A-COLD-WALL trở lại ngoạn mục cùng với Dr. Martens cuối 2022

Nếu nói rằng Timberland là nơi cho ra lò những đôi boots dành cho dân lao động ngoài trời thì Dr.Martens sẽ được coi là đôi boots dành cho dân văn phòng, công sở. Nghe đến đây có vẻ các bạn sẽ thấy chúng có phần trịnh trọng và không phải ai cũng mang được đúng không? Nhưng Dr. Martens rất biết cách để các sản phẩm của mình nổi bật hơn bao giờ hết. Thương hiệu đã kết hợp các thiết kế của mình với nghệ thuật cổ điển bằng cách hợp tác với Tate Britain và giờ đây, Dr.Martens có một sự hợp tác nghệ thuật mới với A Cold Wall*. Họ cùng nhau thổi hồn vào những đôi giày boots da khô khan trở nên nghệ thuật và thời thượng hơn bao giờ hết. Vào ngày 12 tháng 12, những đôi bốt, đôi giày phiên bản mới nhất được thiết kế lại của thương hiệu đã được ra mắt công chúng. Hãy cùng Authentic Shoes check xem những tác phẩm nghệ thuật lần này có gì đổi mới các bạn nhé!

A-Cold-Wall - Thương hiệu giao thoa giữa văn hóa lao động và kĩ thuật – Hệ  thống phân phối Air Jordan chính hãng

Về bản chất, giày của Dr. Martens khá đơn giản. Chất liệu da cao cấp chắc chắn kết hợp với đế Airwair được khâu tỉ mỉ bằng đường chỉ màu vàng nỏi bật, ở dạng cao hoặc thấp. Không lấy đi bất cứ thứ gì từ thương hiệu, chúng là một trong những mục tiêu của nhà sản xuất, nhưng cách tiếp cận thị trường giày dép của Dr. Martens chắc chắn là một minh chứng cho câu thần chú “ít hơn là nhiều hơn”! 

A-COLD-WALL* x Dr. Martens 1460 Boot 1461 Bex Shoe Collaboration Release Information Drops Footwear DMs Samuel Ross UK Brand

Nhãn hiệu hiếm khi bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài, nó đã trở nên nổi tiếng trong suốt lịch sử của mình với lối đi riêng từ trước đến nay. Và thực tế là nó vẫn luôn là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất cho thấy không cần phải tìm kiếm nguồn cảm hứng ở đâu khác. Nhưng điều gì xảy ra khi những di sản của những đôi giày này lại bị loại bỏ trong thiết kế mới nhất? Đó là sự kết hợp mang tính cách mạng của Dr.Martens với A-COLD-WALL* của Samuel Ross tỏa sáng và phá cách nhất từ trước tới giờ. 

A-Cold-Wall* x Dr. Martens remasters the iconic 1460 - HIGHXTAR.

Ra mắt trực tuyến vào ngày 12 tháng 12 năm 2022, Dr. Martens x ACW* FW22 được chăm chút tỉ mỉ từ những đường nét nhỏ nhất để mang lại một vẻ ngoài chỉn chu và đột phát nhưng vẫn giữ lại sự trau chuốt, bóng bẩy của một đôi giày da. Dựa trên các mùa trước, ACW* bổ sung đế Bex để có chiều cao gấp đôi và với chất liệu đế cao su sẽ làm cho giày rất chắc chắn, có khả năng chống trơn trượt cao. Một đôi giày được cả vẻ ngoài lẫn chất lượng, đây chính là điều mà những fashionista đang tìm kiếm bấy lâu nay và Dr.Martens và ACW đã làm được nó một cách xuất sắc nhất có thể!

Các đường nét thiết kế tinh tế sắc xảo, nơi các lỗ xỏ dây truyền thống sẽ được đặt lại một cách chắc chắn nhất có thể và để nổi bật trên mặt cắt của các thiết kế — đây là điểm nhấn chính của sự hợp tác và bắt nguồn từ bộ sưu tập mới thành lập của họ. Tương tự như vậy, dây buộc cũng đã được loại bỏ và thay thế bằng khóa kéo phía trước hình dáng đẹp để tạo nên vẻ ngoài thời thượng và có phần “chất chơi” hơn. Lần collab với ACW* này là sự kết hợp mới nhất trong chuỗi hợp tác gần đây của Dr. Martens, có nhiều khả năng sẽ ra mắt trong những tuần còn lại của năm 2022. Chỉ riêng trong hai tháng qua, từ Swarovski và Rick Owens và Engineered Garments, hầu như ai cũng mong chờ “cuộc cách mạng thời trang” đến từ Dr.Martens và ACW.

A-COLD-WALL* x Dr. Martens 1460 & 1461 Collaboration | Hypebeast

Tiến sĩ Samuel Ross là một nhà tư vấn hợp tác, ông đã góp sức trong các sản phẩm Converse Gel Forma (bản collab mà ai nhìn vào đều không nghĩ đây là một đôi Converse bởi trông nó vượt xa những bản thiết kế thường thấy của thương hiệu này), Eastpak & Hublot của A-COLD-WALL* với một phiên bản khác của Dr. Martens, lần này là về bốt 1460, giày 1461 và 1461 Bex. A-COLD-WALL* đã xây dựng một cuộc đối thoại và câu chuyện xung quanh trang phục bảo hộ lao động được mô phỏng lại, kết hợp các món đồ truyền thống với thế giới công nghệ tiên tiến cho các thiết kế lần này. Bộ sưu tập Dr. Martens mới sẽ chọn một đôi bốt và giày mang tính biểu tượng của thương hiệu giày dép và làm lại chúng bằng những nét góc cạnh hơn và cũng có phần “nặng nề” hơn bản gốc. Từ phần đế giày có chiều cao gấp đôi của Bex cho đến lựa chọn màu sắc — đen hoặc trắng — bộ sưu tập đã truyền tải đến công chúng những kiến trúc mới mẻ, bản chất của chủ nghĩa tàn bạo.

Dr. Martens Recruits A-COLD-WALL* for '1461 Bex' Collaboration | Complex UK

Mã và nhãn hiệu của A-COLD-WALL* tạo dấu ấn dọc theo các mặt bên với layout xếp lớp để tạo ra tác động nhân đôi, như thể chúng đã được thêm vào để trông dày dặn và an toàn thêm. Tương tự như vậy, các đinh tán gunmetal  được đính một cách nổi bật, trong khi vòng đệm gót chân AirWair màu đen và vàng cổ điển phù hợp với cả ba sản phẩm. Có thể thấy tuy chúng có những thay đổi phá cách nhưng những chi tiết như đường khâu quen thuộc của Dr.Martens vẫn được giữ lại và biến tấu trở nên còn nổi bật hơn trước rất nhiều.

A-COLD-WALL* x Dr. Martens 1460 Remastered Details | Hypebeast

Đường khâu Welt xuất hiện trên 1461 thường là màu đen và có cả màu trắng cho bộ đôi 1460 và 1461. Sự hợp tác tiếp theo của A-COLD-WALL* với Dr. Martens sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 12 trên trang web A-COLD-WALL* và vào ngày 13 tháng 12 tại Dr. Martens cũng như tại một số nhà bán lẻ chọn lọc trên toàn cầu. Đối với một số Dr. Martens, bạn có thể mua ngay bây giờ, hãy xem loạt giày 1461 đầy màu sắc mới nhất của thương hiệu trên website của Authentic Shoes bạn nhé!

Đọc thêm: Dr. Martens: một biểu tượng lớn trong thế giới giày thể thao 

                  Dr. Martens: Các phong cách và thiết kế đã tạo nên lịch sử

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .