7 đôi giày bóng rổ Nike cổ thấp tốt nhất

Là một thương hiệu danh tiếng, Nike chắc chắn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng influencer mà không cần tài trợ. Nike là một trong những thương hiệu giày thể thao lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới. Nike cung cấp nhiều loại giày chất lượng cao cho các vận động viên cũng như người dùng thường ngày.

Cùng Authentic-shoes tìm hiểu chi tiết về top 7 đôi giày bóng rổ Nike cổ thấp tốt nhất hiện nay nhé!

7 đôi giày bóng rổ Nike cổ thấp tốt nhất

Vì Sao Giày Bóng Rổ Nike Được Yêu Thích?

Sau hơn 50 năm hình thành và phát triển. Chất lượng sản phẩm và mẫu mã của Nike không ngừng thay đổi. Giờ đây, Nike đã trở thành “thương hiệu quyền lực nhất vương quốc thể thao”. Một điều chắc chắn rằng ai trong chúng ta cũng từng nhìn thấy hoặc sở hữu cho mình một đôi Nike.

Giày Nike được chăm chút tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ tinh tế. Nhờ bàn tay điêu luyện của những người thợ hàng đầu trong ngành thời trang. Đặc biệt, giày Nike còn sử dụng chất liệu có độ bền cao rất khó bong tróc hay hư hỏng. Một đôi giày Nike có tuổi thọ rất cao, có thể sử dụng trên 3 năm mà vẫn giữ được chất lượng ban đầu.

7 đôi giày bóng rổ Nike cổ thấp tốt nhất

Ưu điểm nổi bật của Nike được kể đến như:

  • Đế cao su mang lại độ bám tuyệt vời trên sân.
  • Phần da phía trên có độ bền cao và dễ lau chùi.
  • Thiết kế tối giản, thời thượng. Và đa năng cho mọi outfit, mọi trường hợp.

Giày Bóng Rổ Nike Cổ Thấp Có Gì Đặc Biệt?

Là thương hiệu số 1 trong thế giới giày bóng rổ. Với thương hiệu đẳng cấp, chất lượng hàng đầu với hàng loạt mẫu giày các danh thủ NBA như Lebron, Jordan, Kobe, KD, Kyrie, PG. Một đôi giày bóng rổ Nike trở thành biểu tượng và văn hóa đại chúng toàn cầu.

Giày bóng rổ Nike cổ thấp (hay Nike Court Vision Low) là một chiếc giày được thiết kế với cảm hứng từ những đôi giày bóng rổ của thập niên 80. Với thiết kế cổ điển và đơn giản, chiếc giày này trông rất tinh tế và thanh lịch.

7 đôi giày bóng rổ Nike cổ thấp tốt nhất

Do sở hữu thiết kế tối giản, nên Court Vision Low được đánh giá là item có tính ứng dụng cao. Bởi nó có thể dùng để phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Chưa hết, tuỳ vào nhu cầu của người mang mà Court Vision Low có thể linh hoạt phối nhiều outfit. Và đặc biệt phù hợp cho các dịp như: đi học, đi làm, đi chơi với bạn bè.

Đây là một đôi giày đơn giản, được lấy cảm hứng từ bóng rổ và đang được người hâm mộ giày dép đánh giá cao. Vì nó mang lại sự thoải mái, độ bền và tính đa dụng cao để sử dụng thường xuyên, ngay cả trong những ngày bận rộn.

Top 7 Đôi Giày Bóng Rổ Nike Cổ Thấp

Nike Air Force 1

Air Force 1 được phát hành lần đầu tiên vào năm 1983. Air Force 1 được cải tiến dựa trên giày bóng rổ hiện có bằng cách sử dụng công nghệ Nike Air ở đế giữa. Nó đã trở thành một trong những đôi giày thể thao được sưu tầm nhiều nhất từ ​​trước đến nay. Và là một trong những đôi giày thể thao bán chạy nhất của Nike. Khi phát hành mẫu giày bóng rổ đầu tiên vào năm 1982. Nike đã nhận được 6 ngôi sao NBA vào thời điểm đó để quảng cáo giày sneaker. Công nghệ Air mới vào thời điểm đó của Nike được giấu trong đế giữa kết hợp với chiến dịch quảng cáo cầu thủ NBA. Đã khởi đầu cho sự phổ biến của giày sneaker.

