Top 8 phiên bản Adidas Ultraboost đáng mua nhất hiện nay

UltraBoost của Adidas là một trong những đôi giày chạy bộ nổi tiếng nhất thế giới. Dòng giày này luôn được Adidas tích hợp những công nghệ tốt nhất trong lĩnh vực sản xuất giày thể thao. Bên cạnh đó, thiết kế của UltraBoost thường mang những nét thời trang mạnh mẽ khiến nó là một trong số ít những đôi giày thể thao được giới thời trang săn đón. Và sau đây, hãy cùng Authentic Shoes điểm qua danh sách Top 8 phiên bản Adidas Ultraboost đáng mua nhất hiện nay nhé.

Adidas Ultraboost DNA James Bond

top-8-phien-ban-adidas-ultraboost-dang-mua-nhat-hien-nay

Kể từ năm 2020, toàn bộ nghành công nghiệp điện ảnh đã gặp phải rất nhiều khó khăn do sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 với việc giãn cách xã hội, các rạp chiếu phim đã buộc phải tạm nghỉ hoặc đóng cửa, một ví dụ điển hình là bộ phim “No Time to Die”, bộ phim mới nhất trong loạt phim James Bond đình đám đã buộc phải hoãn lại ngày ra mắt cho tới ngày 8 tháng 10 sắp tới đây. Và để kỉ niệm điều này, mới đây Adidas đã phát hành chính thức phiên bản James Bond 007 x Adidas Ultra Boost, được lấy cảm hứng trực tiếp từ các nhân vật trong bộ phim.

Adidas IVY Park Ultraboost OG

top-8-phien-ban-adidas-ultraboost-dang-mua-nhat-hien-nay

Kể từ khi bắt tay hợp cùng với một trong những thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng nhất thế giới, Adidas vào tháng 4 năm 2021, nữ ca sĩ Beyonce đã liên tục tạo ra hàng loạt những cơn sốt và hiện trong cộng đồng thời trang đường phố và đam mê giày thể thao bằng hàng loạt những bộ sưu tập của cô. Nếu bạn là một người yêu thích dòng nhạc R&B cũng như muốn có một đôi giày êm ái, thì Adidas IVY Park Ultraboost OG là dành cho bạn.

Adidas Ultraboost 4.0 DNA

top-8-phien-ban-adidas-ultraboost-dang-mua-nhat-hien-nay

Nhắc tới giày chạy bộ chắc chắn không thể nào thiếu được cái tên Ultra Boost 4.0. Điểm làm nên thương hiệu cho mẫu giày này chính là thiết kế đế chứa hàng nghìn hạt boost phản hồi lực cực kỳ tốt. Lượng boost càng lúc càng tăng theo từng đợt nâng cấp, nhưng tới phiên bản 4.0 này, nó vẫn giữ được sự linh hoạt, nhẹ nhàng cần thiết cho một dòng giày chạy bộ.

Adidas Ultraboost All Terrain

top-8-phien-ban-adidas-ultraboost-dang-mua-nhat-hien-nay

Vào thời điểm khi mà chúng ta đang dần bước vào một mùa đông lạnh giá trong năm nay, bạn sẽ cần tới một đôi giày với khả năng chịu ẩm cao, và đó là khi chúng ta nói tới Adidas Ultraboost All Terrain. Sở hữu một phần Upper được làm hoàn toàn từ chất liệu chống nước và một phần đế cao su bền bỉ, Adidas Ultraboost All Terrain sẽ giúp bạn thách thức lại mọi điều kiện thời tiết.

Adidas Ultraboost Uncaged

top-8-phien-ban-adidas-ultraboost-dang-mua-nhat-hien-nay

Nếu như những phiên bản Ultraboost thông thường vẫn là chưa đủ thoải mái và êm ái với bạn, thì chắc chắn Adidas Ultraboost Uncaged sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới. Chỉ trong 10 phút đầu sử dụng, bạn sẽ ngay lập tức quên đi rằng mình đang đi trên chân một đôi giày, điều này biến Adidas Ultraboost Uncaged trở thành một phiên bản được yêu thích trong năm nay.

Adidas Ultraboost 4 DNA

top-8-phien-ban-adidas-ultraboost-dang-mua-nhat-hien-nay

Nếu nó không bị hỏng, đừng sửa nó. Đôi Ultraboost 4 cổ điển này đã tuân theo phương châm này và nó không có các tính năng mới điên rồ vì chúng không cần thiết. Đôi giày này chỉ nhuộm lại phần midsole thành màu xanh để tạo nên một sự mới mẻ cho sự yêu thích của người hâm mộ. Giá bán hiện tại của phiên bản này là $180.

Adidas Ultraboost 5.0 DNA

top-8-phien-ban-adidas-ultraboost-dang-mua-nhat-hien-nay

Khi đem ra so sánh với tất cả các phiên bản Ultraboost có mặt trên thị trường hiện nay, thì phối màu xám cơ bản của Adidas Ultraboost 5.0 DNA giữ nguyên được cho mình vẻ đẹp đơn giản của một đôi giày chạy hiệu năng cao thuần túy, biến đây trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho việc đi lại hàng ngày của bạn.

Adidas Ultraboost 21

top-8-phien-ban-adidas-ultraboost-dang-mua-nhat-hien-nay

Theo Adidas, mẫu giày Ultraboost 21 mới vẫn dựa trên nền tảng công nghệ Boost độc quyền của hãng nhưng được tối ưu thêm 6% đệm Boost ở phía gót chân, giúp bước chạy có sự phản hồi tốt hơn và mang lại sự thoải mái. Đây cũng là mẫu thiết kế sử dụng bộ đệm Ultraboost dày nhất từ trước tới nay.

Và đó là danh sách Top 8 phiên bản Adidas Ultraboost đáng mua nhất hiện nay. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas