Liệu túi Longchamp còn giữ được độ hot như thời gian vừa qua?

Túi xách Longchamp đã làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội trong thời gian vừa qua, được nhiều người nổi tiếng lăng xê. Nhưng tới thời điểm hiện tại, liệu nó còn phổ biến như lúc bấy giờ? Hãy cùng Authentic Shoes tìm kiếm câu trả lời ngay sau đây nhé!

Đôi nét về lịch sử túi Longchamp

Năm 1993, Longchamp cho ra mắt Le Pliage. Được thiết kế bởi cựu chủ tịch của nhãn hiệu, Philippe Cassegrain, chiếc túi vải có thể gập lại được lấy cảm hứng từ origami. Le Pliage còn có các chi tiết trang trí bằng da bò và phần cứng màu bạc. Nó đã trở thành phong cách mang tính biểu tượng nhất của Longchamp. Le Pliage có rất nhiều màu sắc và nhãn hiệu này gần đây đã tung ra dòng sản phẩm “Xanh” được làm từ vải bạt tái chế.

Tại sao túi Longchamp lại phổ biến như vậy?

Thiết kế nhẹ có thể gập lại

Một trong những lý do chính khiến túi tote LongChamp được ưa chuộng là vì thiết kế gọn nhẹ có thể gập lại. Túi tote LongChamp Le Pliage có thiết kế tote cổ điển, dây đeo vai và nắp đóng mở có thể gập lại giúp bạn dễ dàng cất giữ. Túi tote LongChamp Le Pliage cỡ lớn chỉ nặng 290 g, siêu nhẹ đối với một chiếc túi xách. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc túi nhẹ. Ngoài trọng lượng nhẹ, chiếc túi này có thể gập lại và dễ dàng cất giữ trong một không gian nhỏ.

Dễ dàng vệ sinh

LongChamp Le Pliage được làm từ sự kết hợp giữa chất liệu nylon và da. Lợi ích lớn nhất của việc có một chiếc túi nylon là nó dễ dàng làm sạch. Tất cả những gì bạn cần làm là lau sạch nylon bằng khăn lau Clorox hoặc một ít nước và xà phòng trên khăn lau. Đối với phần da tương tự, thêm chất tẩy da vào một miếng vải và lau sạch.

Có thể phối với mọi item trong tủ đồ của bạn

Một lý do khác khiến túi LongChamp Tote được ưa chuộng là vì nó dễ tạo kiểu. Túi này có 3 kích cỡ (nhỏ, vừa và lớn) và nhiều màu sắc. Bằng cách có nhiều kích cỡ và màu sắc, bạn có thể thực sự chọn được một chiếc túi phù hợp với tủ quần áo và phong cách của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi có thể đeo hàng ngày và đựng được mọi thứ cần thiết thì túi tote LongChamp Le Pilege là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Giá thành hợp lý

Nhiều người bị thu hút bởi chiếc túi tote này bởi mức giá phải chăng của nó. Giá cho chiếc túi nhỏ còn được gọi là túi tote Longchamp Le Pilege kích thước ban đầu bắt đầu từ $125. Đây là một chiếc túi tote chất lượng cao với giá cả phải chăng. Longchamp là một chiếc túi tote tuyệt vời đáng mua và đây là chiếc túi thiết kế đầu tiên tuyệt vời cho bộ sưu tập túi xách của bạn như thế nào.

Thương hiệu cung cấp dịch vụ sửa chữa túi

Longchamp cung cấp dịch vụ sửa chữa miễn phí cho những chiếc túi bị hư hỏng. Sau nhiều năm sử dụng, có lẽ chiếc túi của bạn bắt đầu xuất hiện một vài lỗ nhỏ trên đó. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Longchamp và kể cho họ nghe về tình huống của mình, sau đó gửi túi đến trung tâm sửa chữa. Bạn chỉ cần trả phí vận chuyển và xử lý, nhưng đó là một cái giá khá nhỏ để chiếc túi của mình trông như mới tinh! Nhìn chung thì chất lượng của túi không có điểm nào để chê.

Túi Longchamp có dấu hiệu hạ nhiệt?

Chiếc túi xách này vẫn đang được rất nhiều chị em săn đón ở thời điểm hiện tại. Chắc hẳn Longchamp sẽ còn “on top” trong khoảng thời gian tới bởi đây là một chiếc túi vô cùng dễ mua và dễ dùng. Longchamp đã tồn tại hơn 30 năm và tiếp tục là chiếc túi bán chạy nhất. Bạn sẽ luôn thấy chiếc túi này được những người nổi tiếng cũng như influencer đeo đi dạo quanh thành phố.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một chiếc túi Longchamp?

Xem thêm:

10 khoảnh khắc làm thay đổi lịch sử túi xách

6 xu hướng denim ảnh hưởng đến phong cách 2024 của bạn