7 đôi giày bóng rổ Nike cổ thấp tốt nhất

Giày thể thao Nike Air Force 1 được làm bằng da bền với lớp lót tổng hợp nên siêu thoải mái và thoáng khí. Giày có thêm lớp đệm xung quanh gót chân và ngón chân để mang lại bước đi ổn định, bồng bềnh. Khiến chúng trở thành một đôi hoàn hảo khi đi du lịch. Bạn sẽ giảm nguy cơ bị mụn nước khó chịu. Và bạn sẽ có thể thực hiện tất cả các chuyến tham quan của mình mà không gặp rắc rối nào. Thêm vào đó, đế cao su giúp đôi giày bền và mang lại nhiều lực kéo khi sử dụng hàng ngày.

Nike Air Jordan 1 Retro Low

Một đôi giày chơi gôn không đinh thông thường nổi bật mà bất kỳ người hâm mộ giày thể thao nào cũng nên có trong tủ đồ của mình. Độ bám và sự thoải mái khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Và mặc dù nó sẽ không giành chiến thắng trong bất kỳ cuộc thi nào về mặt hỗ trợ. Nhưng đây vẫn là một đôi giày chơi gofl lý tưởng cho một vòng đấu thông thường.

Air Jordan 1 Low là một trong đôi giày khá nổi tiếng trên thị trường, nhận được nhiều sự yêu mến của người dùng. Giày Air Jordan 1 Low phù hợp khi sử dụng hằng ngày, với thiết kế đơn giản và đẹp mắt. Giày Air Jordan 1 Low được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng bất tận của nền văn hóa skating.

7 đôi giày bóng rổ Nike cổ thấp tốt nhất

Giày Air Jordan 1 Low có các rãnh sâu di chuyển sải chân bằng của bản chân. Phần trên bằng da bền được thiết kế để tăng cường khả năng ngăn chặn, giúp bàn chân di chuyển tự nhiên hơn. Phần đế không khí được đóng gói để đệm nhẹ, mang lại sự thoải mái cho người dùng khi hoạt động liên tục cả ngày dài .Giày Air Jordan 1 Low có thiết kế màu sắc cực kì độc đáo và sang trọng.

Các màu sắc giày Air Jordan 1 Low có thể dễ dàng mix với mọi outfit thời trang khác nhau. Điều này giúp bạn có thể tự tin hơn với phong cách thời trang của bản thân khi dạo phố, hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè.

Nike Lebron XIX

Nike LeBron XIX là một trong những đôi giày sneaker được mong đợi. Sản phẩm mới nhất trong dòng giày đặc trưng của LeBron có một khởi đầu không ổn định. Khi những người đánh giá đề cập rằng lực kéo hoạt động không nhất quán. Như mọi khi với dòng LeBron, lớp đệm là khía cạnh hiệu suất nổi bật. Giày có khả năng chống va đập tốt trong khi vẫn mang lại cảm giác nảy nhờ Zoom Air ở bàn chân trước.

7 đôi giày bóng rổ Nike cổ thấp tốt nhất

Nói về chất liệu thì năm nay chúng đã được cải thiện rất nhiều. Phần trên cho cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi lấy ra khỏi hộp. Không có vấn đề gì với việc hỗ trợ và khóa. Trên thực tế, phần ngăn chặn bên hông thậm chí còn là một điểm nổi bật của LeBron XIX. Nhìn chung, Nike LeBron XIX là một đôi giày thú vị để chơi với thiết kế đệm tuyệt vời. Chất liệu cải tiến và khả năng hỗ trợ chắc chắn.

LeBron XIX có cấu trúc bootie đơn được bọc bằng vật liệu dệt gia cố ở phần trên để giữ cho giày nhẹ và thoáng khí mà không làm giảm độ bền. Giày cũng có chất liệu da tổng hợp ở mũi giày để tăng thêm độ ôm chân và đế giữa. Chất liệu cho cảm giác dễ chịu khi chạm vào, chắc chắn và tương đối cao cấp.

Nike Court Vision Low Next Nature

Nếu phong cách của giày Air Force 1 hấp dẫn bạn và bạn muốn một đôi giày nhẹ hơn và giá rẻ hơn nhiều. Bạn sẽ thích sự lựa chọn này với giày Nike Court Vision Low. Đôi giày này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kinh phí. Nhưng vẫn có thể sở hữu phong cách thời thượng và không bị hết thời của mẫu giày đình đám Nike Air Force 1.

7 đôi giày bóng rổ Nike cổ thấp tốt nhất

Do sở hữu thiết kế tối giản, nên Court Vision Low Next Nature được đánh giá là item có tính ứng dụng cao. Bởi nó có thể dùng để phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Chưa hết, tuỳ vào nhu cầu của người mang mà Court Vision Low có thể linh hoạt phối nhiều outfit ở nhiều dịp. Và đặc biệt phù hợp cho các dịp casual, đi học, đi làm, đi chơi với bạn bè.

Đôi giày có thiết kế nhìn y hệt phiên bản tiền nhiệm – Nike Court Vision. Nhưng khi bạn kiểm tra kĩ phiên bản này, bạn sẽ nhận ra những chậm nhỏ liti thay vì 1 bộ đế giữa liền khối màu trắng của bản thường. Những chấm giống hạt tiêu ở đế ngoài cho thấy Nike Court Vision Low Next Nature sử dụng vật liệu tái chế. 20% khối lượng của đôi giày được làm từ nguyên liệu tái chế

Nike Kyrie Low 4

Nike Kyrie Low 4 là mẫu giày gần đây nhất được Nike và Kyrie Irving phát hành vào nửa cuối năm 2021. Phiên bản thứ tư của mẫu Kyrie cổ thấp nhưng tầm trung. Hơi khác so với những phiên bản tiền nhiệm và có hình ảnh phù hợp hơn với dòng Nike Kyrie chính thống.

7 đôi giày bóng rổ Nike cổ thấp tốt nhất

Về tổng quan, Kyrie Low 4 có vẻ ngoài cuốn hút không thể rời mắt. Ở nửa trên của phần Upper, sắc Đỏ đóng vai trò chủ đạo giúp đôi giày trở nên vô cùng nổi bật cùng những nét vẽ đậm chất thẩm mỹ trên nền chất liệu Textile Mesh. “Lưới có họa tiết dạng lưới” là vật liệu chính được sử dụng trên Kyrie Low 4. Mang lại sự linh hoạt và thoáng khí nhưng cũng giúp bạn có được độ vừa vặn. Điều này rất quan trọng vì nó không được thiết kế để co giãn.

Việc sử dụng chất liệu giống ripstop và nhựa nhẹ là hình ảnh thu nhỏ của giày bóng rổ hiệu suất hiện đại. Nhưng đó không hẳn là điều xấu trong trường hợp của Kyrie Low 4. Bản chất an toàn nhưng chủ yếu là tối giản của phần thân trên. Mang lại cảm giác như một phần mở rộng của chân. Tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái khi đeo thời gian dài.

Nike Dunk Low

Dunk Low là mẫu giày lấy cảm hứng từ bóng rổ của Nike nên không cần giới thiệu nhiều. Nó từ lâu đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người. Đôi giày đã nâng tầm phong cách thời trang cho dù bạn kết hợp nó với trang phục nào. Mặc dù đây không phải là lựa chọn đầu tiên khi đi bộ đường dài do đế chắc chắn. Nhưng đôi giày thể thao Nike này đã mang lại điểm thưởng về phong cách trong các chuyến đi chơi thông thường. Hay các sự kiện xã hội và thậm chí cả trong văn phòng.

7 đôi giày bóng rổ Nike cổ thấp tốt nhất

Những đôi giày này cực kỳ thoải mái! Ở gót chân, chúng có đế khí Zoom. Hoạt động như một túi khí khá êm ái. Nó cũng có đệm ở hai bên, lưỡi nhồi và toàn bộ giày có thể uốn cong rất đẹp. Dunk Low vừa vặn với kích thước nhưng lại hẹp. Vì vậy, nếu bạn có bàn chân rộng. Bạn có thể muốn đặt mua cỡ lớn hơn một nửa.

Nike Air More Uptempo

Biến thể mới này của Air More Uptempo cổ điển có biệt danh là “Suptempo”. Vì tính năng thiết kế từ ‘AIR’ mang tính biểu tượng được thay thế bằng ‘SUP’. Chỉ riêng điều này đã theo sau một trong những xu hướng đang diễn ra và mạnh mẽ nhất hiện nay: logomania. Đôi giày cũng được làm từ da cao cấp. Tăng thêm độ tinh tế mà chỉ có Supreme mới làm được. Và với ba màu sắc rực rỡ. Cụ thể là màu đỏ cổ điển, đen bóng đêm và vàng. Chúng đều có màu kim loại. Nike Air More Uptempo là một đôi giày thể thao thu hút cả trên sân lẫn trên đường phố.

7 đôi giày bóng rổ Nike cổ thấp tốt nhất

Nike là một thương hiệu giày nổi tiếng với chất liệu bền bỉ không ái có thể chối cãi được. Những đôi giày hoàn hảo đến từng chi tiết như từng đường kim mũi chỉ được những người thợ có tay nghề cao gia công một cách tỉ mẩn. Chất liệu gia công được chọn lựa là những chất liệu cao cấp đem đến cho người dùng cảm giác êm ái và thoải mái dù có di chuyển hàng ngày.

Xem thêm: Liệu Nike Kobe có phải là giày bóng rổ tốt nhất thế giới không?