5 chai nước hoa Chanel iconic mang lại cảm giác như “thiên đường” dành cho

Trong một thế giới của những lựa chọn khứu giác theo ý của một người, không có gì hoàn toàn sang trọng như nước hoa Chanel. Tượng trưng cho hình ảnh thu nhỏ của sự quyến rũ và thèm muốn, cho dù bạn đang muốn tặng quà cho người thân yêu hay chiêu đãi bản thân bằng cách đưa cuộc chơi nước hoa của mình lên một tầm cao mới, bạn sẽ không bao giờ sai lầm với nước hoa Chanel. Hãy nhớ rằng các quý cô, mùi hương bạn chọn nói lên rất nhiều điều về bạn và khi bạn mua bộ sưu tập các sản phẩm làm đẹp của nhãn hiệu, bạn đang mua một phong cách sống ngay từ bàn trang điểm của Blair Waldorf. Dưới đây, Authentic Shoes sẽ tổng hợp năm loại nước hoa Chanel tốt nhất để giúp bạn mở khóa mùi hương đặc trưng của mình.

1. Chanel N°5 Parfum

Sẽ không có danh sách nước hoa nào hoàn chỉnh nếu không đề cập đến Chanel N°5 mang tính biểu tượng, vượt thời gian và được tìm kiếm nhiều nhất. Ra mắt vào năm 1921 bởi Gabrielle Chanel và chuyên gia nước hoa Ernest Beaux, mùi hương đã đặt ra tiêu chuẩn cho nước hoa hiện đại. Bao gồm những nốt hương hoa thanh khiết với một chút gợi cảm mượt mà của vani, loại nước hoa tinh túy trong lịch sử đã được công bố rộng rãi như mùi hương đặc trưng của Marilyn Monroe. Sau lời thú nhận của nữ diễn viên trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí rằng cô ấy dùng nước hoa khi đi ngủ mỗi đêm, Chanel N°5 đã gây bão trên toàn thế giới.

2. Chanel COCO MADEMOISELLE Eau de Parfum

Một mùi hương nổi bật với hương nền phương Đông của hoa nhài, hoa huệ trắng và gia vị gỗ, loại nước hoa bán chạy thứ hai của nhà Chanel sẽ làm bạn ngạc nhiên với một nốt hương cam tràn đầy năng lượng. Được tạo ra bởi Jacques Polge vào năm 1984, tác phẩm thẩm mỹ được thiết kế để gợi nhớ đến không ai khác chính là Coco Chanel trẻ trung, táo bạo. Một hương thơm quyết đoán mạnh mẽ với những gợi ý về sự nữ tính trong tính cách của nó, Coco Mademoiselle Eau De Parfum là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thu hút sự chú ý vào ban ngày và tham gia vào những cuộc phiêu lưu tươi sáng táo bạo vào ban đêm.

3. 1932 Les Exclusifs De Chanel

Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập trang sức kim cương cao cấp đầu tiên của Coco Chanel, con số này từ dòng Nước hoa Chanel lấp lánh sẽ khiến bạn có cảm giác và có mùi như tiền. Nắm bắt một mùi hương gỗ, xạ hương với một chút cam quýt và aldehyde, mùi hương này là lựa chọn phù hợp để trải nghiệm tình dục nâng cao với một chút hương hoa tất cả trong một chai.

4. Coco Noir

Một phiên bản cải tiến của Coco Eau De Parfum năm 1984, Coco Noir tôn vinh nghịch lý về vai trò của Chanel trong việc làm nổi bật phụ nữ bằng cách đưa sự nữ tính ra ánh sáng. Một mùi hương thân mật và cực kỳ rực rỡ được thống trị bởi cam bergamot, sự phong phú dễ chịu của loại nước hoa này sẽ khiến họ lưu lại nhiều hơn ngay từ khi bạn bước qua cửa. Nước hoa Chanel sẽ không hoàn chỉnh nếu không có tác phẩm nghệ thuật từ tính này.

5. Les Eaux De Chanel Paris – Édimbourg

Món đồ bí ẩn này gợi lên phong cảnh hoang sơ và hùng vĩ của Cao nguyên Scotland, nơi Gabrielle Chanel từng tìm thấy niềm an ủi trong tự nhiên. Với hương than bùn thơm gần như đất, Les Eaux Des Chanel Paris khơi gợi cảm giác mạnh mẽ với sự bùng nổ của quả bách xù và cây bách. Không thể phủ nhận, loại nước hoa tương đối hiện đại này cũng tạo nên một loại nước hoa nam đáng kinh ngạc để bạn chia sẻ với những người quan trọng khác của mình.

Ngày nay đúng là một thế kỷ sau, những mùi hương có thể nhận ra ngay lập tức của nhà thời trang xa xỉ Pháp vẫn và tất cả đều chiếm ưu thế trong ngành công nghiệp nước hoa. Kích thích sự ưa thích của ánh sáng dẫn đường từ Marilyn Monroe, Margot Robbie, Emma Stone và Jennie Kim của Blackpink, một tia độc dược từ ma thuật có thể tạo nên sự khác biệt.

Xem thêm: Top 10 chai nước hoa Louis Vuitton dành cho nữ không thể bỏ lỡ (Phần 2)

                  Top 10 chai nước hoa Louis Vuitton dành cho nữ không thể bỏ lỡ (Phần 1)