Tổng hợp tin tức Sneaker tháng 6 năm 2021

Nếu bạn là một SneakedHead thì việc cập nhật tình hình giày dép và các thiết kết mới nhất của các thương hiệu gần như là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Và nếu đang quá bận rộn với những bộn bề cuộc sống và những thử phải lo toan thì hãy cùng Authentic Shoes cập nhật những tin tức quan trọng nhất của thị trường giày trong tháng 6 năm 2021 nhé. 

1.adidas Yeezy Boost 700 ra thêm phối màu “Bright Cyan”

Đã 12 tháng trôi qua kể từ ngày Kanye West và Three Stripes tạm dừng MNVN để tập trung vào các thiết kế khác như Yeezy Boost 380, Yeezy 700 V3 và Yeezy 500 High. Trở lại trong năm nay, MNVN dự kiến sẽ gây chú ý với các phối màu như “Honey Flux”, “ Blue Tint” và “Bright Cyan”.

Riêng với “Bright Cyan”, phần upper gây chú ý với tông màu xanh lục duy nhất, củng cố với các phần da lộn màu đen và bạc. Dịch chuyển xuống dưới là bộ đế quá khổ đặc trưng của Yeezy, đệm Boost mềm mại được đưa vào để tạo sự thoải mái cho người dùng.Tông Xanh dương đậm chất biển, cùng bộ đế Đen và lớp lưỡi gà trùng tông. Cuối cùng là cụm chữ 700 màu Bạc đậm chất tương lai, bật lên vẻ hiện đại cho thiết kế.

Yeezy 700 MNVN – Bright Cyan lần thứ 1 xuất hiện vào 07/06/2021 với hình thức mở bán online trên website của Adidas Việt Nam!

2. Nike kỷ niệm sự nghiệp thi đấu của LeBron với phiên bản LeBron 18 “Best 1-9”

Nike LeBron 18 này có phần chất liệu Knited xanh lam với dây buộc màu Hồng gợi đến phiên bản quen thuộc LeBron 8 “South Beach”,bộ đế ICY “Watch the Throne” mang đến cảm giác mượt mà tinh khiết, gót giày màu hồng gợi nhớ đến phiên bản “Hot Lava” ở LeBron 16 và “Yankees” LeBron 5. Các chi tiết bổ sung bao gồm đế cầu vồng lần đầu tiên xuất hiện trên LeBron 4 “Fruity Pebbles” và ảnh ghép của các phiên bản Nike LeBron cổ điển được in trên đế.

3. Các trang resell lớn như StockX, Ebay,… chính thức “xoá sổ” Kobe 6 Protro “Mambacita”

Sau khi Vanessa lên tiếng tố cáo Nike đã sản xuất trái phép phối màu “Mambacita” trên Kobe 6 trong khi hợp đồng đã kết thúc, các trang resell lớn đã bắt đầu có động thái gỡ “Mambacita” xuống, cho bay màu khỏi list sắp phát hành.

Vậy là phiên bản đặc biệt này sẽ vĩnh viễn không có mặt trên thị trường nữa.

3. JW ANDERSON ra mắt BST Sneaker sau thành công của Chunky Chain Loafers

Sau mẫu giày Chunky Chain Loafers thời thượng được nhiều tín đồ thời trang săn đón thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2020 của nhà thiết kế người Ireland, Jonathan Anderson. Thương hiệu này đã bước tiếp với dòng giày sneakers đầu tiên của mình.

“Tôi muốn làm điều gì đó giống như kết hợp giữa một đôi giày thể thao và một đôi bốt. Tôi luôn thích ý tưởng này vì khi bạn mang giày, chúng như trở thành một phần của bạn” – Jonathan chia sẻ.

Tỉ lệ được phóng đại trong thiết kế và các màu bão hòa được sử dụng trong bộ sưu tập giày là nguồn cảm hứng của Jonathan, thể hiện tinh thần vui tươi của hãng. Với đôi giày sneakers lần này, logo JW Anderson được in trên sườn của phần đế cao su dày, các lớp vải da và canvas ở phần thân và gót giày được may chồng lên nhau để lộ những đường chỉ thô, góc cạnh. Bên cạnh đó, những màn hợp tác giữa JW Anderson và các nhà thiết kế đã trở thành một điều không thể thiếu mỗi khi một sản phẩm mới được ra mắt, 10 nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới đã được mời đến buổi ra mắt để “diễn giải” lại đôi giày theo một cách riêng của họ.

