5 “huyền thoại” Nike Panda Dunk khuấy đảo giới sneakerhead

Mặc dù ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985 với thiết kế đơn giản và chức năng dành cho bóng rổ, Panda Dunk đã phát triển thành một biểu tượng thời trang đường phố. Từ sân đấu đến những buổi tiệc thời trang, dường như ai cũng yêu thích đôi giày này. Nếu bạn đã để mắt đến đôi giày này một thời gian, hãy cùng Authentic Shoes điểm qua 5 phối màu Nike Panda Dunk đẹp nhất, xứng đáng để bạn đầu tư nhé.

Tại sao bạn nên chọn Nike Panda Dunk?

Trong khi nhiều bản phát hành giày thể thao được yêu thích nhờ thiết kế độc đáo, thì chính phong cách vượt thời gian, kết hợp với thiết kế gọn gàng và tối giản đã biến Panda Dunk thành một đôi giày kinh điển. Một lý do khác khiến Panda Dunk luôn được ưa chuộng là vì nó gợi lên cảm giác hoài niệm. Kiểu dáng retro của Dunk đưa bạn trở lại những năm 80 và 90 – thời kỳ hoàng kim của giày thể thao và streetwear. Bằng cách tạo ra mối liên hệ cảm xúc với những người sành giày, Panda Dunk luôn duy trì nhu cầu cao.

Ngoài ra, Nike Panda Dunk còn là “báu vật” của nhiều nhà sưu tập. Lịch sử ra mắt phiên bản giới hạn, cộng tác với các nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng, cùng phối màu tuyệt đẹp đã biến Dunk thành “chén thánh” đối với những người đam mê giày thể thao. Sự hiếm có của chúng trên thị trường càng làm tăng thêm sức hấp dẫn. Panda Dunk là đôi giày hoàn hảo để bạn, những người mới tham gia, bắt đầu hứng thú với văn hóa giày thể thao.

Tuyển tập phối màu Nike Panda Dunk “bất hủ” dành cho các nhà sưu tập giày

1. Nike Dunk Low Retro ‘Reverse Panda’

Nhận thấy sức hút của Dunk Low “Panda” dần lắng xuống, Nike đã tung ra phiên bản “Reverse Panda” vào tháng 10 năm 2022 để níu giữ sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là một sự cách tân đầy sáng tạo dựa trên thiết kế quen thuộc, mang đến sự linh hoạt và tinh tế hơn. Không phải là một sự đảo ngược hoàn toàn so với bản gốc, “Reverse Panda” sử dụng tông màu trắng chủ đạo cho phần thân giày bằng da cao cấp, nổi bật với các chi tiết màu đen trên dấu swoosh, gót và dây giày. Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và sự thoải mái biến đôi giày này thành một lựa chọn đa năng, không chỉ là điểm nhấn cho trang phục.

2. Nike Dunk Low ‘Red Swoosh Panda’

Với sự kết hợp của ba màu trắng, university red và đen, đôi sneaker này mang đến một nét phá cách ấn tượng cho phong cách Panda kinh điển. Lưỡi gà và lớp phủ màu trắng hài hòa hoàn hảo với phần đế bằng da màu đen. Điểm nhấn chính là gót giày màu đỏ và dấu swoosh đỏ nổi bật, mang đến sự độc đáo cho tổng thể. Phiên bản giới hạn này chứng minh rằng chỉ cần một chút sắc màu cũng có thể khiến một thiết kế đơn giản trở nên thu hút.

3. Nike Dunk High Panda Women’s shoe

Với thiết kế cổ cao lấy cảm hứng từ đôi Panda huyền thoại, Nike Dunk High Panda dành cho nữ sở hữu phần thân giày bằng da trắng và đen cùng tông màu với đế giày. Điểm nhấn tinh tế là logo lưỡi gà màu đỏ. Đây là lựa chọn phong cách và đa năng cho phái nữ, dễ dàng phối với nhiều trang phục trong mọi hoàn cảnh.

4. Nike SB Dunk Low ‘Panda Pigeon’

Thiết kế bởi Jeff Staple, một người đam mê giày và nhà tạo ảnh hưởng, phối màu “Panda Pigeon” nổi bật với phần thân giày đen trắng gọn gàng cùng đế trong suốt. Thân giày trắng được tô điểm bằng những điểm nhấn màu đen, trong khi dấu Swoosh của Nike màu trắng, đế giữa màu đen và đế trong suốt đều tôn lên thiết kế kinh điển. Không thể bỏ qua họa tiết chú chim bồ câu gần gót giày. Sở hữu ngay đôi giày mang tính biểu tượng này từ nhà thiết kế Jeff Staple!

5. Nike Dunk High ‘Electric Panda’

Phiên bản này thổi một luồng năng lượng sôi động vào phối màu “Panda” kinh điển. Lớp nền đen-trắng cơ bản được tô điểm bằng những tia chớp màu vàng neon rực rỡ ở phần đế và dấu Swoosh. Hình ảnh tia chớp mờ ảo đưa thiết kế lên một tầm cao mới.

Mũi giày đục lỗ, thân giữa và cổ giày đều có màu trắng, trong khi màu đen thống trị phần chắn bùn, dây giày, lưỡi gà, viền lỗ xỏ dây và dấu Swoosh. Được nhấn nhá bằng những điểm vàng neon bắt mắt, Nike Dunk High “Electric Panda” xứng đáng có một vị trí trong danh sách mong muốn của bạn.

Xem thêm:

Tất tần tật về Nike Sportwear – Biểu tượng thời trang và thể thao

Top những đôi giày Black Cat đỉnh nhất mọi thời đại