Omega đếm ngược đến Olympic 2024 với BST Speedmaster Chronoscope

Còn chưa đầy 100 ngày nữa là đến Thế vận hội Paris 2024 – sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh được cả thế giới mong chờ. Hoà mình vào trong không khí chờ đợi háo hức của công chúng, thương hiệu OMEGA đã kỷ niệm thời gian đếm ngược bằng việc ra mắt bộ sưu tập Đồng hồ Speedmaster Chronoscope mới. Được chế tác bằng thép không gỉ và vàng Moonshine™ 18k, những chiếc đồng hồ mới đã gói gọn tinh thần và màu sắc biểu tượng của Thế vận hội. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập đồng hồ này nhé!

Omega: “Người Canh Giữ Thời Gian” Của Thế Vận Hội Olympic

Được ra mắt lần đầu tiên tại Thế vận hội mùa hè Los Angeles năm 1932 với tư cách là thương hiệu đồng hồ duy nhất được lựa chọn để tính giờ chính thức, Omega ghi dấu nhiều khoảnh khắc đổi mới và đáng nhớ trong lịch sử. Không thể phủ nhận rằng Omega là cái tên hàng đầu đại diện cho độ chính xác trong việc tính giờ thể thao khi luôn đem đến những chiếc đồng hồ hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Với vai trò là đồng hồ bấm giờ chính thức của Thế vận hội, Olympic Paris 2024 là lần thứ 31 trong lịch sử thương hiệu làm điều này.

Vẻ Ngoài Ấn Tượng Của Speedmaster Chronoscope Paris 2024

Bộ sưu tập đặc biệt này bao gồm bốn mẫu riêng biệt, mỗi mẫu có sự pha trộn của các màu sắc như vàng, đen và trắng – các màu biểu tượng của Olympic sắp tới. Điểm nổi bật của những chiếc đồng hồ này là mặt số màu trắng đục với những chi tiết phức tạp, được trang trí bằng ba thang đo thời gian màu xám đậm theo thiết kế “ốc sên” cổ điển của những năm 1940, bao gồm máy đo tốc độ, máy đo xung và máy đo từ xa. Thiết kế này không chỉ thể hiện sự tôn kính đối với độ chính xác lâu đời của Omega trong việc tính giờ mà còn nâng cao chức năng của đồng hồ, phục vụ cả những người đam mê thể thao và nhà sưu tập.

Những nét thiết kế tinh tế như mặt số phụ màu đen, chữ số Ả Rập và kim hình chiếc lá, tất cả đều chế tác bằng vàng Moonshine™ 18K, làm phong phú thêm mặt đồng hồ, khiến chúng trở nên sang trọng nhưng không bị rối mắt, khó nhìn. Mặt sau của chiếc đồng hồ được khắc hoạ lại mặt của huy chương năm nay bao gồm một biểu tượng ngọn đuốc, cùng với vòng Olympic và dòng chữ “Paris 2024”, khẳng định danh tính của nó là một món đồ sưu tập có liên quan đến Olympic XXXIII.

Bộ sưu tập mới này bao gồm một biến thể có thân hoàn toàn bằng thép không gỉ với viền nhôm anod hóa, trong khi một phiên bản cao cấp hơn có viền gốm kết hợp với vỏ và dây đeo bằng vàng Moonshine™ 18K, một hợp kim vàng độc đáo nổi tiếng nhờ màu sắc tinh tế và độ bền.

Bộ Máy Kỹ Thuật Hiện Đại 

OMEGA không chỉ tập trung vào cải tiến về mặt thẩm mỹ mà còn về năng lực kỹ thuật. Mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập đều được vận hành bởi Co-Axial Master Chronometer Calibre 9908/9909, một bộ chuyển động được METAS chứng nhận về độ chính xác, hiệu suất và khả năng kháng từ cao nhất – chìa khóa để tính thời gian cho một sự kiện quan trọng và đa dạng như Thế vận hội Olympic 2024.

Bộ sưu tập còn cho ra những mẫu bổ sung bao gồm một biến thể bằng thép không gỉ với dây đeo bằng da bê màu đen và một mẫu vàng Moonshine™ 18K cũng được kết hợp cùng với dây đeo da bê, mang đến nhiều lựa chọn cho mọi sở thích và mọi nhu cầu. Từ những điều trên, không thể phủ nhận khi Speedmaster Chronoscope Paris 2024 được coi như một sự tôn vinh sang trọng dành cho các cuộc chơi sắp tới, mang đến sự kết hợp giữa trình độ chế tạo đồng hồ xuất sắc của OMEGA và thể thao kịch tính của Thế vận hội.

Xem thêm:

Nâng tầm trang phục của bạn với những món phụ kiện sang trọng

Giày Nike Air Jordan 5 Retro ‘Olympic’ 136027-133