5 điều cần lưu ý khi mua túi Chanel mới hoặc đã qua sử dụng

Bạn đặt trái tim mình vào một chiếc túi xách Chanel nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu? Thật khó để biết bạn nên nghĩ đến điều gì khi mua một chiếc túi xách Chanel mới hay đã qua sử dụng và đó là một quyết định quan trọng. Nhưng đừng lo vì Authentic Shoes sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chiếc Chanel trong mơ của mình.

Những điều cần lưu ý khi mua túi Chanel

1. Bạn có dự định sử dụng túi của mình thường xuyên hay không?

Nếu là một chiếc túi để sử dụng hàng ngày thì nó cần phải đa năng, một chiếc túi có thể đi từ ngày này sang đêm khác. Kích thước và cách sử dụng thực sự có tác dụng với nhau. Nếu bạn cần một chiếc túi để đi làm, nó có cần đựng được máy tính xách tay hoặc sách trong đó không? Hay bạn chỉ muốn một chiếc túi có thể đựng được những thứ cần thiết? Một nơi tuyệt vời để bắt đầu là trong tủ quần áo của riêng bạn. Hãy nhìn vào những chiếc túi bạn đã có và quyết định xem bạn thực sự cần những gì. Bằng cách tìm ra những gì bạn không có, bạn có thể suy nghĩ rõ ràng hơn về những gì bạn muốn mua.

2. Cổ điển hay trendy?

Bạn muốn đầu tư vào một món đồ được yêu thích vượt thời gian hay bạn muốn mạo hiểm chọn một chiếc túi mới và hợp xu hướng? Mua những chiếc túi sang trọng được yêu thích có thể là một cách tuyệt vời để bạn có được những thiết kế độc quyền hoặc giới hạn với mức giá thấp hơn. Hầu hết chúng vẫn đi kèm với hộp ban đầu!

3. Xác định ngân sách của bạn

Không phải mọi món đồ của Chanel đều phù hợp túi tiền của mọi người và đó là lúc bạn phải đưa ra quyết định xem mình sẵn sàng chi bao nhiêu tiền. Chanel nổi tiếng với việc tăng giá từ 6 đến 12 tháng một lần, đối với hầu hết các mặt hàng, họ thường tăng giá khoảng 4-7%. Tuy nhiên, phong cách cổ điển đã được biết là tăng lên tới 25%. Vì vậy, hãy lưu ý rằng đây có thể là trường hợp. Giá túi xách Chanel mới bắt đầu từ khoảng 5.000 bảng Anh và có thể lên tới 15.000 bảng Anh. Một lần nữa, mua đồ cũ là một lựa chọn để ngăn chặn điều này, nhưng hãy so sánh giá cả.

4. Tìm hiểu chất liệu túi

Chanel sử dụng rất nhiều chất liệu khác nhau trong thiết kế túi xách của họ, nhưng phổ biến nhất là da Caviar. Họ cung cấp các loại da khác, như da kim loại và da sáng chế, cũng như các loại da khác như da cá sấu và da thằn lằn. Da Caviar thường được coi là chất liệu bền nhất, vì vậy nếu bạn dự định sử dụng túi xách của mình nhiều khi bị mòn thì có lẽ tốt nhất bạn nên chọn loại này.

5. Xem xét kích thước

Một chiếc túi mini có thể trông đẹp nhưng nó có thực sự thiết thực cho cuộc sống của bạn không? Bạn sẽ chỉ đựng được khẩu trang, chai nước rửa tay, son hay chiếc điện thoại của mình. Một lần nữa, việc lựa chọn kích thước thực sự phụ thuộc vào mục đích sử dụng túi của bạn.

Nên cân nhắc điều gì trước khi mua túi Chanel?

Điều quan trọng là phải nắm bắt được những phong cách Chanel nào có khả năng tăng giá theo thời gian bởi vì nếu bạn định bán lại chiếc túi của mình, bạn sẽ không muốn phát hiện ra rằng mình đã thua lỗ và nó đã mất giá trị. Những chiếc túi nắp Chanel sẽ luôn được ưa chuộng và chúng đã xuất hiện từ đầu những năm 2000. Bằng cách gắn bó với những tác phẩm kinh điển, bạn sẽ có thể chắc chắn rằng chúng sẽ chỉ có giá trị theo thời gian.
Quan trọng hơn trước khi chi tiền mua một chiếc túi xách Chanel là làm thế nào để phát hiện ra một chiếc túi xách giả. Mua từ người bán có uy tín là điều dễ dàng nhất bạn có thể làm để đảm bảo mình không bị bán túi giả. Người bán có uy tín thường chấp nhận trả lại và có người xác thực trong công ty để chứng minh rằng những gì họ đã bán cho bạn là hàng thật. Một số người bán có thể cung cấp hàng giả chất lượng cao nhất, đến mức nó sẽ chỉ bị phát hiện là hàng giả nếu được đưa đến cơ sở xác thực Chanel. Vì vậy, hãy cẩn thận, biết rõ bạn đang mua gì và nếu bạn có thể nhờ người xác thực kiểm tra thì đó là cách tốt nhất để biết bạn đã sở hữu một món đồ Chanel thật.