A$AP ROCKY hé lộ mẫu thiết kế mới của Vans và Pacsun

Cách đây một vài tuần, nam rapper A$AP ROCKY được phát hiện mang trên chân một thiết kế Vans hoàn toàn mới khi đang hẹn hò cùng Rihana. Hóa ra, đó hoàn toàn không phải là một bản custom, mà là một mẫu thiết kế thử nghiệm của ông vua fastfashion – Pacsun. Với việc bổ nhiệm A$AP ROCKY vào vị trí khách mời trong ban giám đốc sáng tạo nghệ thuật, báo hiệu rằng Pacsun đang có ý định tiến thêm một bước sâu hơn vào thị trường thời trang rộng lớn này.

a-ap-rocky-he-lo-mau-thiet-ke-moi-cua-vans-va-pacsun

Chúng ta có lẽ đều đã biết, A$AP ROCKY có niềm yêu thích đặc biệt với Vans, nhưng việc hợp với Pacsun lần này mang một ý nghĩa mới. Trong một bài phỏng vấn, lần hợp tác không chỉ với riêng A$AP ROCKY, mà còn là với toàn bộ nhóm A$AP MOB của anh, hàng loạt các phiên bản, những chiến dịch của Pacsun từ L.A cho tới New York trong vòng 18 tháng sắp tới.

Điều đầu tiên chúng ta cần phải nói đến trong phiên bản hợp tác lần này, A$AP ROCKY chọn cho mình thiết kế trên một đôi Vans Oldskool cổ điển với hai màu trắng và đen cùng những họa tiết lửa.

a-ap-rocky-he-lo-mau-thiet-ke-moi-cua-vans-va-pacsun

Cùng thời điểm đó, một tin vui khác dành cho Vans, mới đây, Pretty Flacko cũng đã cho ra mắt bộ sưu tập của mình cùng một thương hiệu lâu đời của Mỹ là Russel Athletic. Bộ sưu tập bao gồm 4 thiết kế mang đậm tính thể thoa và đường phố bao gồm T-shirt, quần shorts, hoodie và sweatpants.

a-ap-rocky-he-lo-mau-thiet-ke-moi-cua-vans-va-pacsun

“Lần hợp tác này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, vì việc bao gồm cả A$AP Worldwide – nơi tôi thuộc về, cùng với một trong những thương hiệu có ý nghĩa lịch sử và lâu đời nhất tại đây”, A$AP ROCKY trả lời trong một bài phỏng vấn.”Cùng với Pacsun, chúng tôi sẽ cho ra mắt những bộ sưu tập giới hạn, vừa gợi nhớ về quá khứ, vừa thời thượng và trendy cùng một lúc”.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Sự trở lại của Travis Scott cùng những thiết kế mới ra mắt trong tuần

                   Sự hợp tác của N.E.R.D. và Adidas để kỷ niệm 20 năm ngày phát hành album “In Search of…”

This entry was posted in News and tagged .