9 outfit chứng tỏ rằng BLACKPINK cũng yêu thích quiet luxury

Khi thế giới lần đầu tiên để mắt tới bộ tứ K-pop gồm Lisa, Jennie, Jisoo và Rosé, vào năm 2016, các tín đồ thời trang vẫn chú ý đến vòng cổ và váy quấn. Cùng với sự thăng tiến của BLACKPINK trong nửa thập kỷ qua, lĩnh vực thời trang cũng chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ. Mặc dù các biểu tượng và monogram vẫn quyết định xu hướng, một thuật ngữ mới cho những điều cơ bản nâng cao đã xuất hiện trong kỷ nguyên thử nghiệm trượt tuyết hậu Kế thừa, hậu Gwyneth Paltrow. Gọi là “stealth wealth”, “old money aesthetic” hay đơn giản là “quiet luxury”. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá những bộ outfit gây chú ý của BLACKPINK trong thời gian vừa qua nhé.

Jennie trong chiếc áo Jacquemus

Khi ngay cả một buổi hẹn ăn trưa bình thường cũng yêu cầu bạn mang theo những món đồ Jacquemus chủ lực, thì bạn không thể tránh khỏi thói thẩm mỹ tiền bạc cũ kỹ. Chiếc áo len có gân của Jennie, một chiếc áo khoác ngoài trị giá 3.300 HKD được kết hợp tối thiểu với áo ba lỗ màu trắng và quần jean tối màu. Nếu không có chiếc móc vàng trên bộ trang phục màu ô liu của cô ấy, rất có thể chúng ta sẽ bỏ lỡ nhãn hiệu thiết kế.

Rosé và Saint Laurent

Phải có một số lợi ích khi trở thành đại sứ thương hiệu cho Saint Laurent và Rosé chắc chắn biết cách tận dụng chúng. Trong loạt ảnh đăng trên Instagram, nữ thủ lĩnh 26 tuổi của BLACKPINK được nhìn thấy đang thảnh thơi trong chiếc áo khoác da, áo ba lỗ màu đen và quần jeans skinny cạp cao. Điểm nổi bật trong bộ trang phục buổi chiều của cô phải là chiếc túi đeo vai Saint Laurent Le 5 à 7 sang trọng dễ dàng. Ngay cả việc đóng gói những thứ cần thiết vào phút cuối của bạn cũng cần có một số mặt hàng chủ lực có thương hiệu, phải không?

Jisoo cùng outfit Diesel và Dior

Túi Saddle của Dior vẫn là một trong những phụ kiện được thèm muốn nhất mà người ta có thể mang ra ngoài vào một ngày đầy nắng ở California – hoặc thực sự là bất kỳ dịp nào khác. Đặc biệt khi bạn là Jisoo của BLACKPINK. Mặc dù chiếc lưới in của cô ấy thách thức các quy tắc của sự sang trọng yên tĩnh với họa tiết cánh hoa nổi bật, nhưng nữ ca sĩ vẫn đảm bảo phần còn lại của bộ trang phục rộng thùng thình theo phong cách Y2K của cô ấy vẫn đơn điệu. Xuất hiện chiếc áo ba lỗ Diesel và một đôi quần chạy bộ màu xám thoải mái của thương hiệu MotelRocks. Để tận hưởng ngày nắng phía trước, chiếc mũ Kijun giúp cô giữ tóc gọn gàng.

Jennie khoác trên mình Chrome Hearts và Marine Sierre

Để kỷ niệm việc tích trữ Calvin Klein tại New York, Jennie đã diện chiếc áo vest lót lông Chrome Hearts nổi bật. Nếu bạn nghĩ rằng món đồ cổ điển, có vẻ ngoài tiết kiệm này là một món đồ rẻ tiền thì mức giá 37.443 HKD của nó chắc chắn sẽ khiến bạn nghĩ khác. Để hoàn thiện vẻ ngoài thể thao của mình, Jennie mặc chiếc quần lửng Marine Sierre màu hải quân và xách chiếc ba lô Chanel 22 màu trắng chần bông. Trong khi đôi giày thể thao Adidas Astir của cô đảm bảo cho cô một bước đi thoải mái trên vỉa hè rải sỏi ở Manhattan thì chính chiếc kính râm Gentle Monster của cô đã hoàn thiện phong cách thẩm mỹ của một ngôi sao nhạc pop ngoài giờ.

