Nâng tầm trang phục của bạn với những món phụ kiện sang trọng

Phụ kiện thường là thành phần bị bỏ qua nhất của một bộ trang phục nhưng lại có sức mạnh thay đổi hoàn toàn diện mạo. Trong khi những tháng ấm hơn khiến việc sử dụng phụ kiện trở nên khó khăn hơn một chút thì mùa đông là thời điểm hoàn hảo để thử nghiệm và kết hợp phụ kiện. Từ đồ trang sức, khăn quàng cổ, túi xách và ví, đây là một số phụ kiện phù hợp nhất cho mùa lễ hội, giúp bạn sẵn sàng cho những lễ hội cuối năm yêu thích của mình mà Authentic Shoes gợi ý.

Khăn quàng cổ cashmere Burberry

Sẽ không phải là một danh sách phụ kiện thu đông thích hợp nếu không chú ý đến những chiếc khăn quàng cổ. Là một cách tuyệt vời để giữ ấm cổ và khuôn mặt của bạn trong mùa đông, khăn quàng cổ là một tuyên bố thời trang tinh túy, sự pha trộn giữa chất liệu, hoa văn và hình in để tạo ra thứ gì đó biểu cảm và độc đáo. Khăn quàng cổ Cashmere Burberry là sản phẩm tốt nhất của cả hai loại. Cashmere là chất liệu chất lượng cao có khả năng cách nhiệt tốt hơn len và nhẹ hơn đáng kể. Cấu trúc của chiếc khăn nhẹ, ấm áp và có in chữ lồng ca rô mang tính biểu tượng của Burberry.

Jacquemus Le Chiquito Moyen Boucle (Đỏ)

Jacquemus tiếp tục có một năm nổi bật, đặc biệt với túi xách. Bạn có thể tranh luận rằng túi xách của thương hiệu này là một trong những loại túi xách phổ biến nhất trong phân khúc sang trọng. Thương hiệu này cũng là một điển hình điển hình về sự thành công của việc kết nối khán giả thời trang dạo phố và giới thượng lưu dưới một mái nhà sáng tạo.
Được chế tác từ da Ý đích thực, Jacquemus Le Chiquito Moyen nổi tiếng (màu đỏ) tự hào có nắp đóng từ tính để lộ lớp lót bên trong có túi bên trong. Túi được trang bị tay cầm chắc chắn và dây đeo vai dài, có thể tháo rời để tăng tính linh hoạt, cho phép đeo qua vai hoặc đeo ngang cơ thể. Màu đỏ nổi bật khiến chiếc túi này trở thành món đồ must-have theo mùa.

Swatch x Omega Bioceramic Moonswatch Mission to Neptune Moonshine Gold

Chạy theo tinh thần của mùa lễ hội, chúng tôi đang làm nổi bật một thế giới lạnh lẽo cách xa Trái đất. Sự hợp tác “Moonswatch” của Swatch và Omega là một trong những điều thú vị nhất trong hệ sinh thái đồng hồ, lấy cảm hứng từ các thiên thể của hệ mặt trời. Sứ mệnh đồng hồ mặt trăng bằng gốm sinh học Swatch x Omega dành cho đồng hồ Neptune Moonshine Gold đi kèm với một chứng chỉ nêu bật thuộc tính đặc biệt của nó: một giây được chế tạo thủ công với độ chính xác chỉ một lần mỗi tháng, đồng bộ với vẻ ngoài quyến rũ của trăng tròn.
Chiếc đồng hồ đặc biệt này ghi lại cảm giác của trăng tròn và được tôn vinh vì ảnh hưởng thần bí của nó đối với nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Đồng hồ cũng được ra mắt trong sự kiện Blue Moon hiếm hoi vào ngày 30 tháng 8 năm 2023, bổ sung thêm một yếu tố kể chuyện khác cho phụ kiện phong phú này. Nếu bạn là người đặc biệt đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ vượt thời gian, hãy xem xét Mission to Nepture hoặc bất kỳ chiếc đồng hồ tuyệt vời nào khác từ sự hợp tác.

Louis Vuitton Key Pouch (Nâu Monogram)

Có lẽ là một trong những phụ kiện vòng tay phổ biến nhất được ra mắt với một trong những họa tiết mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, Key Pouch của Louis Vuitton rất phù hợp cho những người yêu thích sự sang trọng một cách không hối lỗi. Nổi bật với hình in chữ lồng LV mang tính biểu tượng của ngôi nhà sang trọng, chiếc túi có vải canvas phủ màu nâu, móc khóa và khóa kéo tông vàng. Nó đủ nhỏ để mang theo những thứ cần thiết – ID, thẻ tín dụng và đồ vệ sinh cá nhân, nhưng không đủ lớn để trở nên cồng kềnh.

Ví Telfar

Cùng với những phụ kiện nhỏ, chúng ta có Ví Telfar màu đen. Với thiết kế độc đáo, chiếc ví có logo Telfar mang tính biểu tượng ở mặt trước, với dây kéo màu bạc chạy dọc theo đường viền của logo. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy sáu khe cắm thẻ có đủ chỗ để mang theo giấy tờ tùy thân, thẻ tín dụng và tiền lẻ dự phòng.
Với sự phát triển không ngừng và phổ biến của Telfar trong nền văn hóa hiện tại, đây có thể là một trong những món đồ nhồi bông tốt nhất mà bạn có thể tặng cho người đặc biệt đó. Thương hiệu tiếp tục chứng minh sự cân bằng nổi bật giữa giá cả phải chăng và sang trọng sẽ mở ra chân trời cho bạn đến với những khán giả và nền văn hóa mới như thế nào. Túi Telfar được tôn vinh trong toàn bộ hệ sinh thái thời trang, bất kể phong cách cá nhân và đó là điều đáng được tôn vinh.

Khuyên tai Chanel Crystal CC Gold Stud

Kết thúc danh sách này, chúng ta có khuyên tai Chanel Crystal CC Gold Stud, một món đồ tuyên bố thực sự sẽ được tô điểm cho người đặc biệt của bạn trong nhiều năm tới. Mang hơi hướng lễ hội, những đôi bông tai xinh đẹp này lung linh nhờ kết cấu tông vàng và nạm pha lê trong suốt.
Đôi bông tai có logo Chanel đôi “C” mang tính biểu tượng và vượt thời gian với những viên pha lê lót bên trong logo, được trang trí bằng vàng. Đó là món quà hoàn hảo dành cho những người yêu thích sự hiện diện của mình — luôn mang lại ánh sáng và năng lượng cho bất kỳ dịp nào, đặc biệt là các lễ hội mùa lễ hội.