Undefeated x Nike – một thiết kế một chặng đường trở lại vào 2021

Undefeated hẳn không còn là một cái tên xa lạ với những ai yêu thích thời trang đặc biệt là sneaker. Chúng ta tìm thấy ở một cửa hàng bán các sản phẩm chính hãng những điều tuyệt vời hơn thế. Đó là một thương hiệu với danh tiếng của bản thân đủ để sánh ngang với những ông lớn để cùng nhau hợp tác tạo ra những bản collab đình đám. Trong lần trở lại mới nhất cùng Nike, liệu rằng siêu phẩm nào sẽ được ra mắt? Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Điểm nhấn trong lần trở lại này tất nhiên không có gì quá mới lạ đó là những thiết kế Dunk. Kịch bản được lặp lại sau sự thành công vang dội của phiên bản  riêng cho Gia đình và Bạn bè năm 2003. Đúng chín năm sau vào 2012, Dunk High và Hyperdunk cũng được phát hành một lần nữa với cái tên “Bring Back 2003”. Và, giờ đây sau 9 năm một lần nữa, Undefeated cùng Nike lại tiếp tục cùng nhau trên một thiết kế quen thuộc cùng nhau sáng tạo một lần nữa viết tiếp dấu mốc mới trên hành trình hợp tác dài hơi giữa hai thương hiệu. 

Xem thêm: Undefeated x Nike Air Max 97 trở lại trong 2020 với phối màu neon nổi bật

Tuy nhiên, không giống như dự đoán đó là Dunk High sẽ tiếp tục được lựa chọn trong lần trở lại này mà Dunk Low sẽ là thiết kết được ưu ái. Tông màu nâu đất vô cùng đặc trưng đầy mạnh mẽ và bụi bặm phản ánh đúng chất riêng của Undefeated cũng là điều mà thương hiệu đã theo đuổi ngay từ ban đầu. Ta chứng kiến những chi tiết được làm cực kỳ chỉn chu trên với phần upper, gót giày hay cả phần đế.

Xem thêm: UNDERFEATED x NIKE AIR MAX 97 | Phiên bản màu quân đội đầy mạnh mẽ

Toàn bộ thân giày của phiên bản Dunk là sự kết hợp chất liệu đầy tinh tế giữa vải dệt đậm màu cùng da trơn nhân tạo cùng màu. Tông nâu đất tuy khá trầm so với những thiết kế màu sắc tới từ Nike hay adidas được phát hành trong năm nay nhưng có vẻ với xu hướng tối giản hoá thì lại vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, phần chi tiết vải được dệt theo cách thức lồng màu để tạo nên những họa tiết rất riêng thể hiện sự tinh tế ít có. 

Thêm vào đó, nếu bạn vẫn thấy màu nâu quá tối thì phần Swoosh được làm với tông màu vàng cỏ úa cũng khiến đôi giày tươi tắn hơn một chút. Tất nhiên, không thể không có logo biểu tượng của Undefeated được thêu nổi ở phần mông giày.

Đặc biệt, phiên bản Dunk Low không hề cô đơn thì đã có một thiết kế Air Force 1 cực chất đồng hành. Dẫu được đánh giá chỉ được làm kèm nhưng đây cũng cho thấy định hướng hiện đại hơn của cả hai thương hiệu. Tông màu rêu đầy huyền bí được lột tả rõ nét thông qua chất liệu da nubuck và phần vải mesh kết hợp.

Tổng thể được điều chỉnh lại nhờ phần đế trắng tuy nhiên vẫn không kém đi sự mạnh mẽ với đế Gum ngoài được xử lý hoàn toàn màu đen. Sự hài hoà với nét tối giản khiến cả hai chắc chắn sẽ là hai đại diện không thể bỏ qua trong thời gian tới cho những chàng trai yêu thích sự mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike Dunk Low “Rooted In Peace” – phối màu cảm hứng Nhật Bản cực độc