Outfit mà Rosé diện tại Coachella

Biểu diễn tại Coachella có thể là một trải nghiệm hoành tráng không có trong hầu hết số phận của chúng ta, nhưng một thứ có thể làm được đó là chiếc túi xô Saint Laurent của Rosé. Le 37, được ra mắt trước đó vào năm 2023, là một trong những món đồ sang trọng yên tĩnh được phê duyệt với phù hiệu tối thiểu khiến ngay cả ngôi sao BLACKPINK này cũng quấn quanh dây đeo của nó. Mặc dù ban đầu chiếc túi đeo vai khiến chúng tôi không thể rời mắt, nhưng chính bộ trang phục toàn màu đen của cô ấy đã khiến chúng tôi ngạc nhiên với bảng màu đơn điệu hoàn toàn.

Sự kết hợp màu sắc duy nhất được chấp nhận là màu từ đôi giày thể thao Autry màu trắng xanh của cô ấy, nếu nhìn thoáng qua, bạn có thể nhầm lẫn với đôi giày Air Jordan đặc trưng. Vì đó là Coachella nên phụ kiện lấp lánh là điều bắt buộc nên Rosé đã thêm một chiếc dây chuyền bạc ở thắt lưng và một vài chiếc vòng tay bằng vàng để hoàn thiện vẻ ngoài quiet luxury của mình.

Jisoo cùng Dior và Cartier

Đưa nội tâm Paris của mình vào một vòng quay, Jisoo đã trang bị cho mình một số món đồ thiết kế chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Nếu đôi giày thể thao đế bệt có họa tiết monogram Christian Dior của cô quá lố về mặt logo, thì chiếc áo khoác da màu đen của Dunst với mức giá hấp dẫn là 3.710 HKD đã được thêm vào để duy trì sự cân bằng. Chiếc túi đeo bên hông Montaigne Avenue của cô chắc chắn là điểm nhấn của bộ trang phục, trong đó có áo hoodie dệt kim màu be của Levar và quần jean denim wash bằng axit ô liu của Bohemseo. Chiếc nhẫn Trinity của Cartier giữ cho ngón tay của cô ấy luôn xinh đẹp khi cô ấy chụp ảnh tự sướng trước gương khi đang di chuyển!

Jennie và Alaïa

Thời tiết lộng gió ở Paris đã mang chiếc áo khoác bomber chunky Alaia của Jennie ra khỏi tủ quần áo của cô ấy và đi vào giấc mơ mặc đồ của chúng tôi. Là sản phẩm chủ yếu của xu hướng sang trọng trầm lặng, phiên bản của Jennie chắc chắn là người đưa ra tuyên bố. Được lót bằng lông cừu và đáp ứng tính thẩm mỹ ngoại cỡ, chiếc áo khoác đen có mức giá 59.317,89 HKD cho bất kỳ ai đang cân nhắc đầu tư. Ngoài chiếc áo jacket biến thành áo blouse, Jennie trông đơn giản thoải mái với đôi giày bốt denim của Instafunk, kính râm Gentle Monster và giày thể thao Adidas Forum Bold.

Lisa đồng hành cùng chiếc túi Celine của cô ấy

Khi Lisa trở về quê hương Thái Lan, chiếc túi Celine đã đồng hành cùng cô với tất cả những hoài niệm. Mặc chiếc sarong màu chàm truyền thống được làm từ vải bông bùn địa phương, rapper 26 tuổi đã hành hương đến các ngôi chùa Phật giáo ở Ayutthaya được UNESCO công nhận. Theo kịp phong cách nghỉ dưỡng thoải mái, sang trọng lặng lẽ của mình, Lisa được nhìn thấy mặc chiếc áo cotton dệt thủ công với tay áo hình hoa sen và chi tiết cúc của một thương hiệu bản địa Thái Lan tên là Charnruean.

Nếu chiếc túi đeo vai Ava Triomphe của cô ấy không tạo thêm sự tương phản cần thiết cho sự kết hợp xanh trắng của cô ấy, thì Lisa vẫn giữ bảng màu bổ sung cho đôi giày bệt nữ diễn viên múa ba lê Miu Miu của cô ấy với tông màu đen. Bây giờ, đây là một người nổi tiếng biết món đồ It khi cô ấy nhìn thấy nó! Ngay cả những chiếc nhẫn và vòng tay xinh xắn của cô cũng được Bulgari hỗ trợ.

Xem thêm:

Giải mã sức hút của đôi giày cổ điển Adidas Supercourt x Blackpink

Học tập BlackPink phối đồ cùng Supercourt thật xinh!