Tổng hợp 6 Xu hướng Custom Air Force 1 đẹp nhất năm 2021

Cho dù đó là tác phẩm kinh điển hoàn hảo hay phiên bản Air Force 1 tùy chỉnh sáng tạo, chắc chắn bạn đã bắt gặp phong cách mang tính biểu tượng này của Nike. Ban đầu được coi là đôi giày yêu thích của giới trẻ nội thành, Nike Air Force 1 là một hình bóng đã phát triển nhanh chóng vượt bậc để trở thành một trong những đôi giày đứng đầu trong lĩnh vực thời trang dạo phố. Thế hệ này sang thế hệ khác, giày sneaker cổ điển này đã vượt qua thời gian và không hề bị hao mòn giá trị, hơn nữa người tiêu dùng còn biến hoá chúng thành những phiên bản độc lạ khác nhau.

 

Những năm gần đây đã tạo ra một xu hướng mới cho loại giày huyền thoại, với các nghệ sĩ, thương hiệu và thậm chí cả người tiêu dùng hàng ngày, đó là custom đôi giày AF1 theo những cách độc đáo và riêng biệt. Sau đây chúng ta cùng điểm qua một số xu hướng chính đã làm mưa làm gió trên các phương tiện truyền thông xã hội và trở thành một thứ thẩm mỹ được săn đón nhiều trên đường phố.

Bandana Custom AF1

Chúng ta phải thừa nhận rằng, kiểu in bandana trông rất hoành tráng trên chiếc Air Force 1. Mẫu in họa tiết paisley đang rất hot hiện nay và nhiều thương hiệu đã chú ý đến xu hướng này, bao gồm Rhude, Fear of God và Travis Scott với sự hợp tác của anh ấy với Nike trên SB Dunk Low. Không giống như những đôi giày thể thao custom khác của Nike Air Force 1, nhiều kiểu dáng bandana mang đến một tính năng độc đáo, có thể là chất liệu vải thô hoặc một chiếc nơ quá khổ nằm hoàn toàn trên bàn chân trước.

AF1 custom phiên bản Floral

Đây là một lựa chọn phổ biến của nhiều người, và đặc biệt là đối với phái nữ. Được vẽ đẹp bằng tay, phong tục này thường được tạo ra bởi các nghệ sĩ, những người có thể thiết kế các mẫu hoa tuyệt đẹp giống như cuộc sống nhiều màu sắc. Hoa anh đào Nhật Bản và hoa hồng gai dường như được tôn vinh nhiều nhất nhờ màu sắc tương phản với pallet AF1 màu trắng.

Drip Custom AF1

OG của Nike Air Force 1 custom. Khi AF1 custom lần đầu tiên xuất hiện trên phương tiện truyền thông xã hội, nó thường là với thiết kế Drip. Một hiệu ứng sáng tạo thường được vẽ ngay dưới logo để tạo ra hiệu ứng thực sự là, nhỏ giọt. Một thiết kế thường bị bắt chước đến mức đặt ra câu hỏi tại sao chính Nike lại không phát hành thiết kế theo tiêu chuẩn như vậy.

AF1 hoạ tiết động vật

Giày thể thao in hoạ tiết động vật thường được giới hạn trong phạm vi Air Max của Nike và sự hợp tác của họ với thương hiệu Nhật Bản. Những đôi giày thể thao này đã trở thành một hit lớn khi chúng đạt tiêu chuẩn với nhiều hình in động vật khác nhau và chất liệu kỳ lạ. Chỉ ngay lúc đó, các nghệ sĩ trẻ đã lấy cảm hứng này và custom AF1 để sao chép cùng phong cách và mẫu mã khác nhau. Một số thay đổi đã đi xa như loại bỏ toàn phần mũi giày hoặc swoosh và thay thế bằng chất liệu in động vật cao cấp.

Designer Custom AF1

Xu hướng thiết kế sang trọng đang bùng nổ ngay bây giờ và nhờ một số thiên tài sáng tạo, chúng tôi đã có thiết kế Air Force 1 thành một đôi giày thương hiệu collab. Những người sáng tạo đã lấy chính hãng của Louis Vuitton, Dior, Gucci và các chất liệu thiết kế khác từ các sản phẩm và cấy ghép chúng vào hình bóng AF1 một cách điêu luyện. Một niềm yêu thích cá nhân và một khái niệm sáng tạo cao, từ đó đã phân nhánh xa hơn những đôi giày thể thao custom.

Cartoon Custom AF1

Một trong những lựa chọn sáng tạo nhất là tùy chỉnh hoạt hình AF1. Thiết kế này tạo cảm giác tuyệt vời rằng đôi giày của bạn đã bước thẳng ra khỏi chương trình truyền hình hoạt hình yêu thích của bạn. Một lựa chọn phổ biến cho trẻ em, cartoom custom AF1 thường kết hợp các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Spongebob, chuột Mickey và gia đình Simpsons.

Còn bạn, bạn đã bao giờ tự thiết kế cho mình 1 đôi giày AF1 theo sở thích chưa, hãy đến với Authentic Shoes để sở hữu ngay nhé ^^

Xem thêm:

Lịch sử 48 năm của huyền thoại bất từ làm nên thương hiệu của nhà Swosh – Nike Cortez

Nike SB Zoom dòng giày cổ điển mang tính biểu tượng trong lòng của mọi skateboarder