Những điều bạn không thể không biết về AlphaBOUNCE

Ở sâu trong phòng thí nghiệm dành cho Tương lai, nhóm thiết kế của adidas đã tạo ra một đôi giày chạy mới có tên là AlphaBOUNCE. Mẫu giày kết hợp công nghệ Full – Length Bounce – đây là công nghệ đầu tiên của thương hiệu.

6-dieu-ban-can-biet-ve-alphabounce

Nhà thiết kế George Robusti đã làm việc trong dự án hơn một năm và hứa hẹn một đôi giày đa dụng, hiệu suất cao. Tại đây, Robusti, cũng như các nhà phát triển sản phẩm của adidas, Andy Barr và Florin Pichler, đã phân tích các chi tiết nhỏ trên adidas AlphaBOUNCE.

Thiết kế của AlphaBounce được lấy cảm hứng từ khả năng “sẵn sàng chiến đấu” của một vận động viên

Điều quan trọng đối với bất kỳ vận động viên nào là phải chuẩn bị sẵn sàng về mặt thể chất và tâm lý khi họ tham gia sân đấu, sân đấu hoặc đường đua. Rõ ràng, có rất nhiều yếu tố liên quan đến sự chuẩn bị đó, và adidas hiểu rằng đôi giày đóng vai trò quan trọng trong việc cảm thấy tự tin và sẵn sàng đi.

6-dieu-ban-can-biet-ve-alphabounce

adidas đã tham khảo ý kiến ​​của các vận động viên trong đội hình của mình như Harrison Barnes và DeAndre Hopkins để có được ý tưởng về cảm giác này.

Pichler nói: “Chúng tôi muốn tạo ra một sản phẩm để đáp ứng mong muốn tâm lý đó. “Điều này rõ ràng là hơi khác một chút so với cách bạn thường thiết kế, nơi bạn đang tạo ra một sản phẩm và sau đó bạn xây dựng câu chuyện cho sản phẩm.”

Việc xây dựng thương hiệu đơn giản trên adidas AlphaBOUNCE là có mục đích

Nhiều khi, việc xây dựng thương hiệu quá mức trên một đôi giày thể thao có thể phá vỡ cả tính thẩm mỹ và chức năng của nó. Với adidas AlphaBOUNCE thì không như vậy.

Nhà thiết kế George Robusti nói: “Chúng tôi muốn fusing, forging để thông thoáng, thực sự hoạt động. “Vì vậy, tôi không muốn đặt thương hiệu [lên trên]. Và tất nhiên, bạn có thể đạt được điều đó theo nhiều cách khác nhau, nhưng tôi muốn đôi giày thực sự hoạt động tốt và gọn gàng. “

6-dieu-ban-can-biet-ve-alphabounce

Bằng cách đặt ba sọc cổ điển trên lưỡi gà và huy hiệu thể thao trên gót giày, adidas đã có thể cho phép thực hiện công nghệ FORGEDMESH mới. Không có gì để thỏa hiệp hoặc ngăn cản nó.

Sự chú ý này đến chủ nghĩa tối giản thực tế, đồng thời duy trì sự tinh tế về mặt thẩm mỹ và chức năng được nâng cấp, hoàn toàn phù hợp với câu chuyện bắt đầu của AlphaBOUNCE. Bạn thực sự không nên để ý đến đôi giày thể thao của mình khi bạn đang mang chúng và Alpha đảm bảo kiểu thoải mái tiềm thức này với các bộ phận được tích hợp liền mạch.

AlphaBOUNCE là một đôi giày đa năng, phù hợp với nhiều bề mặt khác nhau

Nhà thiết kế George Robusti đã gặp gỡ James Harden – gương mặt đại diện cho dòng bóng rổ của công ty – cũng như các cầu thủ bóng rổ trung học từ khu vực Los Angeles để đánh giá mức độ hiệu quả của giày có thể chuyển đổi giữa các bề mặt và các môn thể thao.

6-dieu-ban-can-biet-ve-alphabounce

“[Các vận động viên trung học] đã nói với tôi những gì tôi muốn nghe, đó là họ có thể nhìn thấy [chiếc giày] chạy từ các buổi tập luyện đến phòng tập thể dục, cho đến cả đường phố.”

