8 mẫu sneaker chất chơi dành cho bạn Nam trong mùa thu 2021

Đối với nhiều người thì việc Update quần áo mới thì có thể cần thiết hoặc có thể không, nhưng với giày sneaker thì chắc chắn các anh em phải mua liên tục rồi và Update theo trend thế giới là cái chắc rồi, biết đâu anh em đang có ý định mua giày mới cho mùa thu này thì mời anh em tham khảo những đôi giày đang Trend của năm nay cùng Authentic Shoes nha!

8 mẫu sneaker chất chơi dành cho bạn Nam hot nhất trong thu 2020

Khác với quần áo, thị trường giày thường sôi động và đa dạng hơn hẳn khi xuất hiện nhiều xu hướng (tôi thường gọi là “bắt trend”) giúp giới trẻ tự do phối đồ mix&match theo tính cách của mình. Bạn có thể mặc một bộ đồ trông không có gì đặc biệt, nhưng nếu chọn đúng giày, đúng đôi sneaker sẽ nổi bật ngoại hình hoàn toàn và gây chú ý trong đám đông.

8 mẫu sneaker chất chơi dành cho bạn Nam hot nhất trong thu 2020

Theo nghiên cứu tâm lý của đại học Bôn Ba thì đôi giày thuộc một trong những điểm dừng mắt của người đối diện khi giao tiếp với, nếu bạn có 1 đôi giày đủ đẹp thì khả năng được ấn tượng của bạn cao hơn hẳn tới 69,96%, chẳng phải bạn chinh phục hoàn toàn cuộc nói chuyện đó rồi sao? Nói linh tinh thế thôi, chứ việc mua giày theo xu hướng mới hay không là quyền quyết định của anh em, cũng là đồng tiền bỏ ra, hãy chọn đôi mình thích, thấy ưng ý nhất thay vì chạy theo số đông, chạy theo mẫu giày yêu thích của người khác. Dưới đây là 8 mẫu giày Hot Trend của mùa thu 2021 dành cho cả nhà nhé: 

MLB Big Ball Chunky Shoes

Quen không, ra đường toàn thấy người người nhà nhà mang những đôi sneaker dạng “khủng”, to bè với những ký tự đơn giản mang tên một thành phố nào đó như NY, London hay Boston,… của MLB Korea.  Đó là dòng giày đặc trưng của hãng MLB, hãng thời trang bóng chày nổi tiếng của Mỹ đang “làm mưa làm gió” trong thị trường sneaker với mốt giày chunky.

8 mẫu sneaker chất chơi dành cho bạn Nam hot nhất trong thu 2020

Kể từ năm 2017 trở về đây thì chunky shoes – dành cho những những đôi giày thể thao có thiết kế phom dáng to, hầm hố với nhiều đường cắt thô táo bạo, tôi đánh giá thiết kế phá cách thiên về thẩm mỹ hơn thể thao đang được ưa chuộng. Bắt đầu từ mẫu “Ugly shoes” Balenciaga Triple-S nhiều màu, chunky shoes được quan tâm nhiều hơn về kiểu dáng phá cách, mang lên chân cực kỳ chất chơi. MLB tuy đơn giản, một màu trắng ngà hoặc đen toàn tập nhưng vẫn eye-catchy, tôi cho đó là điểm nhấn đặc biệt thậm chí để tăng tính độc đáo hãng còn thêm cả Logo Mickey các thứ các thứ vào giày để tăng tính Trend.

Xem thêm : MLB Big Ball Chunky Shoes và những đôi giày Made In Korea làm dậy sóng cả thế giới thời trang

Fila “Cá mập” Disruptor 2

Thêm một đôi giày của bố nữa, trắng tinh khôi và cũng là một thương hiệu thời trang đến từ Hàn Quốc Fila. Phần đế là cái đầu tiên tôi để ý đến: răng cưa cực kỳ ngầu, mặt tiện dụng là hạn chế đất cát, bụi bẩn và những vật thể dính vào đế giày gây khó khăn khi di chuyển, phần nữa là đế cao dễ “ăn gian” chiều cao được vài phân.

8 mẫu sneaker chất chơi dành cho bạn Nam hot nhất trong thu 2020

Chất liệu cao su mềm, giày bự nhưng đi nhẹ nhàng, dễ vệ sinh chà sửa, không sợ ngấm nước khi đi mưa là điểm cộng lưu ý. Điểm trừ: Trắng tinh nên hơi ngại, đi phải cẩn thận, giữ giày không mau bẩn, mau cũ. À mà nếu bạn mua giày ở Authentic Shoes thì cứ đều đặn vài ngày mang giày qua Shop để vệ sinh giày Free nhá .

