5 lí do tại sao bạn không nên bỏ lỡ Nite Jogger

Giống như nhiều dòng trainer Boost trước đây, adidas Nite Jogger là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại và phong cách nghệ thuật. Đầu tiên đây là đôi giày phiên bản thời trang, thế nhưng nó mang lại cảm giác cực kì thoải mái như bất kì đôi giày chạy bộ nhẹ nào. Nite Jogger mang đến một câu chuyện hoàn toàn khác so với các mẫu được ra mắt trước đó như Prophere, Deerupt cho tới Lxcon bằng việc dành riêng cho buổi tối và các điểm nhấn phản quang, hãy tưởng tượng sẽ thật cool như thế nào khi dạo bước trên đường, đeo tai nghe và chìm đắm vào không gian.

Adidas nite jogger trắng xám đen

Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua 5 lý do tại sao “chiến binh bóng đêm” Nite Jogger nên có mặt trong tủ giày của bạn nhé!

1. Biểu tượng mới về giày thể thao. 

Đôi giày thể hiện sự tưởng nhớ, tôn kính đối với những đôi giày chạy bộ cùng tên từ những năm 1970 trở lại đây. Tuy nhiên, adidas đã khéo léo thay đổi hoàn toàn để tạo ra cho Nite Jogger những điểm nhấn ấn tượng, khiến nó trở nên khác biệt. Điều này được thể hiện bằng việc thay đổi phần lưỡi gà và các đường khâu tỉ mỉ thay vì sọc nổi thông thường.

adidas Nite Jogger Cordura "Sesame" Release Info - JustFreshKicks

2. Boost, boost and more boost. 

Mỗi chúng ta đều nên sở hữu cho mình một đôi giày Boost vì nó quá thoải mái. Và tất nhiên, NMD là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, thế nhưng những lời phóng đại. Nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Ultra Boost, tuy nhiên mức giá của nó lại khá cao. Chính vì những lí do ấy làm cho Nite Jogger trở thành sự lựa chọn tuyệt vời với mức giá hợp lí cho một đôi giày có đế Boost khổng lồ.

The adidas Nite Jogger Gets A 'Glow Blue' Update | The Sole Womens

3. Một bộ sưu tập khổng lồ tha hồ cho bạn lựa chọn

“Gia đình” của Nite Jogger ngày càng trở nên lớn mạnh hơn khi adidas cho ra mắt và bổ sung thêm nhiều mẫu mới. Nếu việc phải chọn một đôi giày khiến bạn phải đau đầu và cảm thấy khó khan thì Nite Jogger mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn với những đôi giày được lấy cảm hứng từ “Triple Black” cho đến London hay Paris.

BOOST LINKS on Twitter: "Ad: One look during the day. Another at night.  With hi-vis technology and BOOST tooling, Nite Jogger becomes the most  unmissable concept from adidas Originals yet. More colorways

4. Đôi giày lí tưởng cho mùa hè

Nhờ vào cấu trúc độc đáo, Nite Jogger mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Với tấm vải dệt nylon ripstop (có khả năng chống rách) được gắn vào tấm lưới thoáng khí, phần mũi giày và viền được làm từ da lộn một cách tinh tế, đây là đôi giày để tận hưởng mùa hè lí tưởng cùng với quần short.

11 of Instagram's Best adidas Nite Jogger Pics | Sneakers Magazine

5. Tỏa sáng cùng Nite Jogger

Có thể bạn chưa biết Nite Jogger ban đầu được ra mắt trên thị trường với tư cách một đôi giày chạy vào ban đêm? Điều này giải thích tại sao phiên bản mới nhất này được thiết kế với các nguyên liệu phản quang 3M. Điểm nhấn tuyệt vời nhất của adidas Nite Jogger là chúng trở nên thu hút và bắt mắt hơn khi có ánh sáng. Dây giày cũng được tạo ấn tượng trong ánh kim lấp lánh cùng với các tấm ở bàn chân trước và gót chân. Đây là một lý do nữa lí giả tại sao Nite Jogger là một trong những đôi giày Boost tốt nhất hiện nay. 

Adidas Nite Jogger review: How the retro-inspired Boost sneaker feels -  Business Insider

Xem thêm: