Jordan Brand chính thức ra mắt các bản phát hành mùa xuân năm 2021

Trong những ngày gần đây, Jordan Brand đã chính thức tiết lộ bộ sưu tập retro mùa xuân năm 2021 của mình. Sau một loạt các tin đồn về các bản phát hành sắp tới trong suốt hơn một năm thì cuối cùng bây giờ chúng ta đã có được một cái nhìn chính thức và những hình ảnh cụ thể về 11 đôi Air Jordan retros đã được thực hiện lần cuối.

Như đã đề cập ở trên, Bộ sưu tập kỳ nghỉ mùa xuân năm 2021 của Jordan Brand bao gồm 11 đôi, trải dài trên 6 thiết kế Air Jordan khác nhau, với một vài trong số những thiết kế đó được làm lại, những đôi khác thể hiện công nghệ và vật liệu mới, và một bộ đôi dành riêng cho phụ nữ.

Ngày phát hành và thông tin chi tiết vẫn chưa được xác định cụ thể, vì vậy hãy nhìn vào các bức ảnh bên dưới và theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm các thông tin chính thức nhé! 

Đầu tiên không thể không nói đến là mẫu thiết kế phổ biến nhất của Jumpman trong nhiều năm qua đó chính là Air Jordan 1 được xuất hiện trong bộ ba màu sắc đầy hấp dẫn.

1- Air Jordan 1 Retro High OG “University Blue”

Đầu tiên là “University Blue” đã mang đến dấu ấn về những ngày tháng ở trường đại học của Michael Jordan với UNC Tar Heels.  Nhờ vào việc sử dụng thành thạo cách phối màu xanh nhạt, tạo nên một màu sắc hoà quyện, nhẹ nhàng như là màu sắc của “trời” và “mây” được hiện diện trên đôi Sneaker này. Nhìn qua chúng ta có thể dễ dàng nhận biết được rằng dường như tất cả các chi tiết đều được bố trí gần giống với một phối màu đặc trưng của Air Jordan 1 “Chicago”.

 

2- WMNS Air Jordan 1 Retro High OG “Silver Toe”

Tiếp theo là phong cách Air Jordan 1 Retro High OG “Silver Toe” được trang bị màu bạc ở phía sau của gót giày, đây là chi tiết được lấy từ bản thiết kế của Air Jordan 1 “Gold Toe” phổ biến nhưng được biến đổi từ da sáng chế để lấy chất liệu bạc sáng bóng có một chút nhăn nheo. Đây là một bản thiết kế dành cho phụ nữ nhưng cũng sẽ được sản xuất với kích thước lớn hơn để dành cho nam giới. 

3- Air Jordan 1 Retro High OG Volt / University Gold

Trong Air Jordan 1 Retro High OG Volt / University Gold, một cặp “Sail” sắc nét với viền đen, “điểm nhấn Volt / University Gold” cũng đã mang đến một nét đẹp độc đáo, mới mẻ và tràn đầy năng lượng về đặc tính cổ điển của Air Jordan 1.

Hầm mộ Paris truyền cảm hứng cho những đôi giày Timberland sắp tới của Kito

4- Air Jordan 3 Retro “Cool Grey”

Air Jordan 3 “Cool Grey” trở lại lần đầu tiên kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007, và vẫn giữ nguyên cách thiết kế ban đầu của phần đế sắc nét với các điểm nhấn màu cam và đỏ đầy màu sắc.

5- Air Jordan 4 Retro “University Blue”

Jordan Brand đã công bố Air Jordan 4 Retro “University Blue” như một phần  trong bộ sưu tập của thương hiệu Jordan mùa xuân năm 2021. Chất liệu của đôi giày được thiết kế bằng da lộn University Blue, tạo nên một vẻ đẹp vô cùng nhẹ nhàng, cuốn hút. Có thể nói, Jordan trong bộ sưu tập lần này đã rất thành công trong việc phối màu xanh nhạt vô cùng bắt mắt. Điều đó không chỉ được thể hiện qua Air Jordan 4 Retro “University Blue” mà với cả Air Jordan 1 Retro High OG “University Blue” cũng thế. 

Nike Dunk Low “Free 99” sẽ phát hành vào năm 2021

6- WMNS Air Jordan 4 Retro “Starfish”

Với mẫu thiết kế lần này, Jordan đã vô cùng khéo léo trong việc sắp xếp màu tối là màu chủ đạo của đôi giày kết hợp với các đường viền màu cam nhằm tạo nên sự nổi bật cho đôi giày. Theo như dự đoán, Air Jordan 4 Retro “Starfish” phát hành sắp tới làm tăng khả năng có một bộ sưu tập “Starfish” vì Air Jordan 13 “Starfish” sẽ phát hành cùng thời điểm.

7- Air Jordan 5 Retro “Hyper Royal”

Air Jordan 5 “Hyper Royal” sắp ra mắt lần này được lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ – cổ điển của Air Jordan 5 Retro “Stealth”  xuất hiện lần đầu vào năm 2006. Trong mẫu thiết kế lần này, Air Jordan 5 Retro “Hyper Royal” được khoác lên mình màu trắng toàn tập, ngoài ra cũng có các điểm nhấn ở phần đế ngoài, phần lót trong của cổ giày và phần đế giữa màu xanh băng giá, tạo nên một sự hoà quyện, hấp dẫn. 

8- Air Jordan 5 Retro “Anthracite”

Các Air Jordan 5 Retro “Anthracite” được thiết lập để phát hành vào đầu năm 2021. Với mẫu thiết kế này, Jordan đã sáng tạo nên các chi tiết màu đen và xám được phối hợp với nhau để tạo thành màu tông màu tối bao trùm lên cả đôi giày. Ngoài ra, điểm đặc biệt của đôi giày này được tạo nên bởi phần dệt kim và phần da lộn được sắp xếp với nhau trên đôi giày, tạo nên một sự độc đáo mà không phải đôi Sneaker nào cũng có được. 

Những lưu ý cần thiết cho sneakerhead mới bắt đầu sưu tập giày

9- Air Jordan 9 Retro “University Gold”

Đôi Air Jordan 9 Retro “University Gold” mang đến cho chúng ta một cái nhìn tinh tế bằng cách pha trộn các tông màu đen và than với những nét chấm phá của “University Gold”, tất cả đều nằm trên phần trên của nubuck chính hãng. 

10- WMNS Air Jordan 9 Retro “Cactus Flower”

 Với Air Jordan 9 Retro “Cactus Flower” thì đây là một bản thiết kế dành riêng cho phụ nữ, Jordan đã sử dụng bảng màu giống như lễ Phục sinh và tất cả những tác động và ảnh hưởng toàn cầu, ngoài ra Jordan cũng khéo léo bằng cách thêm dòng chữ “Change the World” vào tab gót, nhằm nhắc nhở con người về việc có thức bảo vệ môi trường sống xung quanh chúng ta.

11- Air Jordan 13 Retro “Starfish”

Trong mẫu thiết kế Air Jordan 13 Retro “Starfish” lần này đặc biệt phải kể đến công lao của ZSneakerheadz và SneakerFiles đã mang đến sự sống động trong cách phối màu của bản thiết kế này bằng việc phối hợp hai màu trắng và màu cam làm nổi bật song song với các đường màu “Shattered Backboard”, tạo nên một vẻ đẹp hoàn chỉnh, bắt mắt, và đầy sức sống. 

Để cập nhập những thông tin mới nhất, mời các bạn hãy theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một tin tức nào nhé! 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .