7 đôi giày tập Gym tốt nhất dành cho nam 2023

Bất kể bài tập ưa thích của bạn là gì – chạy, cử tạ, tập luyện chéo, HIIT hay tất cả các môn trên – bạn không thể thương lượng được cặp huấn luyện viên thể hình phù hợp nếu bạn muốn có kết quả tốt nhất. Ngoài việc chứng minh cho những người tập gym của bạn thấy rằng bạn quan tâm đến công việc, những đôi giày tập gym tốt nhất dành cho nam giới còn kết hợp tính linh hoạt, hỗ trợ và khả năng thoáng khí. Tuy nhiên, thông tin chi tiết chính xác phụ thuộc vào lựa chọn tập luyện của bạn, vì vậy hãy đọc tiếp hướng dẫn của Authentic Shoes để chọn đôi giày hoàn hảo cho bất kỳ buổi tập luyện nào cũng như những kiểu dáng tốt nhất để mua vào năm 2023.

On Cloudswift – Giày chạy bộ tốt nhất

Bạn sẽ có cảm giác như đang chạy trên mây với đôi giày chạy bộ Cloudswift được đặt tên phù hợp từ On. Chúng được chế tạo bằng loại siêu xốp cải tiến do Thụy Sĩ thiết kế có tên là Helion, siêu nhẹ nhưng bền, có khả năng chống va đập để bạn chạy tốt nhất. Chạy trên bề mặt cứng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Bây giờ, nhiệm vụ duy nhất của bạn là chọn trong số 11 màu. Hoặc sở hữu tất cả?

Adidas Powerlift Weightlifting Shoes – Giày tập cho môn cử tạ tốt nhất

Cho dù bạn là người mới tập cử tạ hay một vận động viên cử tạ chuyên nghiệp, Giày cử tạ Powerlift của Adidas sẽ giúp bạn sắp xếp. Sự kết hợp giữa dây đeo khóa dán rộng và dây buộc mang lại một đế ổn định giúp giữ cho bàn chân giữa của bạn được cố định khi thực hiện những động tác nâng lớn đó. Đế giữa hình nêm được cắt theo khuôn và độ vừa vặn hẹp giúp hỗ trợ thêm, đồng thời phần bàn chân trước linh hoạt giúp bạn có không gian để di chuyển các ngón chân để nâng lên một cách thoải mái. Lưu ý rằng những đôi giày này hơi nhỏ, vì vậy hãy tăng kích thước để vừa vặn hơn.

New Balance DynaSoft TRNR V2 – Đôi giày tốt nhất dành cho cross-training

Tập luyện chéo – một bài tập bao gồm các chuyển động chức năng khác nhau được thực hiện ở cường độ khác nhau – yêu cầu một đôi giày tập gym nam cho phép bạn di chuyển theo các hướng khác nhau đồng thời cung cấp đủ sự hỗ trợ để giảm thiểu khả năng gặp chấn thương. Đối với loại hình tập luyện này, DynaSoft TRNR V2 của New Balance đã nhận được sự bình chọn của chúng tôi. Những đôi giày tập siêu linh hoạt này tự hào có đế giữa có đệm nhẹ mang lại sự thoải mái cả ngày cũng như đế ngoài bằng cao su chắc chắn với lực kéo đa hướng giúp bạn giữ vững bước đi, bất kể địa hình.

Nike Zoom Metcon Turbo 2 – Đôi giày tốt nhất cho HIIT

Tiếp cận các buổi tập HIIT của bạn với sự tự tin tuyệt đối với đôi giày tập Zoom Metcon Turbo 2 của Nike. Sự ổn định và khả năng phản hồi được kết hợp để chuyển động nhanh chóng, cất cánh êm ái và hạ cánh êm ái. Mục tiêu của việc tạo ra những cú đá này là độ bền tối đa và trọng lượng tối thiểu. Chúng được đệm dưới chân bằng đệm Zoom Air nhẹ và mu bàn chân phía trên mỏng nhưng cứng cáp, có lưới ở phần bên ngoài giúp thoáng khí. Các tính năng hữu ích khác bao gồm gót chân rộng, phẳng để tạo sự ổn định và đế cao su bám chắc, đủ linh hoạt để giúp bàn chân của bạn uốn cong thoải mái.

Tiem Slipstream – Đôi giày tốt nhất khi đạp xe

Những đôi giày tập đạp xe kiểu dáng đẹp này của thương hiệu Tiem của Anh kết hợp vẻ ngoài đẹp mắt, hiệu suất cao và sự thoải mái giống như một chiếc tất. Giày có phần mũi giày bằng lưới thoáng khí, kết cấu trượt và hệ thống đóng dây đeo đơn, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là tập trung vào việc đạp xe – trong nhà hoặc ngoài trời. Lưu ý rằng giày đi xe đạp phải chật hơn một chút so với các loại giày tập khác của bạn, vì vậy nếu bạn có bàn chân hẹp, bạn nên chọn cỡ nhỏ hơn một nửa so với cỡ giày tập thông thường của mình, nếu không thì hãy giữ nguyên cỡ giày thông thường của bạn.

Puma FUSE 2.0 Training Shoes – Giày tập giá tốt nhất

Được thiết kế để giúp bạn thực hiện bất kỳ bài tập nào, Giày tập FUSE 2.0 của Puma nhận được phiếu bầu của chúng tôi cho đôi giày tập thể dục có giá trị tốt nhất dành cho nam giới. Độ ổn định, độ vừa vặn và lực kéo được ưu tiên, với phần mũi giày rộng giúp bạn có tư thế đứng ổn định, đế giữa bên trong giúp hấp thụ sốc, đế ngoài bằng cao su PUMAGRIP bền bỉ cung cấp lực kéo đa năng và miếng kẹp gót TPU để tăng cường khả năng hỗ trợ. Tất cả đều có giá dưới 100 bảng.

Reebok Nanoflex Trainer 2.0

Nếu bạn muốn kết hợp mọi thứ trong phòng tập với nhiều bài tập khác nhau, bạn sẽ cần một số huấn luyện viên thể hình toàn diện sẵn sàng cho mọi việc. Reebok chỉ có một đôi. Giày thể thao Nanoflex Trainer 2.0 được thiết kế với mặt trên bằng lưới thoáng khí và bền bỉ, có khả năng hỗ trợ tích hợp để tạo sự ổn định và đế ngoài bằng cao su có kiểu vấu chiến lược để tạo lực kéo tối ưu. Đôi giày hoàn hảo để đi trong và ngoài phòng tập.

Với rất nhiều loại giày tập gym dành riêng cho nam giới trên thị trường hiện nay, việc tìm được một đôi hoàn hảo có thể giống như một kỳ công. Điều quan trọng nhất cần xem xét là loại bài tập chính mà bạn sẽ cần giày.

Xem thêm:

Những điều có thể bạn chưa biết về giải đấu NBA

AKRO Rise – Chai nước hoa khơi gợi ký ức mùa hè