5 đôi giày thể thao Nike Shox cần được trở lại ngay lúc này

Khi Nike tiếp tục khai thác kho lưu trữ phong phú của mình, với những đôi giày thể thao như Nike Shox TL và R4 trở lại trong những năm gần đây và sau đó là sự hợp tác của Martine Rose, có vẻ như những đôi giày thể thao Nike Shox sẽ trở lại mạnh mẽ vào năm 2023. Authentic Shoes chắc chắn Nike có nhiều hơn trong cửa hàng, nhưng đây là danh sách những đôi giày thể thao Nike Shox cần quay trở lại.

Nike Shox VC II

Khi bạn nghĩ về một vận động viên Nike Shox, hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến đầu tiên là Vince Carter. Khả năng nhảy và ném bóng đáng kinh ngạc của Carter đã đưa Toronto Raptors lên bản đồ lần đầu tiên kể từ khi tham gia giải đấu vào năm 1998, và anh ấy đã thực hiện cú ném bóng hay nhất mọi thời đại trước Fredrick Weis trong Thế vận hội Mùa hè 2000 trong Nike Shox BB4.
Carter là gương mặt đại diện cho dòng Shox trong lĩnh vực bóng rổ, vì vậy khi đến lúc có được chiếc giày đặc trưng đầu tiên của anh ấy với Swoosh, nó chỉ phù hợp với công nghệ Shox. Nike Shox VC I là một đôi giày thể thao phân cực, vì một số người yêu thích phần vải che có khóa kéo và thiết kế Shox dài đầy đủ trong khi những người khác lại coi thường nó. Tuy nhiên, người kế nhiệm của nó, Shox VC II, đã gây được tiếng vang ngay lập tức vì nó không đẩy chủ nghĩa tương lai nhiều nhưng vẫn có phần đệm Shox dài đầy đủ, kết nối giữa hiện tại và tương lai.
Thêm vào một quảng cáo mang tính biểu tượng có cảnh Vince Carter đóng giả Mr. Rogers hết sức mình, và bạn sẽ có một đôi giày thể thao sẽ được ghi nhớ mãi mãi. Khi Nike tiếp tục truy cập vào kho lưu trữ của họ từ những năm 2000 trong ký ức gần đây, chỉ có điều đúng là Swoosh mang trở lại một đôi giày thể thao bóng rổ Shox với Nike Shox VC II nằm trong danh sách rút gọn.
Nike Shox VC II Vince Carter

Nike Shox R4+

Nếu Nike Shox R4 là một chiếc xe đua thì Shox R4+ là một chiếc xe địa hình. Được phát hành lần đầu vào năm 2001, Shox R4+ đã mang một tấm vải che có khóa kéo vào nếp gấp để kết hợp với phần trên bằng lưới, làm cho đôi giày thể thao trở nên chắc chắn và cồng kềnh hơn một chút so với đối tác mỏng và bóng bẩy của nó. Shox R4+ cũng bổ sung thêm đế giữa ở bàn chân trước có thể nhìn thấy được với bốn trụ Shox được đặt ở gót chân.

Được nhìn thấy trên nhiều thương hiệu khác nhau, Nike Shox R4+ là một đôi giày thể thao có thể kết hợp ngay với xu hướng giày chạy bằng lưới của những năm 2000 đang cực kỳ phổ biến vào thời điểm hiện tại và sẽ nổi bật nhờ lớp đệm Shox và vải che bóng.

Nike Shox XT

Nike Shox XT là một đôi giày thể thao quá tương lai vào thời điểm đó, vì nó trông giống như thứ mà Robocop sẽ mặc, nhưng sẽ vừa vặn hoàn hảo vào năm 2023. Nike Shox XT có phần vải che có khóa kéo giống như Shox R4+, nhưng cũng có lớp cách nhiệt đúc. thiết kế nhấn xuyên suốt phần trên với 4 cột Shox được đặt ở gót chân và ba cột ở bàn chân trước. Nếu giày thể thao quay trở lại trong tương lai gần, thì có một lỗi thiết kế rất lớn cần được giải quyết. Trần nhà bị dột sẽ tạo thành bong bóng nước, khiến phần trên được ép nhiệt mất hình dạng và trở nên chảy xệ. Điều này tạo thành các nếp nhăn và đường kẻ không mong muốn trong suốt. Bất chấp lỗ hổng này, nó vẫn là một lỗi cần chú ý.

Nike Shox Stunner

Với kiểu giày bốt kiểu Huarache, vải che có khóa kéo và dây đeo ở mắt cá chân, Nike Shox Stunner hoàn toàn là về sự khóa chặt. Được thiết kế bởi Aaron Cooper, Shox Stunner có cấu trúc bằng da với tấm vải liệm có khóa kéo trông giống như nó đang bị symbiote của Venom tiếp quản. Thêm vào 4 trụ Shox ở gót chân với Zoom bàn chân trước và bạn sẽ có một đôi giày thể thao mà bạn muốn xem lại nếu bạn đã từng chơi nó.
Mặc dù không liên quan đến một cầu thủ cụ thể, Shox Stunner đã gây được tiếng vang lớn từ các cấp bậc đại học đến NBA và WNBA. Những người chơi như Jason Kidd, Baron Davis và Sue Bird đã may mắn có được một số PE của Nike Shox Stunner, và đôi giày thể thao này cũng được Team Bank đối xử với 2002 NCAA Men’s Champs Maryland Terrapins làm rung chuyển đôi giày thể thao trong Trò chơi vô địch quốc gia.

Nike Shox TL 3

Nike Shox TL đã quay trở lại vào năm 2019 với sự trợ giúp của CdG và tiếp tục được đưa vào các bản phát hành chung vào năm 2023. Thiết lập Shox ‘Tổng chiều dài’ là tính năng nổi bật và giống như hầu hết giày thể thao Shox, mang lại tính thẩm mỹ Y2K mà mọi người là nóng cho tại thời điểm này.
Một vài lần lặp lại nữa của Shox TL tiếp tục giảm giá trước khi bị ngừng sản xuất, nhưng Nike Shox TL 3 vẫn là một kẻ phá bĩnh. Đế lưới nhiều lớp và các lớp phủ có thiết kế hình tròn xuyên suốt với đệm Shox dài hết cỡ được sử dụng ở đế giữa. Giống như Nike Zoom Vomero 5, Shox TL 3 có vẻ như là một đôi giày thể thao có thể trở nên phổ biến trong những năm gần đây so với lần phát hành đầu tiên.
Xem thêm: