9 điều bạn không biết về Nike Kyrie 6

Được ra mắt vào năm 2019, Nike Kyrie 6 đã nhanh chóng nổi lên với thiết kế thông minh của mình. Hiệu năng cao cho người mang chúng chính là sức hút đánh thẳng vào nhu cầu của những người chơi bóng rổ. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu xem lý do tại sao đôi giày này lại nhanh chóng trở thành một trong những đôi giày bóng rổ được yêu thích nhất.

1. Thiết kế hòa trộn những nét cổ điển và hiện đại

Phong cách chính của Nike Kyrie 6 chính là sự thiết kế giữa những giá trị cổ điển truyền thống pha trộn công nghệ cao của thế hệ mới Mang đầy những nét chấm phá mạnh mẽ, táo bạo. Nike Kyrie 6 có cả các điểm nhấn đậm chất cổ điển như phần da tự nhiên hay dải strap dán ở giữa được lấy cảm hứng từ giày bóng rổ thập niên 90, cùng một vài điểm mới cũng xuất hiện như công nghệ đệm hoàn toàn mới hay một số chất liệu hiện đại như lưới mesh hoặc nhựa tổng hợp. Đôi giày này có phần giống với tính cách của Kyrie Irving, một người trẻ đầy năng động cùng chút phá cách với một tâm hồn chững chạc và trưởng thành.

2. Bộ đệm của Nike Kyrie 6

Sử dụng công nghệ Air Zoom Turbo khiến cho bàn chân cảm giác êm ái và linh hoạt nhất. Nike Kyrie 6 còn sử dụng đệm foam mềm cho tăng sự cảm giác cho các vận động viên, đồng thời khiến cho những pha tiếp đất của họ trở nên an toàn hơn.

Xem thêm: Tổng hợp tin tức Sneaker tháng 6 năm 2021

3. Trọng tâm thấp hơn các đôi giày khác

Trọng tâm giày thấp hơn sẽ khiến khả năng gia tốc cao hơn, khiến tốc độ đạt được sẽ nhanh chóng đến mức cao nhất. Nike Kyrie 6 có trọng tâm thấp hơn khoảng 5mm so với các đôi giày khác của Nike.

4. Benjamin Nethongkome – người gắn liền với Kyrie

Ba mẫu đặc trưng gần nhất của Kyrie đều có sức ảnh hưởng của Nike Kyrie 6. 

“Chúng tôi có sự tin tưởng lẫn nhau khá lớn qua 3 mẫu giày gần đây. Tôi biết rằng Kyrie cần gì và muốn có gì trong một mẫu giày của mình”, Nethongkome chia sẻ.

5. Bộ đế đặc biệt

Một trong những yếu tố được chú ý nhất của các đôi Nike Kyrie 6 là bộ đế được thiết kế với tên gọi “Traction 360”. Phần đế ngoài có các giải cao su hướng về tất cả các hướng tạo thành vòng tròn 360 độ, Nike sẽ giúp cho Irving có sự kết nối với mặt sân tốt nhất trong mọi thời điểm.

Không chỉ có công nghệ, họa tiết “The eye” cũng được thêm vào tạo điểm nhấn cho thiết kế bộ đế này. Phần này cũng là phần được thiết kế chi tiết nhất vì là phần chịu lực nhiều nhất khi thi đấu.

Xem thêm : 3 lý do khiến Nike Kyrie trở thành dòng giày thửa riêng không thể thiếu ở bóng rổ ngày nay

6. Gót chân đặc biệt

Phong cách Illuminati xuất hiện tiếp ở gót giày. Mang hoạ tiết được dập nổi vô cùng ấn tượng, đó là hình ảnh giao thoa giữa bàn tay Hamsa và hoạ tiết con mắt – “The Eye”. 

7. Nguồn cảm hứng của thiết kế

Kyrie và Nike chưa bao giờ nhắc đến Kyrie 6 có cảm hứng từ đâu. Nhưng trong mắt của những người hâm mộ, Kyrie 6 có nét tương tự với Air Yeezy 2 với phần strap dán, đế zoom và các nét thiết kế.

8. Những điểm nhấn cá nhân được xuất hiện

Ai cũng biết rằng Kyrie Irving là một người rất tôn trọng tính tâm linh và Nike Kyrie 6 sẽ tiếp tục thể hiện điều đó. Ngoài phần gót có sự xuất hiện của bàn tay Hamsa và hoạ tiết “The Eye”, con số 11 cũng được hoà vào thiết kế cùng với dòng chữ “Hungry and humble” quen thuộc của Kyrie.

9. Phối màu đầu tiên không phải là phối màu được ra mắt sớm nhất.

Kyrie 6 chính thức được lên kệ phổi màu đầu tiên có tên “Jet Black” vào ngày 22/11/2019

Tuy nhiên, Nike đã tăng sức nóng của Kyrie 6 ngay từ ngày 11/11/2019 với bộ sưu tập “Preheat” bằng 11 phối màu đại diện cho 11 thành phố New York, Houston, Los Angeles, Miami, Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Châu, Đài Bắc, Tokyo, Manila và Berlin. Hiện nay những phiên bản này cũng là những phối màu đắt nhất của Nike Kyrie 6.

Và đừng quên hãy cũng theo dõi để cập nhật những tin hot nhất đến từ Authentic Shoes nhé!!!

Xem thêm : Flight Club hợp tác cùng Sue Bird và Diana Taurasi lên án sự tàn bạo của nạn phân biệt chủng tộc

 

This entry was posted in News and tagged .