Giải mã mọi thắc mắc về công nghệ AlphaBounce của adidas

Adidas được sáng lập bởi Adolf Dassler, người em trong gia đình Dassler sau mâu thuẫn với anh trai là Rudolf Dassler vào ngày 18 tháng 08 năm 1949. Rudolf đã sớm thành lập Puma và trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Adidas. Logo chính thức của Adidas thường có ba thanh gạch song song, bên dưới có ghi tên hãng được viết thường. Trong năm 2016, adidas đã tung ra một mẫu giày hoàn toàn mới với tên gọi là AlphaBounce.

giai-ma-moi-thac-mac-ve-cong-nghe-alphabounce-cua-adidas

Đôi giày được các bạn trẻ ưa chuộng bởi tính năng chạy bộ rất khỏe và độ bền cực tốt. Nó sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt và mới lạ với hai chất liệu rất độc đáo: thân giày (upper) bằng Forged Mesh cho phiên bản đầu tiên; Engineered Mesh cho phiên bản nâng cấp, bộ đế (sole) bằng chất liệu Bounce. 

giai-ma-moi-thac-mac-ve-cong-nghe-alphabounce-cua-adidas

AlphaBounce đã phát hành được khá nhiều phối màu và các bản nâng cấp khác nhau ví dụ như: Adidas Alphabounce Beyond Ecru TintAdidas Alphabounce RC 2.0 ‘Legend Ink Orange’Adidas Alphabounce+ Run EM ‘Crystal White’… những tính năng công nghệ đột phá với một thiết kế chỉ vừa mới ra mắt.

giai-ma-moi-thac-mac-ve-cong-nghe-alphabounce-cua-adidas

Phần thân giày (upper) của adidas AlphaBounce (EM) mang cấu trúc sock-like, được cấu thành từ: lưới kỹ thuật (Engineered Mesh), lót trong từ vải nỉ Neoprene, lỗ xỏ dây đệm cao su, nhựa cứng (TPU) ở bộ phận ổn định gót (heel-notch). AlphaBounce (EM) sẽ cho hiệu năng tốt hơn nhờ hệ thống lỗ đục trên những bộ phận cần hỗ trợ thông khí khi vận động như mũi chân, má trong, má ngoài.

giai-ma-moi-thac-mac-ve-cong-nghe-alphabounce-cua-adidas

Cấu trúc thân giày của AlphaBounce nói chung được tạo ra từ công nghệ nắm bắt chuyển động (motion-capture), adidas biết rõ bàn chân của người dùng cần được hỗ trợ ở những vị trí nào. Phần đế trong, đúng như cái tên “Bounce” (bật, nảy), trước tiên, cảm giác khi trải nghiệm bộ đế này là độ “nảy” rồi sau mới đến sự êm ái, chuyển động mượt mà. Phần đế ngoài (outsole) của AlphaBounce EM được làm từ chất liệu cao su khá “lì”, thiết kế chia rãnh nhỏ và nông, gợn sóng, tiếp xúc với mặt đất là các mấu tròn dẹt nhằm tăng độ bám.

giai-ma-moi-thac-mac-ve-cong-nghe-alphabounce-cua-adidas

Với những đặc tính công nghệ trên của AlphaBoune, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Authentic Shoes để sở hữu ngay cho mình một đôi giày cùng đồng hành với bạn trên mọi chặng đường.