7 đôi adidas UltraBoost bạn nên sở hữu ngay lúc này

Đối với nhiều các sneakerhead gần đây, adidas Ultraboost đã khơi dậy niềm yêu thích của họ về giày dép. Trong khi Kanye West đã giúp hình bóng nổi lên hàng đầu trong chương trình nghị sự khi anh ấy mặc một đôi adidas trong Lễ trao giải âm nhạc Billboard năm 2015, hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng (xem các lần lặp gần đây với Stella McCartney và A Kind of Guise ) và các cửa hàng giày thể thao kể từ đó đã giúp duy trì sự cường điệu.

7-doi-adidas-ultraboost-ban-nen-so-huu-ngay-luc-nay

Nhưng với thực tế là các sản phẩm hợp tác Ultraboost thường bán hết trong chớp mắt và giá bán lại bùng nổ sau khi thực tế, có rất nhiều phiên bản Ultraboost ít được quảng cáo hơn xứng đáng có một vị trí trong vòng quay của bạn. Đó là lý do tại sao bọn mình đã biên soạn danh sách của riêng mình về những bóng Ultraboost tốt nhất bạn nên sở hữu ngay lúc này. Cùng bắt đầu nào!

adidas Ultraboost DNA James Bond

7-doi-adidas-ultraboost-ban-nen-so-huu-ngay-luc-nay

Khi adidas Ultraboost đang được thể thao bởi những cái tên như James Bond, bạn biết rằng đã đến lúc mua một đôi. Tại sao không chọn cặp thực tế mà 007 đã đi? Một đôi giày vừa êm ái vừa khiến bạn có cảm giác rằng mình như là một “điệp viên” chính hiệu. Hiện sản phẩm đang được phân phối tại Authentic Shoes.

adidas IVY PARK Ultraboost OG

7-doi-adidas-ultraboost-ban-nen-so-huu-ngay-luc-nay

IVY PARK được sự yêu thích vô cùng lớn của Beyoncé. Đôi Ultraboost đã mang đến cho một bản cập nhật táo bạo cho bộ sưu tập gần đây của mình. Cùng với hệ thống viền dây thừng, bảng màu này thu hút sự chú ý. Quả là một đôi giày must have của mọi sneakerhead.

adidas Ultraboost 4 DNA

7-doi-adidas-ultraboost-ban-nen-so-huu-ngay-luc-nay

Nếu nó không thích màu mè và yêu thích màu đen huyền bí, đôi giày này thực sự là để dành cho bạn. Dễ dàng phối đò và vô cùng êm khi lên chân. Đôi Ultraboost cổ điển này không có các tính năng mới điên rồ vì chúng không cần thiết. Bảng màu ba màu đen dễ dàng tăng cường tính linh hoạt.

adidas Ultraboost 5.0 DNA

7-doi-adidas-ultraboost-ban-nen-so-huu-ngay-luc-nay

Đối với tất cả những người theo chủ nghĩa thuần túy adidas Ultraboost ngoài kia, phiên bản màu xám của DNA 5.0 giữ cho mọi thứ ở mức cơ bản tuyệt đẹp của chúng. Đối với những người muốn tạo ra nhiều tác động hơn, hãy chọn phiên bản Sonic Ink nổi bật. Cả hai đều xứng đảng trong blog này!

adidas Ultraboost 21

7-doi-adidas-ultraboost-ban-nen-so-huu-ngay-luc-nay

Adidas Ultraboost 21 mở ra một kỷ nguyên mới cho adidas. Theo hướng tập trung vào hiệu suất hơn nhiều, đó là một cách làm lại cổ điển. Một bộ phận gót chunky cung cấp hỗ trợ cải thiện cho người chạy trong khi lỗ thủng mở rộng cho hộp ngón chân và thành bên đảm bảo bạn luôn mát mẻ từ đầu đến cuối.