9 đôi giày Nike Dunk có giá rẻ nhất 2021

Mặc dù được phát hành lần đầu tiên vào năm 1985 với tư cách là một đôi giày thể thao bóng rổ, nhưng Nike Dunk đã đánh dấu thời điểm mà Nike được giới trượt ván coi trọng. Được giới thiệu vào năm 2002, SB Dunk không chỉ là một trong những đôi Nike đầu tiên thành công trong lĩnh vực trượt ván mà còn được yêu thích nhất trong gần hai thập kỷ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Nike Dunk đã trở thành một trong những hình bóng đáng sưu tập hơn của nhượng quyền thương hiệu Nike, với các hợp tác cao cấp có giá lên tới 1.500 đô la.

9-doi-giay-nike-dunk-re-nhat-2021

Nối gót một sự hợp tác khác được mong đợi và háo hức với Nike Dunk, lần này là sự lịch sự của Off-White  của Virgil Abloh , và với một năm vô cùng phổ biến, các bản cộng tác sân trái được tổ chức – The Grateful Dead và Ben & Jerry’s ngồi phía trước và trung tâm – Dunk có thể bắt đầu có vẻ đắt tiền đến mức khó tin. Bọn mình ở đây để chứng minh điều đó sai. Hãy tiếp tục cuộn xuống để xem danh sách 9 đôi Nike Dunks giá siêu yêu của Authentic Shoes nhé!

1. Nike Dunk High Spartan Green

9-doi-giay-nike-dunk-re-nhat-2021

Bắt đầu trình làng như một đôi giày thể thao bóng rổ của trường đại học, không có gì ngạc nhiên khi Dunk High thường trông đẹp nhất khi được trang bị trong một bảng màu tổng hợp đa dạng. Được phát hành vào tháng 9 năm 2020, Spartan Green tương phản với màu trắng tinh khiết để mang lại cho phong cách này vẻ ngoài cổ điển, mạnh mẽ.

2. Nike Dunk Low Brazil

9-doi-giay-nike-dunk-re-nhat-2021

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2001, Nike đã hồi sinh Nike Dunk Low Brazil vào tháng 5 năm 2020. Mẫu giày bắt mắt này đại diện cho màu sắc của quốc kỳ Brazil và là một phần nổi bật nhất định. Một mẫu Dunk vô cùng sặc sỡ và đặc sắc đúng không nào?

3. Nike Dunk High Michigan

9-doi-giay-nike-dunk-re-nhat-2021

Sau khi Virgil ra mắt Off-White ™ Dunks vào năm 2019, các đường màu theo chủ đề trường đại học đã thực sự bùng nổ trở lại. Màu sắc này ban đầu được phát hành vào năm 1985 như là một phần của Chương trình Màu sắc Đại học của Nike và đại diện cho Michigan Wolverines.

4. Nike Dunk High Baroque

9-doi-giay-nike-dunk-re-nhat-2021

Nike Dunk High Baroque được phát hành vào đầu năm 2019 và có mũ vải màu xám được phủ bởi da nâu Baroque của Nike. Đôi giày này rất dễ tạo kiểu cho bộ outfit của bạn trở lên đắc sắc nhờ phối màu vượt thời gian này.

5. Nike SB Dunk Low Island Green Gum

9-doi-giay-nike-dunk-re-nhat-2021

Nếu bạn là một fan của đế Gum và Dunk thì đôi giày này thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời. Với sự trợ giúp của phần trên màu xanh lá cây đầy bụi, Island Green Gum Dunk Low là một phối màu cho thời đại. Một sự lựa chọn tuyệt vời đúng không các bạn?

6. Nike Dunk Low Co.JP Samba 2020

9-doi-giay-nike-dunk-re-nhat-2021

Nike Dunk Low Co.JP Samba lần đầu tiên ra mắt với tư cách là mẫu giày độc quyền tại Nhật Bản vào năm 2001, khiến nó trở thành một phong cách rất được thèm muốn và hiếm có. Mặt trên bằng da hoàn toàn của các màu khối nổi bật với chi tiết kết cấu tinh tế, ẩn cho dấu ngoặc kép.

7. Nike SB Dunk High Space Jam

9-doi-giay-nike-dunk-re-nhat-2021

Được xây dựng từ vật liệu và bảng màu lấy cảm hứng từ Air Jordan 11 “Space Jam” ban đầu, Nike SB Dunk High Space Jam thậm chí còn sử dụng dây buộc của Air Jordan 11. Nếu là một fan của Jordan 11 và thích cả Dunk thì đôi giày là dành cho các bạn rồi.

8. Nike Dunk Low Premium 

9-doi-giay-nike-dunk-re-nhat-2021

Hình bóng Nike Dunk Low toàn màu xám này được trang bị bằng da lộn đục lỗ hoàn toàn, mang đến cho mẫu giày một kết cấu tinh tế nâng cao đường màu sắc. Đơn giản nhưng không hề giản đơn là những gì bọn mình muốn nói về đôi giày này.

9. Nike Dunk Low OG SQ 2 ‘BEN-G’

9-doi-giay-nike-dunk-re-nhat-2021

Mẫu giày hợp tác này giữa cửa hàng giày trượt băng Ben-G và Nike được phát hành lần đầu tiên dưới dạng độc quyền với số lượng nhỏ vào năm 2019, chỉ được dự trữ tại Ben-G. Kể từ đó, mô hình chạm nổi Swoosh đã nhận được một bản phát hành rộng rãi hơn mà chúng tôi vĩnh viễn biết ơn. Các chi tiết độc đáo nằm trên đỉnh của một màu trắng và xanh lá cây cổ điển.
 
Xem thêm: