8 thương hiệu như Ralph Lauren cho bạn yêu thích Preppy style

Rất ít thương hiệu làm preppy như gã khổng lồ người Mỹ Ralph Lauren. Được biết đến trên toàn thế giới nhờ dòng sản phẩm áo sơ mi polo, đây là một thương hiệu tinh túy của Mỹ với logo mang tính biểu tượng và thiên hướng về phong cách đại học lấy cảm hứng từ Ivy League. Từng là trợ lý cửa hàng tại Brooks Brothers, Ralph tiếp tục thành lập Tập đoàn Ralph Lauren với bộ sưu tập cà vạt và từ đó phần còn lại là lịch sử.
Tất nhiên, Ralph Lauren không phải là thương hiệu duy nhất kinh doanh đồ prep. Dưới đây là danh sách các thương hiệu như Ralph Lauren hoạt động theo cùng một vòng tròn, phục vụ sự thanh lịch giản dị thông minh lấy cảm hứng từ trường đại học mà Authentic Shoes tổng hợp cho bạn.

1. Brooks Brothers

Đối với những người không quen biết, Brooks Brothers là thương hiệu quần áo hoạt động liên tục lâu đời nhất ở Hoa Kỳ. Thành lập năm 1818, cũ. Và mặc dù thương hiệu này không nổi tiếng ở châu Âu, nhưng Brooks Brothers đã định hình nên nhiều thế hệ trang phục nam giới của Mỹ, một cái tên được biết đến rộng rãi với cái tên Savile Row ở các bang. Chính Brooks Brothers về cơ bản đã đặt nước Mỹ vào một bộ đồ. Mặc dù đã có nhiều đợt giảm giá kể từ thời hoàng kim của thế kỷ 21, Brooks Brothers vẫn là một thương hiệu vững chắc về phong cách giản dị, thông minh. Hãy nghĩ đến áo sơ mi và quần chinos, cũng như áo len và áo khoác thể thao để đi cùng với chúng.

2. Lacoste

Chúng tôi có một điểm yếu cho Lacoste. Mặc dù đây là một thương hiệu chưa bao giờ biến mất, nhưng chúng tôi có cảm giác rằng Lacoste là một thương hiệu mà bạn sẽ thấy nhiều hơn trong mùa hè này. Một sự hồi sinh tinh tế. Ngoài ra, điều đáng chú ý là quần vợt là môn thể thao phong cách nhất, cũng là một sự thật hiển nhiên có lợi cho thương hiệu Pháp.

Thẻ điện thoại ở đây chắc chắn là polo khiêm tốn. Một trong những biểu tượng đẹp nhất mọi thời đại, có sẵn nhiều tùy chọn vừa vặn, cổ điển hoặc phóng khoáng, nhiều đường phối màu và chất liệu cotton pima mềm mại, thoáng khí. Châu Âu tương đương với áo polo Ralph Lauren.

3. Tommy Hilfiger

Thương hiệu quần áo Mỹ được thành lập bởi nhà thiết kế lôi cuốn. Bộ sưu tập đầu tay của thương hiệu nổi bật với áo sơ mi cài khuy và quần chinos cũng như sự yêu thích rõ ràng đối với thời trang preppy. Nhắc nhở bạn về ai đó? Không, chúng tôi cũng vậy. Tommy Hilfiger luôn là thương hiệu gắn liền với tuổi trẻ và chất Americana vui tươi. Gần đây, thương hiệu này đã trải qua một giai đoạn đi lên.

Jack Harlow khuấy động đôi Hilfiger denim tại Met Gala, Stefon Diggs cũng có mặt ở đó với vải tuýt và Lewis Hamilton với tư cách là đại sứ. Nó tươi hơn rất nhiều. Hãy nghĩ đến những chiếc áo sơ mi mùa hè có họa tiết nổi bật, quần áo đi biển có màu sắc rực rỡ và những bộ quần áo rộng thùng thình.

4. Calvin Klein

Một trong những nhà thiết kế vĩ đại người Mỹ khác cũng đi theo vòng tròn như Ralph Lauren và Tommy Hilfiger. Thẻ gọi là quần, nhưng tính thẩm mỹ tổng thể, trái ngược với các nhà thiết kế khác là tính thẩm mỹ tối giản và cực kỳ gợi cảm. Rốt cuộc, dây thắt lưng nhanh chóng trở thành bức tranh quảng cáo. Ngày nay, Calvin Klein đã trở thành một thương hiệu vững chắc cho những thứ cơ bản hiện đại, phong cách preppy, không chỉ dành cho quần mà còn cả áo phông, dụng cụ tập luyện và denim.

5. Sunspel

NN07 là một thương hiệu mát mẻ. Đến từ Copenhagen không có ý nghĩa gì đối với thương hiệu, thay vào đó là tính cách chứ không phải quốc tịch. Điều đó và thiết kế những tác phẩm kinh điển vượt thời gian của ngày hôm nay và ngày mai. Trong trường hợp này, điều đó có nghĩa là những món đồ đơn giản nhưng mang cảm giác châu Âu đương đại. Tất cả đều cảm thấy rõ ràng dễ dàng. Đối với bãi biển cũng như thành phố, những chiếc quần bóng và quần dài mềm mại rất phù hợp với xăng đan. Quần ống rộng tuyệt vời, áo sơ mi hở cổ và chiếc áo đan len kỳ quặc.

6. Burberry

Burberry có phải phiên bản preppy của chúng ta không? Đó chắc chắn là một ngôi nhà thời trang sang trọng. Các chi tiết mang tính biểu tượng xuyên suốt, cho dù là điểm nhấn trên áo polo hay lớp lót bên trong của áo khoác dạ. Chiếc áo khoác trench chắc chắn là mặt hàng xuất khẩu mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu. Mang đậm chất Anh, theo cách mà Ralph Lauren vốn có của người Mỹ, Burberry cũng chia sẻ sự hiện diện đầy khát vọng đó.

7. Hugo Boss

Thật buồn cười khi một số nơi nhất định chấp nhận một số bộ quần áo nhất định. Đối với Liverpool, đó là áo polo Hugo Boss. Bạn sẽ thấy chúng ở khắp mọi nơi, một bài ca ngợi về mối liên hệ lịch sử với văn hóa giản dị và sự đón nhận của phong cách trang phục thể thao châu Âu. Mặc dù vậy, Hugo Boss còn hơn cả áo polo. Suiting mang đậm chất Đức, khỏe khoắn nhưng vẫn có thể mặc đẹp với áo phông hoặc áo polo bên trong. phá vỡ thành phố châu Âu giản dị thông minh.

8. J. Crew

Một thương hiệu Mỹ khác biết chuẩn bị của nó. Một trong hai thương hiệu preppy trong danh sách như Ralph Lauren phát triển từ nguồn gốc danh mục quần áo của Hoa Kỳ, J. Crew tiếp tục trở thành một mặt hàng chủ lực, thu hút thanh thiếu niên thập niên 80, những người muốn có một món đồ theo phong cách preppy của Ralph Lauren mà không phải trả giá yêu cầu nhãn.

J. Crew cũng mang đến một sức hấp dẫn mới mẻ hơn, vui nhộn hơn cho nó. Phân lớp là điều cần thiết, gần như đến mức bị chế giễu, nhưng đi kèm với nó là màu sắc, cảnh quay biên tập ở ngoài trời tuyệt vời và cảm giác chung mà mọi người đang tận hưởng khoảng thời gian trong đời. Sự rung cảm đó vẫn còn, nhưng nó cũng đã được thay đổi. Phối đồ với những chiếc áo len dệt kim chunky, quần jean cuộn trên giày lười và David Coggins làm mẫu cho những chiếc áo sơ mi sọc kẹo thú vị đó. Tinh thần cũ vẫn còn.

Xem thêm:

Những phiên bản collab đặc biệt của thương hiệu Converse

Burberry Spring 2024: Lịch sử nước Anh của Daniel Lee