6 đôi sneaker bạn nên thêm vào “rotation” của mình năm 2024

Các thương hiệu giày sneaker trên toàn cầu hiện đang hoàn thiện lịch phát hành của họ cho nửa đầu năm 2024 và đang có rất nhiều áp lực. Khi ngày càng có nhiều đôi được xác nhận, việc cố gắng thu hẹp những gì bạn cần để đối phó có thể khó khăn, nhưng đừng lo lắng, Authentic Shoes đang ở đây! Chúng tôi đã truy tìm trên mạng và tìm thấy những đôi giày thể thao mà bạn nên thêm vào “footwear rotation” năm 2024 của mình.

Nike Air 180

Một trong những phiên bản được mong đợi nhất vào năm 2024 là phiên bản cổ điển 1-1 đầu tiên của Air 180! Được tiết lộ trong buổi giới thiệu SNKRS của Nike, người ta nói rằng nhà thiết kế giày dép cấp cao của Nike, Leon Witherow, hay còn gọi là @prestology, đã có mặt trong vụ án này. Như bạn có thể thấy từ hình ảnh chính thức ở trên, phiên bản 2024 sẽ có thông số kỹ thuật đúng theo thời kỳ và có hai phối màu đã được lên kế hoạch cho năm 2024. Bạn không thể bỏ lỡ phiên bản cổ điển lịch sử của Nike Air 180!

ASICS GT-2160

Khi nói đến những đôi beater đáng tin cậy, ASICS đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều sneakerhead trong vài năm qua. Đặc biệt là những mẫu xe mang phong cách sống hướng đến Y2K của thương hiệu Nhật Bản như GT-2160. Được hồi sinh vào tháng 7 năm 2023, mô hình này đã nhanh chóng thu hút được lượng người theo dõi nhờ nỗ lực hợp tác hoành tráng với những người như Dime, Cecilie Bahnsen và Above the Clouds. Sự cường điệu đang dần lan rộng đối với GT-2160 đáng tin cậy, vì vậy hãy chuẩn bị cho đôi giày của bạn cho năm 2024.

Air Jordan 4 ‘Military Blue’

Air Jordan 4 ‘Military Blue’ là phối màu OG AJ4 cuối cùng vẫn chưa nhận được phong cách cổ điển với thương hiệu Nike Air. Trong khi những tin đồn về sự hồi sinh xuất hiện hàng năm thì năm nay có cảm giác như thật. Những lời thì thầm đầu tiên đã được nghe thấy vào tháng 6, và bây giờ đã có đầy đủ thông tin rò rỉ về đường màu được săn đón. Mặc dù Jordan Brand vẫn chưa chính thức xác nhận sự tồn tại của nó nhưng chúng là thứ bắt buộc phải có đối với bất kỳ tín đồ sneaker nào nếu chúng xuất hiện vào năm 2024.

Nike Air Foamposite

Nike Air Foamposite được thiết lập cho sự hồi sinh mạnh mẽ vào năm 2024, với các phối màu ‘Eggplant’ và ‘Galaxy’ đã được dự kiến ​​sẽ quay trở lại. Trong khi hình bóng của những chiếc vòng huyền thoại luôn nổi bật khắp thế giới giày sneaker, tại sao không thêm một trong những sự lặp lại hoành tráng này vào vòng xoay của bạn.

New Balance 610

New Balance đã khai tử nó vào năm 2023, giới thiệu rất nhiều mẫu mới đã trở thành sản phẩm được nhiều người hâm mộ của họ lựa chọn. Một trong số đó là NB610, ra mắt vào đầu năm 2023 và kể từ đó trở thành một phần trong nỗ lực hợp tác với Bodega và Aminé. Gần đây hơn, 610 đã tung ra một loạt GR hoành tráng, đây là cảnh sát đầu tiên hoàn hảo của năm 2024.

PUMA Speedcat

PUMA đã tận dụng mối quan hệ đua xe thể thao của họ trong suốt thời gian cuối năm 2023. Đặc biệt, Công thức 1 đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ trong vài năm qua và tầm ảnh hưởng của nó tiếp tục tăng lên. Quần áo và giày thể thao được sản xuất thông qua mối quan hệ hợp tác này có rất nhiều sản phẩm đình đám, chẳng hạn như Speedcat, vì vậy hãy đảm bảo mua được sản phẩm của bạn cho năm 2024.

Nếu bạn chưa biết diện cho đôi chân của mình như thế nào trong năm tới, hãy tham khảo những mẫu giày thể thao mà Authentic Shoes đã gợi ý cho bạn bên trên nha!

Xem thêm:

Điểm qua 6 công nghệ sneaker Nike tốt nhất mọi thời đại

Những điều bạn cần biết về đôi giày Nike Air Max Dn