8 Lời khuyên trước khi mua Nike Air Monarch IV

Một trong những đôi giày tập luyện tốt mà bạn nên sở hữu đó chính là Nike Air Monarch. Được đánh giá cao từ kiểu dáng đến chất lượng của nó mang lại cho người dùng. Thêm một điểm cộng nữa là giá thành rất bình dân.

8-loi-khuyen-truoc-khi-mua-nike-air-monarch-iv

Đây là đôi sneaker này có form giày rộng rãi, thoải mái; là một con át chủ bài của nhà Nike trong gần hai thập kỷ. Với bốn phiên bản tung ra thị trường, mẫu giày này đã trở thành điểm nhấn đặc biệt trong vũ trụ “Dad Shoes”.

8-loi-khuyen-truoc-khi-mua-nike-air-monarch-iv

Để tôn vinh nguồn gốc của dòng sneaker này, Nike đang phát hành các đôi giới hạn của phiên bản đặc biệt Nike Air Monarch IV Weekend Campout. Đi kèm với đó là các hoạt động giữa các ông bố và con cái của họ, chẳng hạn như cắm trại nhằm gắn kết tình yêu thương.

8-loi-khuyen-truoc-khi-mua-nike-air-monarch-iv

Giày được làm từ chất liệu đa cao cấp đi kèm với dây buộc phản quang được lấy cảm hứng từ những chiếc lều vải quân đội cổ điển. Thêm vào đó là biểu trưng giống như huy hiệu bằng khen đan chéo làm điểm nhấn cho giày.

8-loi-khuyen-truoc-khi-mua-nike-air-monarch-iv

Nike đã cung cấp đôi Nike Air Monarch IV cho Carroll ở trò chơi Seahawks trong mùa giải thường xuyên.  Anh ấy khen ngợi sự thoải mái của Nike Air Monarch IV. Kể từ đó, tên tuổi của đôi sneaker này đã vang xa và lọt vào mắt công chúng, đặc biệt là những người chơi thể thao sành điệu. Nó dần trở thành đôi giày không thể thiếu trong tủ của rất nhiều người. Đến thời điểm hiện tại, những mẫu giày này đã dần chiếm lĩnh thị trường và có vị trí cố định trong lòng người dùng.

giày cho bố

6 lý do nên mua

  •  Có rất nhiều lời ca ngợi Nike Air Monarch IV cho sự thoải mái nó đem lại; nó được sử dụng nó để đi bộ hàng ngày, tập thể dục, chạy bộ, làm việc và đi loanh quanh dạo phố.
  •  Nhiều người mua đã trở thành khách hàng thân thiết với Nike vì họ tin tưởng vào chất lượng của đôi giày này.
  •  Mức giá của đôi trainer như thế này là quá dễ chịu.
  •  Giày có đệm lớn, size chân to hơn hay nhỏ hơn một xíu đều đi vừa.
  •  Có nhiều size rộng khác nhau.
  •  Phong cách của một người đàn ông, một người cha thể hiện rõ trên đường nét của đôi giày.

8-loi-khuyen-truoc-khi-mua-nike-air-monarch-iv

2 lý do không nên mua

  •  Một trong những vấn đề lớn nhất mà mọi người gặp phải với Air Monarch IV là tiếng ồn chói tai được tạo ra bởi midsole sau thời gian dài sử dụng.
  •  Một số người dùng nói rằng đế ngoài bị bong ra sau vài tuần mang giày và phải đi đổi lấy một đôi mới.

8-loi-khuyen-truoc-khi-mua-nike-air-monarch-iv

Mua giày Nike Air Monarch ở đâu?

Hiện nay, do tính năng tiện dụng của nó, đôi Nike Air Monarch càng được nhiều người tìm kiếm. Để có thể chọn lựa một đôi Air Monarch phù hợp với đôi chân, mục đích của bạn nhất thì đừng ngại ghé qua Authentic Shoes – nền tảng phân phối sneaker uy tín nhất Việt Nam. Hoặc các bạn có thể đặt hàng thông qua Goat hoặc Stockx để có được cho mình đôi giày chất lượng nhất nhé.

Top những đôi giày Denim đẹp nhất từ trước đến nay

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .