8 đôi giày chạy bạn nên cân nhắc cho kế hoạch work-out của mình

Những đôi giày chạy bộ nam tốt nhất năm 2024 là đôi giày bảo vệ bạn đồng thời đưa bạn lên những tầm cao hơn. Chúng có thể xử lý mọi loại thời tiết và địa hình. Chúng cũng cần phải trông đẹp. Để đáp ứng những nhu cầu đó, Authentic Shoes đã tổng hợp các mẫu giày chạy bộ nam tốt nhất trên thị trường, từ Nike, adidas đến Saucony, để đảm bảo rằng bạn luôn được hỗ trợ trên hành trình của mình.

1. Mens Cloudflow 4

Cloudflow 4 là giày chạy bộ được thiết kế dành cho tốc độ, lấy cảm hứng từ Cloudboom Echo. Nó nặng hơn 20g và sử dụng siêu bọt Helion để đệm siêu nhạy. Được làm từ 100% polyester tái chế, nó mang lại sự thoáng khí và nhẹ nhàng. Giày có chỉ số đệm thấp, hướng tới thời gian chạy nhanh hơn. Hệ thống dây buộc của nó đảm bảo sự vừa vặn an toàn và khuyến khích động lực về phía trước. Thiết kế đẹp và phong cách, với tag cờ Thụy Sĩ để làm nổi bật kỹ thuật. Giày có sáu màu và Phiên bản giới hạn Cloudflow 4 Distance, được thiết kế với sự hợp tác của nhà bán lẻ DISTANCE của Pháp.

2. ASICS GT-2000 12

Sự thoải mái chính là tên của game ở đây – điều này cũng tương tự như vậy, vì G-2000 12 có thiết kế để trở thành đôi giày chạy bộ hàng ngày của bạn. Với sự vừa vặn, bản nâng cấp được đánh giá cao của Asics mang lại nhiều lực kéo và độ ổn định, đồng thời việc tích hợp công nghệ PureGEL của thương hiệu Nhật Bản vào gót chân sẽ mang lại cho bạn năng lượng cần thiết cho những cuộc chạy bộ khó khăn nhất trong mùa đông.

3. Nike Juniper Trail 2 GORE-TEX

Ngoài kia đang trơn trượt đấy mọi người. Hãy tự bảo vệ mình bằng những đôi giày chạy bộ Nike rất đẹp, có giá rất phải chăng này, được trang bị GORE-TEX không thấm nước và loại lực kéo bám chắc mà bạn cần vào những ngày cuối năm ẩm ướt hơn. Nó cũng được làm bằng ít nhất 20% vật liệu tái chế.

4. adidas Adizero Lightstrike

Có hai dấu chân mà bạn muốn chú ý khi nói đến đôi giày chạy bộ của mình: dấu chân bạn đang dẫm lên đường đua/máy chạy bộ/đường băng và dấu chân bạn đang dẫm lên môi trường/Trái Đất/Khuôn mặt của David Attenborough. Lightstrike bước đi trên hành tinh này của chúng ta cẩn thận hơn so với “tổ tiên” của nó, với lượng khí thải carbon chiếm 42% kích thước. Và nó cũng sẽ giúp bạn đi nhẹ nhàng hơn nhờ công nghệ đệm cùng tên giúp giảm trọng lượng của mọi thứ.

5. Hoka Bondi 8

Một phiên bản cải tiến mới của Bondi có bọt mềm hơn, nhẹ hơn và màu sắc bắt nắng thích hợp, đồng thời có rất nhiều điều đang diễn ra dưới bề mặt. Miếng đệm chống va đập mạnh mẽ ở gót chân giúp cho việc hạ cánh và chuyển tiếp mượt mà và cân bằng. Một đôi giày tốt, thoải mái toàn diện dành cho những người đi giày cao gót.

6. adidas Terrex Trail Rider GORE-TEX

Giờ đây, mọi thứ đã thay đổi đối với bùn lầy, màu nâu và lạnh lẽo, một đôi giày chạy địa hình đàng hoàng là điều cần thiết nếu bạn muốn thoát khỏi những tấm đường/vỉa hè cũ nát. Cấu trúc nhẹ, không thấm nước phía trên được kết hợp với đế cao su Continental chắc chắn để đảm bảo bạn luôn sẵn sàng cho hầu hết mọi thứ mà thiên nhiên có thể ném vào bạn.

7. SAUCONY Endorphin Speed 3 Rubber-Trimmed Mesh

Một đôi giày lý tưởng cho nhịp độ chạy của bạn ở đây. Mọi thứ đều hướng đến việc cho phép bàn chân của bạn di chuyển nhẹ nhàng nhất có thể: có công nghệ SPEEDROLL siêu nhẹ ở đế giúp đẩy chân bạn về phía trước và lớp đệm PWRRUNPB (PB chạy điện, dành cho bạn) ở dạng chữ hoa tương đương nhưng gần như không thể xuyên thủng để quay trở lại 88% năng lượng bạn dồn vào chân.

8. On Running CloudSurfer

On Running CloudSurfer là giày chạy bộ nhẹ có đế cong đảm bảo chuyển trọng lượng liền mạch từ gót chân đến ngón chân. Giày vừa khít nhưng thoải mái với chỗ để chân vừa đủ. Ban đầu, đế cong có thể gây khó chịu khi đi trong nhà, nhưng khi chạm vào đường nhựa, cảm giác di chuyển từ gót chân sang ngón chân rất êm ái. Độ bám đường tuyệt vời ngay cả khi đi địa hình và khả năng giảm chấn tuyệt vời.
Sau khi chạy 5 dặm trên đồi, gót chân và đầu gối có cảm giác được chăm sóc tốt, điều này làm nổi bật thiết kế thông minh của giày. Thiết kế của giày là minh chứng cho tính khoa học thông minh đằng sau thiết kế của nó, khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những người chạy bộ.