Nike Dunk Low “Rooted In Peace” – phối màu cảm hứng Nhật Bản cực độc

Từ 2020 thì có lẽ chưa bao giờ ta chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ đến thế của Nike Dunk Low với hàng loạt những phối màu đình đám. Sự trở lại của “Ugly Duckling” sau gần hai thập kỷ đã là một cú nổ cực kỳ lớn và giờ đây là Nike Dunk Low “Rooted In Peace”. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Tiếp tục được lấy cảm hứng từ văn hoá nghìn năm của đất nước mặt trời mọc, Rooted in Peace lại hoàn toàn không có xuất phát điểm giống những phiên bản trước. Thiết kế này được tạo ra bởi ứng dụng Nike By You nếu như trước đó bạn đã từng nghe qua. Được tạo ra bởi chính những người dùng cho phép Nike tiếp xúc với hàng loạt những phối màu thậm chí là không tưởng bởi óc sáng tạo của hàng triệu người. 

Có lẽ ta sẽ vừa có được thiết kế với phối màu theo ý thích không phụ thuộc vào bất kỳ ai mà Nike cũng được lợi khi mỗi năm lại có thêm hàng ngàn thiết kế để tham khảo. Được cho là lấy cảm hứng từ Sashiko – văn hoá may tiết kiệm của người Nhật, Rooted in Peace có những hoạ tiết thêu vô cùng đặc biệt. 

Thêm vào đó phối màu cũng là một phần không thể bỏ qua với màu vàng nhạt nhẹ kết hợp với tông xanh rêu lạ mắt. Phối màu này cũng làm ta liên tưởng tới Dusty Olive hay Ceramic nhưng được làm nhẹ lại và yêu kiều hơn rất nhiều.

Một Nhật Bản hiện đại khiến chúng ta đắm chìm không chỉ được truyền tải qua một thiết kế kinh điển của Nike mà còn được thể hiện cực kỳ chân thực tới từng tông màu nhờ có da lộn chất lượng cao. 

Rooted in Peace hiện tại đã chính thức phát hành và có mặt trên hầu khắp các trang resell với mức giá không quá đắt. Tất nhiên, để cop được những phiên bản như thế này với mức giá bán lẻ thì chắc chắn gần như là không thể. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Blazer Mid “Move to Zero” – thay đổi để phát triển