6 đôi giày must-have dành cho những người đam mê thể thao

“Đó là người chơi, không phải thiết bị.” Nhưng người chơi sẽ chẳng là gì nếu không có những công cụ thích hợp. Rốt cuộc, một cầu thủ bóng rổ sẽ ở đâu nếu không có giày thể thao, một cầu thủ bóng chày không có găng tay, hay một vận động viên quần vợt không có vợt? Theo nghĩa đen, bạn không thể trở thành một người chơi hiệu quả nếu không có sự trợ giúp của các thiết bị đáng tin cậy. Vì vậy, nếu bạn đang muốn thành lập nhóm, Authentic Shoes sẵn sàng giúp bạn tạo ra ảnh hưởng.

Giày Nike LeBron 20 Violet Frost

Nike và LeBron tiếp tục mối quan hệ hợp tác lâu dài với Nike LeBron 20 Violet Frost. Với mỗi sự bổ sung mới cho dòng sản phẩm của LeBron, giày thể thao đã trở nên tập trung hơn vào công nghệ/hiệu suất, trong đó Nike LeBron 20 là ví dụ điển hình cho sự phát triển của dòng sản phẩm này. Những đôi giày thể thao này được trang bị lưới nhẹ nhưng bền ở phía trên, bộ phận Turbo Zoom Air ở đế để mang lại sự thoải mái tối đa và một số lực kéo cao su tốt nhất ở một chiếc giày trong một thời gian khá dài.

Giày Nike Ja 1 Day One

Tác động của Ja Morant đối với Memphis Grizzlies không hề bị chú ý, đặc biệt với số điểm trung bình gần 30 điểm mỗi trận. Ngay cả khi có những vấn đề ngoài sân đấu gần đây, không thể phủ nhận rằng Ja vẫn sẵn sàng trở thành một trong những siêu sao lớn tiếp theo của NBA với di sản giày thể thao của riêng họ. Nike Ja 1 Day One được trang bị bộ phận Zoom Air để giúp đẩy bạn lên vòng trong khi nhảy thẳng đứng và dây đeo bàn chân trước để giữ cho bạn ổn định khi thực hiện các động tác bùng nổ trên sân.

Giày Salomon XT-6 White Lunar Rock

Với việc giày sneaker quá phổ biến trong giới thời trang dạo phố, mọi người thường quên rằng Salomon XT-6 trước hết là một đôi giày chạy địa hình. Salomon XT-6 White Lunar Rock có thân giày bằng TPU chịu lực và lưới nhẹ, đồng thời cung cấp hệ thống Quicklace để bảo vệ bàn chân của bạn và các mặt đế ngoài dày để tạo lực kéo bền bỉ trên sân. Ngoài ra, họ là Salomon, một trong những thương hiệu hot nhất hiện nay, vì vậy bạn sẽ trông thật tuyệt khi bỏ xa đối thủ cạnh tranh.

Giày Nike ZoomX Dragonfly Sprint Spikes White

Nike ZoomX Dragonfly Sprint Spikes White có mặt ở đây để đếm từng giây và mét trong khi bạn đua. Tấm lót bàn chân trước được đặt đúng cách sẽ giúp bạn chuyển đổi liền mạch từ tư thế nhón chân sang tấn công gót chân và phần mũ giày nhẹ giúp mang giày dễ dàng hơn khi bạn chạy nước rút.

Giày Jordan 1 Low TD Cleat Chicago (2023)

Sự vĩ đại của Michael Jordan trên sân đã vượt qua bóng rổ, khiến người chơi ở mọi môn thể thao đều khao khát “Be Like Mike”. Air Jordan 1 Low TD Cleat Chicago mang tông màu đỏ, trắng và đen cổ điển đến sân bóng. Giày này có mũ giày bằng da tổng hợp để chống va đập mạnh và các đinh tán rộng ở đế ngoài để cho phép người chơi di chuyển dễ dàng trên cỏ.

Giày Puma LaMelo Ball MB.02 Rookie Of The Year

LaMelo Ball là một trong những tân binh được nhắc đến nhiều nhất tại NBA vào năm 2020. Bên cạnh kỹ năng ấn tượng, đôi giày thể thao đặc trưng của anh ấy với Puma đã thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ khả năng, vẻ ngoài và mức giá có thể đạt được trên sân của chúng. Kể từ khi giới thiệu MB.01, Puma đã được coi là hãng dẫn đầu trong lĩnh vực giày bóng rổ và họ mong muốn duy trì đà phát triển với MB.02. Puma LaMelo Ball MB.02 Rookie Of The Year sử dụng công nghệ đế giữa được truyền NITRO để mang lại khả năng phản hồi tức thì cho các chuyển động nhanh.

Thân giày bằng lưới được thiết kế mang lại sự thoáng khí cho đôi chân của bạn và thiết kế cắt ở giữa giúp hỗ trợ thêm cho mắt cá chân của bạn. Giày thể thao này hiện đang được bán lại thấp hơn nhiều so với giá bán lẻ của nó, khiến nó trở thành lựa chọn dễ dàng cho những ai đang tìm kiếm một đôi giá cả phải chăng hơn với giá trị tuyệt vời.

Xem thêm:

10 đôi giày Adidas Samba hot nhất thời điểm hiện tại (Phần 1)

Những điều bạn cần biết về dòng giày Lebron 18