4 đôi giày bé trai và bé gái mà tủ đồ trẻ em nào cũng nên có

Bạn là một sneakerhead, một người thích những đôi giày đẹp hay đơn giản bạn muốn có một đôi để đi hàng ngày. Chắc hẳn bạn cũng sẽ muốn sắm cho các bé nhà mình một đôi xinh xinh như mình. Bất kể lý do mua sắm của bạn là gì, có một điều rõ ràng là con bạn cần giày mới. Có sáu kiểu giày cho bé trai và bé gái mà tủ đồ của mọi đứa trẻ đều nên có, và bạn có thể tìm thấy tất cả chúng tại Authentic Shoes.

1. Một đôi giày đi học

Không có tủ quần áo nào hoàn thiện nếu không có một đôi giày thể thao mà con bạn có thể mang trong lớp học, ở nhà trẻ hoặc trong các chuyến đi thực tế đến trung tâm khoa học hoặc bảo tàng dành cho trẻ em. Giày trẻ em Converse Chuck Taylor All-Star đế thấp màu trắng mang đến cả phong cách và tính linh hoạt với màu trắng tươi mới, phần trên bằng vải cotton và đế cao su bền, mũi giày và miếng đệm ngón chân. Có sẵn ở các kích cỡ từ trẻ mới biết đi cho đến trẻ em đi học, những chiếc Cặp này rất dễ giặt sạch và có thể kết hợp với hầu như bất kỳ trang phục nào, cho dù đó là quần jean và áo phông tinh thần học đường hay quần yếm nhỏ cho ngày chụp ảnh đầu tiên của cậu bé.

2. Một đôi giày điền kinh

Chắc chắn một điều các bạn nhỏ sẽ thường chạy nhảy rất nhiều sau giờ ra chơi, để có một đôi giày giúp bé chạy nhảy thoải mái thì bạn nên lựa chọn đôi NMD_R1 V2 của adidas. Hướng đến giá trị giúp cho trẻ em dễ dàng khi di chuyển, giày thể thao adidas NMD_R1 V2 giúp trẻ em chạy trên mặt đất êm ái hơn với phần trên bằng lưới nhẹ và đệm đế giữa Boost

 

3. Một đôi giày đi ngày thường

Những đôi giày thể thao thông thường như Nike Air Force 1 và adidas Originals Superstar là sự kết hợp hoàn hảo giữa đẳng cấp và trẻ trung, cho phép chúng kết hợp tốt với trang phục ngày thường của con bạn. Có đủ kích cỡ cho cả gia đình, của Nike Air Force 1 nên nếu bạn muốn con mình có giày giống mình thì đây là một đôi hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn. Kể từ khi được phát hành vào năm 1982, phần trên bằng da rõ ràng, đế dày và công nghệ Air thương hiệu của đôi giày này đã trở thành đồng nghĩa với mọi thứ tuyệt vời.

Cũng được cung cấp với các kích cỡ từ trẻ mới biết đi đến người lớn, adidas Originals Superstar tỏa sáng như một đôi giày thông thường hoàn hảo cho Ba sọc đen và trắng mang tính biểu tượng , độ bền và phong cách dễ dàng.

4. Một đôi giày thể thao

Cuối cùng, mỗi đứa trẻ chơi thể thao nên có một đôi giày chất liệi tố để đảm bảo quan toàn cho đầu ngón chân của mình. Từ bóng chày đến bóng đá, hãy đảm bảo các cầu thủ All-Stars và All American trong tương lai của bạn có một đôi giày thể thao thay đổi trò chơi.

  • Giày bóng chày : Nếu bé yêu thích bộ môn này thì Nike Force Trout 6 sẽ là lựa chọn đáng đồng tiền cho các bé của bạn.
  • Giày bóng đá: Giúp các bé có sự ma sát với đất, sự ôm sát của đôi giày bảo vệ bàn thân thì giày đá bóng Alpha Menace Shark 2 của Nike là điều hoản hảo . Công nghệ Nike FastFlex và khuôn đúc chống mài mòn tạo ra sự di chuyển nhanh nhẹn trên sân. 

Trên đây là những đôi giày bé trai và bé gái mà tủ đồ trẻ em nào cũng nên có . Hãy tham khảo để có lựa chọn tốt nhất cho các bé nha

Đọc thêm:

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .