8 phối màu cực cháy của AIR JORDAN 1 LOW nhanh chóng xoá đi sự đơn điệu trong OutFit mùa hè 2021


1. Air Jordan 1 Low “Black Toe”

Một trong những phối màu được ưa thích nhất của đại gia đình Air Jordan, “Black Toe” được áp dụng cho phiên bản cổ thấp với cấu tạo gần như được giữ nguyên cùng vài chỉnh sửa nho nhỏ. Logo Air Jordan “WINGS” đặc trưng được dịch chuyển từ vùng mắt cá đến phần gót, bên cạnh chiếc lưỡi gà bằng nylon đen đi kèm logo “Jumpman” và số áo “23” ở giữa. Đây có lẽ là mẫu giày đánh dấu cho toàn bộ sự thành công rực rỡ của Jordan 1 Low trong năm 2021.

2. Air Jordan 1 Low “Laser Blue”

Các điểm nhấn xanh dương tạo nên tên gọi của thiết kế hiện diện trên phần gót, dây, đế ngoài và cổ giày bằng da lộn đục lỗ – một lựa chọn vật liệu thay thế thú vị, vì Air Jordan 1 Low thường sử dụng da tổng hợp hoặc nubuck. Phần còn lại của mặt trên được phủ trong 2 gam màu đen/trắng tương phản cũng như xuất hiện trên lưỡi gà và dấu Swoosh. Mẫu giày này cực thích hợp cho các OutFit tối màu cùng những chiếc Jean xanh than. 

3. Air Jordan 1 Low “Suede Green”

Nối tiếp “Laser Blue”, thiết kế này có lớp da trắng tương phản bởi một số điểm nhấn như dấu Swoosh, lưỡi gà và mũi giày tông đen. Phần da lộn xanh đục lỗ được áp dụng trên cổ giày và gót sau để tăng thêm tính sang trọng. Các yếu tố thương hiệu bổ sung bao gồm logo “WINGS” đồng màu được thêu ở phía sau, logo “Jumpman” cùng con số “23” nằm gọn trên lưỡi gà.

4. Air Jordan 1 Low “Active Fuchsia”

Xuất hiện khá nhiều tại Việt Nam, “Active Fuchsia” có cùng một cấu trúc với 2 người tiền nhiệm bên trên. Ngoài việc vẫn mang phong cách cổ điển của Air Jordan, thiết kế này còn được cách tân bởi lớp da lộn đục lỗ cùng tông hồng neon. Mẫu giày này thật sự được nhiều người biết đến khi mà Rapper BinZ mang trong MV mới nhất của mình với Outfit cực chất. Và ngay lập tức phối màu Jordan 1 low “Binz” được đông đảo cộng động thần kinh giày săn đón trên mọi mặt trận. Logo “Jumpman” và “WINGS” đặc trưng cũng có mặt trong thiết kế này với màu sắc nổi bật tương tự.

5. Jordan 1 Low “Smoke Grey” 

 

Đây có lẽ là một đôi Jordan 1 Low có màu sắc trầm lắng nhất trong những phiên bản được tái phát hành trong nửa cuối của 2020 và đầu 2021. Mang trong mình một màu xám đá kết hợp với tông đen trầm lặng thì nó lại trở thành mẫu giày dễ phối đồ nhất. Thậm chí có thời điểm người ta tìm mua phối màu này nhiều đến mức toàn bộ các cửa hàng Sneaker ở Vietnam không còn lấy bất kì một đôi Smoke nào. Bạn chỉ việc ăn mặc bình thường như hàng ngày, càng đơn giản càng tốt và mang trên chân 1 đôi Smoke là cực cháy rồi còn gì.

6. Jordan 1 Low “Triple White” 

 

Nói chung cái gì Full trắng của Nike đều đẹp hết chả có gì cần phải chê, nhìn trông cực Fresh và bạn đã có cho mình một đôi giày hoàn hảo từ thiết kế cho tới màu sắc tinh khiết của nói. Thoạt nhìn nhiều người sẽ bị lầm tưởng với JD1 trắng với 1 đôi AF1 Full trắng nhưng chỉ cần tinh tế chút là chúng ta có thể nhận ra sự khác biệt trong Logo Jump cùng kiếu dáng chả lệch vào đâu được. Với phối màu này bạn mặc gì cũng đẹp, càng đơn giản càng chất miễn là đôi giày yêu quý của bạn phải sạch. 

7. Air Jordan 1 Low “Court Purple”

Mặc dù tính năng chặn màu đã trở nên quen thuộc ngay lập tức, nhưng cũng có một số điểm khác biệt đáng chú ý so với tiền thân của chiếc AJ1 cao cấp này. Lưỡi và cổ giày có biểu tượng Jumpman màu trắng và số 23 màu tím tương ứng, trong khi phần gót có thêm hình thêu Đôi cánh. Swoosh chân giữa cũng sử dụng sự thay đổi vật liệu, sử dụng da lộn tiêu chuẩn để lấy da sáng chế hoàn hảo. Trong khi đó, đế giữa màu trắng và đế ngoài màu tím hoàn thiện vẻ ngoài.

8. Air Jordan 1 Low “Shattered Backboard”

Đây chính là thiết kế kỷ niệm khi Michael Jordan đã làm vỡ tấm bảng phía sau rổ trong một trận đấu giao hữu vào năm 1985 tại Ý. Lấy cảm hứng từ OG Air Jordan 1, phiên bản cổ thấp này có màu san hô, đen nhám và cánh buồm, giống với chiếc áo đấu mà MJ từng mặc. Thiết kế đi kèm phần trên bằng da, logo “Jumpman” mang tính biểu tượng trên lưỡi gà và logo “WINGS” cổ điển được thêu sau gót. Khỏi phải nói về độ cháy của phiên bản này khi mà mới cách đây chỉ một năm thôi mẫu giày này được giao bán với mức giá chỉ vỏn vẹn có 3 triệu đồng. Nhưng chỉ sau 1 năm bạn thậm chí phải bỏ ra tới 10 triệu đồng để sở hữu được một đôi giày mới. 

Đánh giá giày Air Jordan 1 Low

Air Jordan 1 Low là một trong đôi giày khá nổi tiếng trên thị trường, nhận được nhiều sự yêu mến của người dùng. Giày Air Jordan 1 Low phù hợp khi sử dụng hằng ngày, với thiết kế đơn giản và đẹp mắt. Mẫu giày Air Jordan 1 Low được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng bất tận của nền văn hóa skating.

  • Về thiết kế:  Air Jordan 1 Low có các rãnh sâu di chuyển sải chân bằng của bản chân. Phần trên bằng da bền được thiết kế để tăng cường khả năng ngăn chặn, giúp bàn chân di chuyển tự nhiên hơn. Phần đế không khí được đóng gói để đệm nhẹ, mang lại sự thoải mái cho người dùng khi hoạt động liên tục cả ngày dài.
  • Về màu sắc: Air Jordan 1 Low có thiết kế màu sắc cực kì độc đáo và sang trọng. Các màu sắc giày Air Jordan 1 Low có thể dễ dàng mix với mọi outfit thời trang khác nhau. Điều này giúp bạn có thể tự tin hơn với phong cách thời trang của bản thân khi dạo phố, hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè.

Giày Air Jordan 1 Low giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá Jordan 1 Low bao nhiêu luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Thực tế giá giày Air Jordan 1 Low không quá đắt, khoảng 5.190.000đ – 5.500.000đ, và có sự chênh lệch tùy từng địa chỉ bán.

Air Jordan 1 Low là mẫu giày được nhiều người ưa chuộng, vì vậy thiết kế giày Air Jordan 1 Low bị làm nhái làm giả khá nhiều trên thị trường. Để đảm bảo an toàn, người mua nên chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng. Bạn nên mua tại các cửa hàng phân phối chính hãng, các shop chuyên order hàng nữa ngoài uy tín. Hoặc bạn có thể đặt mua trên các trang mua sắm quốc tế, đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng như tại Authentic Shoes. Với hệ thống Showroom có tới hàng trăm phối màu cùng những chế độ chăm sóc khách hàng và bảo quản giày cẩn thận chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình phối màu ưng ý nhất tại đây.

 

Sau khi tìm hiểu về giá Jordan 1 Low trên đây, chắc hẳn mọi người đã có thêm nhiều thông tin hơn về mẫu giày này và có sự lựa chọn phù hợp với bản thân, thể hiện được phong cách của bản thân. Để sở hữu được một đôi giày Air Jordan chính hãng, mọi người nên lựa chọn địa điểm uy tín, đáng tin cậy

 

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.