Cùng nhìn qua những đôi giày Adidas đẹp hút hồn đắt giá nhất hiện nay

Ngày nay, thuật ngữ “grail” (đôi giày mà nhiều người luôn thèm muốn sở hữu, thường rất hiếm có và đắt giá) được sử dụng khá tự do, sự thật mỗi người đều có mẫu giày đáng mơ ước dù chúng là những phát hành hàng loạt, không quá hiếm hoi.

Danh sách dưới đây sẽ cho chúng ta biết thế nào là “grail” đúng nghĩa, đặc biệt với những ai yêu thích thương hiệu 70 năm tuổi: adidas.

1. Adidas Pharrell Human Race NMD ‘Friends and Family’ – 7535$

Luôn nằm trong top những đôi giày đắt đỏ nhất thế giới, đôi Adidas Pharrell Human Race NMD ‘Friends and Family’ này cực kì hiếm bởi số lượng có hạn và sự ‘sang chảnh’ của chúng. Với phần upper tông màu rượu vang quyến rũ đi kèm với dòng chữ mang đúng nghĩa “family & friends” trong tiếng Nhật như tên gọi, phiên bản giày Adidas NMD cá tính nhưng vô cùng duyên dáng này xứng đáng nằm trong “wish-list” các mẫu giày adidas nữ đáng mơ nhất dành cho phái nữ. 

https://authentic-shoes.com/blogs/tuyen-dung/cung-nhin-qua-nhung-doi-giay-adidas-dep-hut-hon-dat-gia-nhat-hien-nay

Với mức giá 7535$, Adidas Pharrell Human Race NMD ‘Friends and Family’ luôn nằm trong top những đôi giày đắt đỏ nhất thế giới. Tông màu rượu vang quyến rũ cùng thiết kế duyên dáng của Adidas Pharrell Human Race NMD ‘Friends and Family’ luôn khiến bao trái tim phái nữ phải “thổn thức”

2. Adidas x Hender Scheme NMD – 1250$

Thiết kế sang trọng khi khoác lên mình lớp da dê và da bò thượng hạng, cùng với vóc dáng quen thuộc của những đôi giày kinh điển nhà Adidas, đôi giày thời thượng với mức giá đắt đỏ này chính là giấc mơ của nhiều tín đồ thời trang. Hãy khoan ngạc nhiên với mức giá 1250$, bởi chúng được làm bằng tay cùng tất cả tâm huyết của những người thợ đầy kinh nghiệm.Vì vậy, sản phẩm kết hợp giữa Adidas và Hender xứng đáng được hưởng giá trị này!

https://authentic-shoes.com/blogs/tuyen-dung/cung-nhin-qua-nhung-doi-giay-adidas-dep-hut-hon-dat-gia-nhat-hien-nay

Thiết kế cực kỳ sang trọng trên nền da cao cấp, cộng thêm sắc hồng ngọt ngào như sinh ra là dành cho phái nữ.

3. Kith’s Pink ACE 16+ PureControl Ultra Boost – 512$

Đôi giày với sắc hồng ngọt ngào này luôn làm các cô gái phải xao xuyến. Thiết kế mềm mại nữ tính với phần cổ ôm nhẹ lấy chân vừa giữ ấm, vừa khiến cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Kith và Adidas đã kết hợp ăn ý trong sản phẩm này. Tuy nhiên, với giá khoảng 512$ cùng với việc giới hạn sản xuất thì đôi giày sẽ không thể dễ dàng để đón ‘em ấy’ về nhà.

https://authentic-shoes.com/blogs/tuyen-dung/cung-nhin-qua-nhung-doi-giay-adidas-dep-hut-hon-dat-gia-nhat-hien-nay

Phối màu kẹo ngọt của Kith’s Pink ACE 16+ PureControl Ultra Boost “đốn tim” phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên và tuyệt đối không một cô gái nào có thể chối từ được sự quyến rũ ngọt ngào từ cái nhìn đầu tiên đối với cặp đôi này. Thiết kế thông minh của đôi giày thể thao này cũng với chất liệu cao cấp đã mang lại cảm giác thoải mái như chạy trên không cho bạn nữ khi diện chúng trên chân.

4. Adidas Originals Yeezy Boost 350 V2 ‘Cream White’ – 499$

Không có gì để bàn cãi về sức hút của những đôi giày Yeezy Boost 350 của Kanye West qua năm tháng. Mặc cho mức giá của mỗi lần release luôn có phần “chát chúa” nhưng thật khó để lý giải một lý do nào đó để có thể ngừng yêu những đôi giày huyền thoại này. Và không ai khác ngoài phiên bản V2 với màu trắng tinh khôi mang tên Yeezy Boost 350 V2 ‘Cream White’ ngọt ngòa này chính xác là món quà mà Kanye muốn dành đến cho những nàng sneakerhead’ thực thụ.

https://authentic-shoes.com/blogs/tuyen-dung/cung-nhin-qua-nhung-doi-giay-adidas-dep-hut-hon-dat-gia-nhat-hien-nay

Adidas Originals Yeezy Boost 350 V2 phiên bản trắng tinh ‘Cream White’ chắc chắn là phiên bản “gây thương nhớ” nhất đối với các cô gái trong tất cả các phiên bản giày Yeezy. Với giá bán ra ở mức 499$ – Yeezy Boost luôn nằm trong top những đôi giày thể thao nữ có giá cao ngất ngưởng của Adidas. Đôi giày trắng với vẻ ngoài cá tính này không chỉ dành cho nam giới mà còn là các mẫu giày adidas nữ dành cho những cô nàng cá tính, mạnh mẽ.

Với giá bán ra ở mức 499$ – Yeezy Boost luôn nằm trong top những đôi giày thể thao nữ có giá cao ngất ngưởng của Adidas

 Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm nhiều thông tin về thế giới giày dép nhé!!

Xem thêm:

Giải mã mọi thắc mắc về công nghệ AlphaBounce của adidas

Hướng dẫn mặc đồ như Fashionista cùng adidas Stan Smith