3. Bạn đang tìm cho mình một đôi giày mùa hè? Nike Dunk Low “Sunset Pulse” là hoàn hảo

Với thiết kế cổ điển cùng cách phối màu tuyệt đẹp khi Mix những tone màu chủ đạo của mùa hè thì chắc chắn đây sẽ là phiên bản Dunk Low đáng mong chờ nhất trong 2021 chứ không chỉ trong tháng 6 này.

 

4.Phiên bản A Ma Maniere Air Jordan 3 trở lại chính thức tại Nike SNKRS

Cửa hàng giày thể thao “A MA MANIERE”, có nguồn gốc từ Atlanta và có nghĩa là “phong cách của riêng bạn” trong tiếng Pháp, là một cửa hàng lập dị và tài năng lấy cảm hứng từ văn hóa và thời trang Paris. Mặc dù hợp tác với NIKE chỉ còn ngắn từ năm 2019, đây là lần đầu tiên nike và của hàng này hợp tác để ra mắt trên mẫu Air Jordan 3.

Phần thân của Air Jordan 3 x A Ma Maniere được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết da lộn cao cấp. Phối màu của phiên bản này – như ở hình là trắng, xám và nâu. Ở phần lưỡi gà, mỗi chiếc sẽ có logo của Jumpman và A Ma Maniere. Các chi tiết còn lại gần như giống với phiên bản OG khác.

5. CONVERSE x COMME DES GARCONS trở lại với 2 phối màu cực kì khác

Trong lần hợp tác đầu tiên giữa Converse và Comme des Garcons trên đôi Chuck Taylor All Star Classic và đôi Chuck 70 kinh điển đã khiến không ít các bạn trẻ săn lùng ráo riết bởi sự đơn giản trong phối màu nhưng vẫn tạo được phong cách riêng với biểu tượng đặc trưng trên phần gót giày – trái tim PLAY của Filip Pagowski.

Nay đôi giày này đã trở lại với 2 phiên bản màu mới hơn cho mùa hè năm nay là Blue Quartz tươi mát và Steel Gray năng động. Đồng thời, màn comeback này cũng đã thay đổi màu của biểu tượng trái tim từ màu đỏ sang màu đen táo bạo. Chất liệu canvas cao cấp, chi tiết cổ điển và sự thoải mái mà đôi Chuck 70 mang lại có khiến bạn nôn nao muốn rước em về dinh?

Đôi giày đã được lên kệ chính thức tại Dover Street Market London vào ngày 03/06 với giá là 150$.

5.NIke bắt tay với Coverse cho ra mắt bộ sưu tập ‘Space Jam’ : A NEW LAGACY

Space Jam là thương hiệu phim hoạt hình kết hợp người đóng nổi tiếng về bóng rổ. Trong Space Jam: A New Legacy, LeBron James đóng chính mình, một ngôi sao bóng rổ luôn muốn con trai Dom nối nghiệp. Tuy nhiên, cậu bé không hào hứng với môn thể thao và muốn theo đuổi ước mơ riêng. Mâu thuẫn vô tình đẩy hai người tới một Vũ trụ Máy chủ, nơi kết nối các thế giới phim ảnh.

Được đông đảo khán giả trẻ yêu thích, mới đây Warner Bros. đã gật đầu để Nike cùng Converse thiết kế merch riêng cho Space Jam: A New Legacy với spotlight là áo Dri-FIT mang thương hiệu LeBron có Tune Squad và Goon Squad cùng với áo khoác varsity. Về phía Converse, thương hiệu này tung ra áo phông, quần short và áo hoodie họa tiết màu đen toàn tập với các nhân vật Looney Tunes.
Ngoài ra, Nike còn làm nức lòng fan loạt phim với đôi sneaker LeBron 18 Low với thiết kế màu sắc tách bạch thể hiện những gương mặt mang tính biểu tượng như Bugs vs. Marvin the Martian, Tweety Bird vs. Sylvester và Road Runner vs. Wile. E. Coyote. Nhà thiết kế giày bóng rổ Jason Petrie của Nike cho biết:
“Trong quá trình thiết kế LeBron 19, chúng tôi đã lấy cảm hứng từ những gì diễn ra trong phim. Chúng tôi muốn mang đến cho LeBron một cảm giác hoàn toàn mới, đồng nghĩa với một kiểu dáng thời đại vũ trụ, thế giới khác”.

5. Sau 2 năm chưa có bản kết hợp Sacai’s x Nike Blazer Low trở lại với 2 phối màu mới

Lần hợp tác đầu tiên của Sacai với Nike để cho ra mắt collection Blazer sacai x Nike vào tháng 3 năm 2019, thương hiệu có trụ sở tại Tokyo tạo ra những dấu ấn thương hiệu đặc trưng trong lần kết hợp với ông lớn Nike.

Nike Blazer Sacai Mid chính là dòng giày đã rất hot trong khoảng thời gian từ 2019 đến nay , rất thành công ở thị trường châu Á cũng như châu Âu , và bản thiết kế trong năm 2021 là một trong những thiết kế được các đầu giày , các sneakerhead mong đợi rất nhiều.

Hai phối màu ra mắt mới đây có tên gọi là :”Classic Green” ; “Magma Orange” tone màu mang hơi hướng rất summer , phần upper vẫn giữ được những thiết kế giống với Blazer Sacai Mid với các chi tiết được làm nhân đôi.

6. Air Jordan 5 x Quai 54 ra mắt với phối màu không thể được hơn

Jordan Brand trở lại với Air Jordan 5 cho lễ kỷ niệm sắp tới của truyền thống giải bóng rổ đường phố QUAI54 hàng năm ở Paris. Như một phần của truyền thống, nhãn Jumpman sẽ phát hành một loạt thiết kế tương đồng với hướng thiết kế của năm nay được kết hợp giữa các yếu tố thiết kế châu Phi và nét tinh tế của Paris. Như đã thấy trong Air Jordan 35 Low đã được tiết lộ trước đây, Air Jordan 5 Quai 54 là sự kết hợp của các Tone màu Trắng-Đỏ-Đen thân thiện với di sản với họa tiết dệt châu Phi được nhìn thấy trên đế, dây giày và trên gót chân. Logo bóng rổ QUAI54 được giấu bên dưới lưới mờ ở phía trên.

 

Điểm nổi bật chính là nhãn lưỡi phản chiếu “Fire Red” ban đầu, một sự tôn vinh cho các lựa chọn ban đầu của Air Jordan 5 từ năm 1990. Với lễ hội Quai 54 thường được lên lịch vào cuối tháng 6, chúng ta cũng nên mong đợi một bản phát hành vào khoảng thời gian đó. Hãy theo dõi thông tin chi tiết về bản phát hành và xem trang ngày phát hành Jordan 2021 để biết thêm thông tin mới nhất.

7. Bộ sưu tập gây bão của Crocs với Balenciaga

Trình làng tại buổi trình diễn Balenciaga Clones Xuân 2022, mới đây loạt ảnh chi tiết về sản phẩm hợp tác mới nhất của Balenciaga và Crocs mới được tung ra.

Giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia chỉ việc thêm gót nhọn hình trụ vào đôi Crocs thông thường và thêm dòng chữ Balenciaga bé xíu vào quai giày. Dù vậy, sản phẩm này dự kiến sẽ có giá cắt cổ như bao thiết kế trước của hãng. Ngoài ra BST lần này cũng có boots với phần đế bánh mì match với thân boots.
 

Dưới bài viết của Hypebeast, nhiều cư dân mạng nhận xét như sau:

 Như một trò đùa.

– Tôi tò mò Balenciaga trông như thế nào trước khi Demna nhảy vào.

– Thực tế một số thương hiệu thời trang “quyền thọi” mà chúng ta thường tôn thờ có những điều vô cùng phi lý. Thích thì mua không thích cũng mua.

8. Con trai Beckham trở thành gương mặt đại diện của Saint Laurent

Mới đây Vogue đưa tin Romeo Beckham – con trai của David Beckham và Victoria Beckham được Saint Laurent chọn làm gương mặt đại diện. Chàng trai 18 tuổi gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá cho bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của nhà mốt Pháp dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello và nhiếp ảnh gia David Sims thực hiện
 

Romeo Beckham “đốn tim” khán giả với áo sơ mi cài cúc hoa phối cùng cà vạt chấm bi tạo sự tương phản. Trong một set đồ khác, Romeo diện áo len in họa tiết kẻ caro và quần short denim. Trên Instagram, Romeo Beckham cho biết anh vinh dự khi được Saint Laurent trao vị trí quan trọng này.