Skecher D’lite

Dòng này không nổi bằng 2 đôi trên nhưng tôi vẫn đưa vào đây, vì cùng là chunky shoes nhưng mang màu sắc và thiết kế khác biệt hơn so với các dòng còn lại: Trẻ trung hơn. Thêm cái nữa là, Skecher có giá rẻ hơn so với 2 mẫu trên dù cũng xuất phát từ Mỹ, dưới 2 triệu là sở hữu được 1 “em” ngầu lòi rồi, trong khi MLB giá tầm 2 – 3 triệu một mẫu và Fila thì cứ 2 triệu trở lên mà chọn.

8 mẫu sneaker chất chơi dành cho bạn Nam hot nhất trong thu 2020

Tôi không nhận xét nhiều về hình thức bên ngoài, vì khó có thể miêu tả được thiết kế này, về cảm nhận lên chân thì: Nhẹ, dễ mang, màu sắc cũng đa dạng dễ lựa chọn, kiểu dáng từ D’lite 1, 2 và 3 không thay đổi nhiều, nhưng không nhàm chán. Phù hợp với người trẻ thích street style độc – lạ.

Xem thêm: 9 đôi Sneaker của Nike đắt nhất từ đầu năm đến giờ

Adidas Falcon

Ấn tượng đầu tiên là: Tôi chưa thấy dòng giày nào nhiều màu sắc kết hợp với nhau thành nhiều phiên bản của Falcon, tạo ra những phong cách khác nhau tùy vào ý thích của người mang. Thiết kế thì đánh giá không cao lắm, vì từ lâu tôi nhận ra adidas dường như đang cạn dần ý tưởng, họ lặp đi lặp lại các thiết kế mẫu giày trước đó, thêm sọc, thêm miếng nhựa bảo vệ… khác màu, chẳng có thay đổi.

8 mẫu sneaker chất chơi dành cho bạn Nam hot nhất trong thu 2020

Riêng Falcon thì khác biệt và hợp mắt hơn xíu, dòng Trail W đế dưới răng cưa giống “Cá mặp” Fila nên đặc biệt. Tóm lại thì, ai đam mê adidas mà ngán các thể loại Ultraboots hay neo running thì lựa chọn Falcon cũng ổn nhé.

Nike Air Force 1 All White

Air Force 1 của Nike chưa bao giờ rơi khỏi “Bảng xếp hạng” sneaker của giới streetwear, tôi không cần nhận xét nhiều về dòng này nữa. 

8 mẫu sneaker chất chơi dành cho bạn Nam hot nhất trong thu 2020

Và tất nhiên một đôi giày Nike Air Force 1 Full trắng chưa bao giờ làm tôi thất vọng mỗi khi mang, nó phù hợp 100% với bất kể sự kiện, dù đông hay hè . Nói chung đây là một Items bắt buộc bạn phải có nhé và nhớ chọn Down nửa size khi mua nha. 

Xem thêm: Điểm qua những mẫu sneaker sở hữu họa tiết độc lạ nhất 2021

Puma RS-X

Đôi này theo hơi hướng “ugly shoes” nhưng đảm bảo độ nhẹ, linh hoạt khi luyện tập thể thao, nhất là chạy bộ nhưng vẫn trendy, bắt mắt và thẩm mỹ cao. Giá cũng thuộc dạng dễ chịu trong bộ sưu tập chunky shoes nổi bật hiện nay.

8 mẫu sneaker chất chơi dành cho bạn Nam hot nhất trong thu 2020

Tôi thì không ưng mẫu này, nhìn hơi… lộn xộn về các miếng layer cao su nhẹ trên thân giày, đế bằng tạo cảm giác dễ trơn trượt khi đi dưới trời mưa. Điểm cộng: Không thấm nước, dễ vệ sinh, mang dễ dàng, nhẹ thì chắc chắn Puma RS-X là một lựa chọn quá hoàn hoả.

Reebok CLUB C 85

Xu hướng giày đi về Retro đang được ưa chuộng, nhất là kiểu ngang, đế “bánh mì” thô như dòng CLUB mới nhất của Reebok, về cơ bản thì thích hợp cho anh em thích phong cách chững chạc, thanh lịch, đi sự kiện sẽ hợp.

8 mẫu sneaker chất chơi dành cho bạn Nam hot nhất trong thu 2020

Đôi này unisex nên nam hay nữ đi đều okay, giá tiền cũng nhẹ nhàng như trọng lượng đôi giày, dễ phối đồ, nhất là với các thể loại quần jogger, quần thể thao.

Xem thêm: Top những đôi sneaker đáng chú ý sẽ phát hành trong tuần này

Nike Air Jordan 1 

8 mẫu sneaker chất chơi dành cho bạn Nam hot nhất trong thu 2020
 
Đôi này thì chả cần nói nhiều lắm, năm nay chỉ thấy người hỏi mua Jordan 1 thôi. Anh em muốn mua giày thì có tới 3 loại cổ Mid, Low, High mà chọn mà năm nay là Trend màu cam nha.