Những món quà tặng hoàn hảo dành cho người tạo xu hướng

Năm 2023 là năm quan trọng đối với “cốt lõi”. Chúng ta đã thấy sự hồi sinh của Y2K dưới nhiều hình thức khác nhau, Nu-metal bùng nổ, nhạc rap thời đại bling bắt đầu trở lại, Gen-X Soft Club chiếm được cảm tình của Gen Z và những nét văn hóa đường phố truyền thống ngày càng trở nên mờ nhạt. Sự sang trọng thầm lặng đã chiếm ưu thế và những gã khổng lồ trong thời trang dạo phố đã nâng cao thương hiệu và bản sắc của họ để kết hợp các hệ tư tưởng từ các nền văn hóa phụ khác.
Bạn hiểu rõ – thời trang hiện đang ở vị trí mà cá tính và sự thể hiện thông qua sự quan tâm thực sự đến âm nhạc, nghệ thuật, văn hóa và thời trang trong quá khứ đang tạo ra một môi trường hòa nhập và thử nghiệm. Điều đó nói lên rằng, việc mua sắm cho người thân yêu thích thời trang trong cuộc sống của bạn, người không ngừng phát triển phong cách của họ dựa trên các xu hướng mới nổi có thể là một thách thức. Vì vậy, danh sách của Authentic Shoes sẽ giúp phân tích những gì “thú vị” và đảm bảo bạn mua được món quà hoàn hảo.

Telfar Small Patent Shopping Bag

Danh mục túi xách của Telfar tuân theo một công thức tương đối đơn giản nhưng thành công. Hầu hết các túi của Telfar đều có thiết kế giống túi tote, chỉ có ba kích cỡ khác nhau. Tuy nhiên, điều này đã cho phép thương hiệu thử nghiệm trong những ranh giới này, giống như một họa sĩ tạo ra tác phẩm nghệ thuật mới với mỗi bức vẽ 18” x 24”. Túi mua sắm small patent của Telfar là một ví dụ hoàn hảo về điều này. Chiếc túi có hình shopping bag Telfar toàn màu đen cổ điển hiện nay với thiết kế bằng da sáng chế. Điều này mang lại cho chiếc túi sự lung linh và tỏa sáng mà bạn thường thấy ở những đôi bốt và quần áo bằng da patent, tạo thêm điểm nhấn cho thiết kế.

Supreme Chest Stripe Sweater (FW23)

Bạn không thể đề cập đến xu hướng mà không nhắc tới với Supreme. Bộ sưu tập mới nhất cho Thu/Đông 23 nổi bật là một trong những bộ sưu tập ấn tượng nhất của Supreme trong thời gian gần đây, với hàng loạt áo len và trang phục mặc ngoài độc đáo có thể chia sẻ không gian với các thiết kế từ những ngôi nhà sang trọng. Một món đồ đáng chú ý trong bộ sưu tập này là Chest Stripe Sweater. Chiếc áo len dệt kim ấm áp này thể hiện sự kết hợp giữa tông màu hồng tím, nổi bật với logo “Supreme” mang tính biểu tượng.
Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà lý tưởng cho một người có niềm yêu thích sâu sắc với Supreme, hãy xem xét bộ sưu tập thu đông 2023 của họ. Ngoài Chest Stripe Sweater, còn có rất nhiều món đồ mà những người theo xu hướng sẽ yêu thích.

Rabanne H&M Embroidered Wool Jacket

Nhà bán lẻ Thụy Điển Rabanne đã cho ra mắt một loạt sản phẩm hợp tác với H&M, trưng bày những đường may đặc biệt và sự pha trộn của các chất liệu gợi lên sự sang trọng và tinh tế. Những món đồ này rất nổi bật, có tác dụng như một điểm nhấn tuyệt vời cho bất kỳ tủ quần áo nào, lấy cảm hứng từ các họa tiết phổ biến trong quá khứ với các chất liệu như thủy tinh tái chế, sequin PET và thậm chí cả dây xích.
Một trong những tác phẩm táo bạo nhất từ ​​sự hợp tác này là Áo khoác len thêu Rabanne H&M, lấy cảm hứng từ quân phục châu Âu từ nhiều thế kỷ trước. Sản phẩm có sự pha trộn giữa các màu đen, vàng và đỏ, với đường viền vàng làm nổi bật các nút và thiết kế hình cây trên tay áo, đường viền cổ áo và các điểm nhấn ở cổ tay. Tác phẩm này có hình thêu đáng kinh ngạc xuyên suốt và các nút “R” Rabanne bằng vàng tùy chỉnh. Đó là một món đồ mà vẻ đẹp của nó càng tăng lên khi bạn nhìn vào nó – một bộ quần áo mặc ngoài nổi bật sẽ đòi hỏi mức độ tự tin khi mặc. Đối với những người tạo ra xu hướng, có lẽ không có gì hoàn hảo hơn.

Jacquemus Le Bambino Long (Red)

Không có thương hiệu nào đứng đầu thế giới túi xách như Jacquemus. Vượt qua ranh giới giữa sự sang trọng và thời trang dạo phố, Jacquemus đã gây ấn tượng với cả khán giả bằng sự thành công và khen ngợi khi tạo ra những chiếc túi vừa hợp thời trang vừa vượt thời gian.
Jacquemus Le Bambino Long in Red là một sự táo bạo trong thiết kế satchel và đường phối màu đỏ khiến nó trở thành một chiếc túi xách nổi bật với bất kỳ trang phục nào. Được làm từ da đỏ bóng, túi đeo vai dài Jacquemus Le Bambino tự hào có kết cấu kiểu dáng đẹp và đồng nhất, được tăng cường bởi các chi tiết trang trí bằng kim loại tông màu bạc trang nhã. Logo Jacquemus được in màu bạc một cách nghệ thuật ở mặt trước túi. Mọi người tạo ra xu hướng đều cần một chiếc túi Jacquemus và La Babino là sự bổ sung tuyệt vời đầu tiên cho bộ sưu tập.

Diesel M-Onerva Top

Sự trở lại của Diesel vào năm 2023 gắn liền với sự hồi sinh của Y2K và thương hiệu này dường như đã đón nhận sự trở lại này với một loạt kết nối mới đều được lấy cảm hứng từ kho lưu trữ Diesel trong bối cảnh hiện đại.
Nếu bạn đang muốn bắt kịp một số xu hướng lớn nhất của năm thì việc thêm một sản phẩm Diesel vào bộ sưu tập của mình là một cách tuyệt vời để kết thúc năm 2023. Diesel M-Onerva Top là một chiếc áo ba lỗ màu đen có điểm nhấn là màu bạc, Logo Diesel “D” in phồng. Logo tinh tế bày tỏ sự tôn kính đối với Gen-X Soft Club, một tiểu văn hóa trong lĩnh vực Y2K nổi bật vào những năm 1990. Nó đồng thời mang hơi hướng cổ điển và tương lai, một tác phẩm tuyệt vời dành cho những người tạo ra xu hướng muốn bày tỏ lòng tôn kính đối với một số ảnh hưởng ít được biết đến trong quá khứ nhưng vẫn còn nổi bật cho đến ngày nay.