Gợi ý quà tặng cho các tín đồ sneaker mới

Mỗi ngày, một tín đồ sneaker mới ra đời và với vô số lựa chọn về giày dép, chúng tôi biết rằng việc tìm kiếm món quà hoàn hảo cho người hâm mộ giày sneaker đó có thể khiến bạn choáng ngợp, đặc biệt nếu bạn không xác định mình là một người như vậy. Vì vậy, nếu thử thách mà bạn phải đối mặt trong mùa lễ này là tìm được món quà phù hợp cho người yêu thích giày thể thao mới được công bố trong đời, đừng sợ. Authentic Shoes sẽ giới thiệu cho bạn những phát hành giày thể thao hay nhất trong năm của thế giới ở dưới đây!

New Balance 9060 Rain Cloud Grey

Tùy thuộc vào tính cách của họ, một hình bóng thú vị và thử nghiệm hơn có thể là lựa chọn tốt nhất để bạn giành chiến thắng trong mùa lễ này. New Balance 9060 là một đôi giày thể thao có vẻ ngoài ít truyền thống hơn một chút, nhưng nó đã trở thành một sản phẩm nổi bật gần đây đối với cả những người yêu thích giày thể thao mới và dày dạn kinh nghiệm. Được trình bày với các gam màu trắng và xám xen kẽ, đôi giày thể thao này có màu sắc tối giản nhưng hình thức tối đa. Được tạo kiểu với một chiếc quần rộng hơn, được cắt ngắn, đây sẽ là một điểm nhấn ngay lập tức với những tín đồ sneaker mới yêu thích của bạn.

ASICS Gel-1130 White Clay Canyon

ASICS gần đây đã dẫn đầu làn sóng, thống trị các nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội và tăng cường hợp tác sau khi hợp tác. ASICS Gel 1130 White Clay Canyon mang đến một đôi giày chạy bộ dễ mặc với màu sắc thiết yếu giúp người thân yêu của bạn dễ dàng thêm vào vòng xoay của họ. Ngoài ra, nó mang lại cảm giác tương tự như ASICS Gel-Kayano 14 năm ngoái của JJJJound, một trong những phiên bản gần đây được thèm muốn nhất của thế giới giày thể thao. Với mức giá phải chăng hơn đáng kể, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho cặp ASICS đầu tiên của người mới chơi sneaker.

Jordan 3 Retro White Cement Reimagined

Được phát hành vào đầu năm nay, Air Jordan 3 Retro White Cement Reimagined của Jordan Brand là một trong những đôi giày thể thao được mong đợi nhất trong năm. Vào năm 2022, Jordan Brand bắt đầu cung cấp một số kiểu dáng và cách phối màu giày sneaker phổ biến nhất của họ dưới dạng lớp gỉ cũ, trông cổ điển, một ý tưởng thiết kế đã xuất hiện trên Jordan 3 ‘White Cement’ trong năm nay. Đôi giày sneaker huyền thoại này có da lộn màu trắng và các chi tiết đế màu trắng nhạt mang lại cảm giác cổ điển lâu đời. Đây là một trong những đôi tốt nhất hiện có trong mùa lễ này và là món quà tự chế dành cho bất kỳ tín đồ sneaker nào.

adidas Gazelle Scarlet Cloud White

Giữa GazelleSamba, có thể bạn cũng đã thấy sự hồi sinh nhanh chóng trong phong cách lưu trữ phổ biến của adidas. Đôi adidas Gazelle màu Scarlet Cloud White này mang đến vẻ ngoài bắt mắt cho một đôi giày được yêu thích mọi thời đại. Với phần thân giày bằng da lộn màu đỏ đi kèm logo adidas 3 sọc tương phản và đế cao su bán mờ, bạn khó có thể bỏ lỡ những đôi giày thể thao này. Dễ mang và có sẵn, đây là sản phẩm không cần phải đắn đo đối với bất kỳ tín đồ sneaker mới nào.

New Balance 1906D Protection Pack Black Leather

New Balance đã phát hành loại Gói bảo vệ ban đầu của họ vào năm 2021, bắt đầu quá trình phân phối liên tục và nhanh chóng trở thành sản phẩm được người hâm mộ yêu thích. Đôi đặc biệt này, New Balance 1906d Protection Pack in Black Leather bằng da đen đã được phát hành vào đầu năm nay và giới thiệu phiên bản toàn màu đen của mẫu New Balance nổi tiếng. Được bao phủ bởi sự kết hợp giữa da đen và lưới, đôi giày thể thao này mang lại vẻ ngoài tối giản với các chi tiết bắt mắt tinh tế tạo nên vẻ ngoài đa chiều.

Thiết kế này được hoàn thiện bằng hệ thống buộc dây NLOCK cải tiến của New Balance. Đôi sneaker này có sẵn với giá thấp hơn giá bán lẻ ở hầu hết các kích cỡ trên Authentic Shoes, nghĩa là bạn sẽ không phải chi quá nhiều tiền trong mùa lễ này.

Xem thêm:

6 đôi sneaker bạn nên thêm vào “rotation” của mình năm 2024

Đâu là những đôi sneaker chủ đề Giáng sinh tốt nhất mọi thời đại?