nhảnh với trang phục này. Một cách phối đồ đặc biệt cần đôi giày có màu sắc trung tính để mặc với váy yếm mới phù hợp. Lúc đó các bạn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

5 cách phối đồ Nike Blazer mid 77 cho mùa hè này

Nếu các nàng có thân hình nhỏ nhắn hơn thì việc mix với chân váy ngắn cso thể là gợi ý. Nike Blazer sẽ giúp các nàng khoe được chân thon gọn và ăn gian chiều cao rất tốt. Bởi Nike Blazer rất ôm chân, tạo ra sự cân đối trong phối đồ. Cảm giác phòng khoáng cho mùa hè, phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng và đó là outfit hoàn hảo.

5. Đầm

Hãy thử làm mới phong cách bản thân mình với việc có đôi Nike Blazer và một chiếc đầm dáng xòe nhé. Một sự phối đồ mang tới vẻ đẹp  ngọt ngào, dịu dàng cho các nàng. Dáng đầm xòe và đôi sneaker không chỉ mang đến sự thời trang, sự thanh thoát mà còn rất thoải mái nữa chứ.5 cách phối đồ Nike Blazer mid 77 cho mùa hè này

Tuy nhiên hãy đảm bảo đôi Nike Blazer của bạn phải vừa chân, thoải mái, hài hòa về màu sắc về tổng thể trang phục của bạn nữa nhé. Tất nhiên giày đen hoặc trắng thì vẫn dễ dàng có được sự phối kết hợp an toàn nhất.

Kết luận:

Trên đây là những cách phối đồ mà Authentic Shoes nghĩ là phù hợp nhất với Nike Blazer 77. Mỗi món đều mang tới một phong cách riêng khi kết hợp cùng Nike Blazer 77 từ sang trọng cho tới trẻ trung. Mỗi người khoác lên mình các phối đồ khác nhau càng mang nhiếu sự thu hút và cá tính khác nhau.

Bài viết tham khảo: Air Jordan 4 ‘Military Blue’: Tất tần tật những điều bạn cần biết