Rõ ràng, bạn có thể thích xỏ một đôi giày bóng rổ trong một trận đấu ở trường, nhưng hãy nghĩ về những trường hợp đó khi bạn và bạn bè của mình quyết định chơi một trò chơi khác. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm hỏng đôi giày yêu quý của mình hoặc không thể di chuyển tốt trên sân vì bạn không có giày phù hợp.

FORGEDMESH là một cải tiến mới đang được giới thiệu trong AlphaBOUNCE.

Nhà phát triển sản phẩm Pichler cho biết: “Có một sự quen thuộc mà bạn có thể thấy từ Ultra ở đôi giày này”. “Nhưng đồng thời, cái nhìn không quen thuộc và phá cách trong sản phẩm là những gì chúng tôi luôn cố gắng làm để thúc đẩy các nhượng quyền thương hiệu đó tiến lên.”

6-dieu-ban-can-biet-ve-alphabounce

Để thực sự cải thiện chức năng của một đôi giày, bạn cần phải đổi mới. Đó là lý do tại sao adidas giới thiệu một chất liệu hoàn toàn mới trong phần upper của AlphaBOUNCE có tên FORGEDMESH. Phần lưới sẽ cung cấp sự phù hợp tùy chỉnh với khả năng mở rộng và linh hoạt trong các lĩnh vực cụ thể cần chúng nhất.

Giá cả phù hợp: Giá bán lẻ của AlphaBOUNCE’S được đặt ở mức $100

adidas Energy Boost 3 được bán với giá $160. adidas Ultra Boost được bán với giá $180. Đây đều là những đôi giày tuyệt vời, nhưng một khi bạn vượt qua ngưỡng $150 đó, bạn có thể ít có khả năng sở hữu chúng hơn.

6-dieu-ban-can-biet-ve-alphabounce

Để làm cho AlphaBOUNCE dễ tiếp cận nhất có thể, adidas đã đặt giá bán lẻ ở mức 100 đô la, khiến nó trở thành một đôi giày có giá trị cực kỳ cao. Hãy nghĩ về nó: Bạn nhận được công nghệ bọt Bounce, FORGEDMESH (một công nghệ hoàn toàn mới), cũng như một số thông số kỹ thuật được tìm thấy trong Ultra Boost, với giá gần bằng một nửa so với Ultra Boost.

6-dieu-ban-can-biet-ve-alphabounce

Nhà phát triển Andy Barr nói: “Đối với chúng tôi, khi chúng tôi bắt đầu điều này, khi chúng tôi bắt đầu xem xét dự án này, đó không phải là cách tiếp cận từ quan điểm giá cả. Anh ấy chỉ muốn tạo ra một sản phẩm trông đẹp mắt, trình diễn ở trình độ cao và kể một câu chuyện độc đáo.

Thiết kế của AlphaBOUNCE bị ảnh hưởng bởi công nghệ thu thập dữ liệu

Màu sắc Core Black/ Crystal White trên AlphaBOUNCE được lấy cảm hứng từ mẫu chấm tay tùy chỉnh, được sử dụng trong quá trình công nghệ chụp chuyển động. Mô hình lực kéo gồm các chấm liền kề trên đế ngoài cũng là một điểm nhấn cho Cảm biến Aramis được sử dụng trong phòng thí nghiệm Tương lai của adidas. 

6-dieu-ban-can-biet-ve-alphabounce

Về bản chất, công nghệ chuyển động Amaris (được sử dụng bởi các công ty xe hơi và NASA) nghiên cứu chuyển động của bàn chân để giúp tạo ra sự hỗ trợ và thoải mái cho cảm giác tự nhiên nhất có thể. Mọi điểm áp lực của bàn chân khi mang giày thể thao đều được xem xét kỹ lưỡng, thông báo vị trí của FORGEDMESH và các chức năng hỗ trợ khác.

Với mức giá $100 thì AlphaBOUNCE quả là đôi giày điểm 10 về chất lượng và là tất cả những gì bạn cần cho một cuộc chạy bộ, hay thực hiện bất kì hoạt động nào mà bạn mong muốn. Đôi giày hiện đã có mặt tại Authentic Shoes với mức giá hợp lí. Nhanh tay sở hữu em ý nhé!