9 lời khuyên trước khi mua Adidas UltraBoost

Ultra Boost lần đầu tiên ra mắt vào năm 2015, nhưng thực tế không phải là khoảng thời gian này vật liệu Boost sẽ xuất hiện. Điều đó có nghĩa là Adidas đã tích hợp công nghệ đệm Boost cho nhiều sản phẩm khác của mình.

9-loi-khuyen-truoc-khi-mua-adidas-ultraboost

Nhưng cho đến khi kết hợp vật liệu Primeknit – thân giày với hệ thống khung nhựa – lồng, hỗ trợ khóa chân, Ultra Boost đã chính thức được biết đến rộng rãi hơn, trở thành cơn sốt trong cả thể thao và giày dép, thời trang. Cả các chuyên gia và chuyên gia nổi tiếng đều đánh giá cao sự mượt mà và thoải mái mà Ultra Boost mang lại. Adidas đã phát triển công nghệ này qua hơn 6 thế hệ và trong mỗi dòng sản phẩm đều có sự thay đổi rõ rệt, không chỉ về thiết kế, kiểu dáng mà còn cả về hiệu suất và cảm giác.

9-loi-khuyen-truoc-khi-mua-adidas-ultraboost

Đế của adidas được làm với công nghệ Boost – là những hạt nhựa Polyurethan (hay còn gọi là TPU) được bơm không khí vào trong để tạo thành các hạt nhỏ (Có đường kính khoảng 0.5 cm). Sau đó chúng được đem đi ép nhiệt để tạo thành khối. Về tính chất thì Boost là một loại vật liệu dễ bị nóng khi tiếp xúc với nhiệt và bị biến đổi thành hình dạng elip (Kiểu như hình tròn bị mốp). Nhưng do tính chất của Urethan nên những hạt Boost không bị dính vào nhau. Và theo như Adidas thì người ta chưa thấy có loại vật liệu nào mà vừa mềm vừa đàn hồi tốt như Boost vậy. Bộ đệm Boost tạo ra cảm giác như bạn đang chạy trên những đám mây nhỏ. Cực kì êm ái, điều mà những loại vật liệu trước đó không thể đáp ứng được.

9-loi-khuyen-truoc-khi-mua-adidas-ultraboost

Xem thêm: Cùng nhìn qua những đôi giày Adidas đẹp hút hồn đắt giá nhất hiện nay

6 lý do nên mua adidas Ultra Boost

  • Phần lớn người dùng nhận thấy Adidas Ultraboost có thiết kế rất thời trang, là lựa chọn tối ưu sử dụng cho nhiều loại trang phục với nhiều mục đích cho cả giày thể thao và giày đi hàng ngày.
  • Phần đệm Boost ở đế giữa (mid sole) rất nhẹ.
  •  Thiết kế chuẩn đến từng cm hỗ trợ động tác chạy.
  • Công nghệ phản hồi năng lượng từ đế boost đem lại hiệu quả di chuyển cao.
  • Phần cổ giày ôm sát gân gót, giảm chấn thương mỗi khi vận động.
  • Đây là một trong những mẫu giày Adidas có độ bền rất cao.

adidas ultraboost real viet nam ha noi auth

3 lý do không nên mua adidas Ultra Boost

  •  Giá cho một đôi Adidas Ultraboost không hề rẻ.
  •  Độ phản hồi của đế ngoài giảm nhanh sau nhiều giờ chạy.
  •  Form giày không thoải mái như nhiều vận động viên mong đợi.

9-loi-khuyen-truoc-khi-mua-adidas-ultraboost

Xem thêm: Top 5 đôi giày tennis Adidas tốt nhất hiện nay

Mua adidas Ultra Boost ở đâu?

adidas Ultra Boost là một đôi giày phổ biến vô cùng dễ mua vì tại Việt Nam có rất nhiều store chính hãng của adidas để bạn có thể lựa chọn. Thế nhưng có một vấn đề tồn tại là việc tìm được size giày chuẩn của bạn tại các store lại rất khó khăn vì nó hết size rất nhanh. 

9-loi-khuyen-truoc-khi-mua-adidas-ultraboost

Để giải quyết cho vấn đề này, Authentic Shoes đã ra đời để mang đến cho các bạn vô số các lựa chọn về mẫu mã, về size số. Ngoài ra nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đôi giày phiên bản đặc biệt mà không thể tìm thấy ở Việt Nam thì bọn mình cũng cung cấp cho bạn dịch vụ order giày từ nước ngoài hoàn toàn chính hãng và nhanh chóng.
 
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .