adidas Basketball tiết lộ những phiên bản giày thể thao sẽ ra mắt trong thời gian tới

Tháng 11 vừa qua, adidas Basketball đã bắt đầu chuyển mình với việc giới thiệu bộ sưu tập “Remember The Why”. Lần ra mắt trang phục đầu tiên cho Chương 01 đã giới thiệu một loạt sản phẩm chuyển đổi từ màu sắc nhẹ nhàng này sang màu sắc nhẹ nhàng khác một cách nhẹ nhàng — xuất hiện trên những trang phục thoải mái với các yếu tố thương hiệu sắc nét. Kết hợp với điều này, adidas Rivalry Low 86 đã ra mắt như một lựa chọn giày thể thao bổ sung. Cùng với việc tiết lộ phần tiếp theo của Chương 02 phù hợp, những mẫu giày dép mới như Harden Vol. 7 đã xuất hiện. Giờ đây, quá trình xây dựng ban đầu này đã được đưa lên đến đỉnh điểm với buổi giới thiệu “Remember The Why” của adidas với một loạt giày thể thao và phối màu chưa từng thấy trước đây được trưng bày cho NBA All-Star Weekend 2023. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những phiên bản giày thể thao này nhé!

adidas-basketball-tiet-lo-nhung-phien-ban-giay-the-thao-se-ra-mat-tron

Trước hết, Bad Bunny’s Forum Buckle Low đã chính thức quay trở lại với một phiên bản kỷ niệm tri ân đội bóng rổ Cangrejeros de Santurce (Crabmen of Santurce) — một thương hiệu nhượng quyền có trụ sở tại San Juan mà nghệ sĩ người Puerto Rico trở thành đồng sở hữu vào năm 2021. Phần upper phức tạp của đôi giày này có màu trắng nhạt với các điểm nhấn màu cam và xanh nước biển nằm rải rác trên logo Three Stripes, lớp lót, gót giày và lưỡi gà trong khi phần toebox được tô điểm bởi hoa văn lấy cảm hứng từ bộ môn bóng rổ. 

adidas-basketball-tiet-lo-nhung-phien-ban-giay-the-thao-se-ra-mat-tron

Tiếp đến, phần dây giày sẽ được ẩn bên dưới cơ chế khoá Velcro có dòng chữ thêu màu cam với nội dung “Santurce Cangrejeros”. Cuối cùng, các điểm nhấn nổi bật khác của phiên bản này sẽ bao gồm logo của đội trên lưỡi gà và dòng chữ vàng ở phần midfoot có nội dung “1962 1968 1998 1999” trên giày trái và “2000 2001 2003 2007” trên giày phải để đánh dấu 8 chức vô địch của đội.

adidas-basketball-tiet-lo-nhung-phien-ban-giay-the-thao-se-ra-mat-tron

Năm ngoái, mẫu giày Kobe 1 của cầu thủ Kobe Bryant quá cố đã quay trở lại với một số phối màu OG của nó. Tự hào với tuổi thọ hơn hai thập kỷ, nó đã bước vào thế giới giày thể thao một cách suôn sẻ, nơi các đường nét sạch sẽ và cấu trúc đồ sộ được nhấn mạnh. 

adidas-basketball-tiet-lo-nhung-phien-ban-giay-the-thao-se-ra-mat-tron

Vào năm 2023, adidas hiện đã chọn phát triển mẫu giày bóng rổ cổ điển này bằng cách giới thiệu phiên bản Crazy IIInfinity. Trong hình ảnh đầu tiên của bộ sưu tập, nó có vô số cách phối màu. Cấu trúc của đôi giày rõ ràng đã được lấy cảm hứng từ người tiền nhiệm của nó đồng thời được tích hợp thêm các yếu tố thiết kế hiện đại để làm mới giao diện. Hệ thống dây giày đã được cất gọn bên dưới lớp vải che có khóa kéo với phần toebox đóng vai trò nổi bật hơn. Bên cạnh đó, logo thương hiệu Three Stripes được khắc chìm đã chính thức quay trở lại khi hình dạng của cả mặt bên và mặt giữa sẽ xuất hiện ở dạng bóng bẩy hơn. Cuối cùng, ở phần cổ giày, một đường cắt đều càng làm nổi bật phần khung bóng bẩy của nó.

adidas-basketball-tiet-lo-nhung-phien-ban-giay-the-thao-se-ra-mat-tron

Adidas Superteam 2000 S và Superteam Slide cũng đã được vào trưng bày. Với Superteam 2000 S, các đường sắc nét chạy từ trước ra sau giúp giữ các dấu ấn của thương hiệu ở mức tối thiểu. Tương tự như Crazy IIInfinity, phần lớn dây giày được ẩn đi dưới phần vải hiệu suất bao phủ tất cả, trừ phần upper. Bên cạnh đó, Superteam Slide cũng tối thiểu hóa việc xây dựng dấu ấn thương hiệu khi chỉ sở hữu phần midfoot mang logo Three Stripes. Tuy nhiên, phần đế sẽ có thêm hỗ trợ với các cạnh được nâng lên xuyên suốt rất phù hợp với các chi tiết da lộn và da thuộc.

adidas-basketball-tiet-lo-nhung-phien-ban-giay-the-thao-se-ra-mat-tron

Quay trở lại với Forum và Rivalry, Forum Low CL và Rivalry Low đã được làm mới với tổng cộng chín tác phẩm của trường đại học. Các trường nổi bật bao gồm Đại học Miami, Đại học Bang Grambling, Đại học Washington, Đại học Louisville, Đại học Indiana, Đại học Texas A&M, Đại học Nebraska, Đại học Bang Arizona và Đại học Kansas. Đáng chú ý, các phối màu này đều sử dụng nổi bật màu sắc của từng trường đại học đồng thời hiển thị logo của họ ở phần lưỡi gà.

adidas-basketball-tiet-lo-nhung-phien-ban-giay-the-thao-se-ra-mat-tron

Mặc dù quá trình phát triển đang diễn ra nhưng Crazy 1 vẫn chưa hoàn thành nhưng phối màu “Black/Noir” rất được săn đón của mẫu giày này đang quay trở lại. Ngoài ra, Crazy 8 đã trở lại với tên gọi “Off-White/Sesame” và phiên bản mới này đã được bao phủ gọn gàng cấu trúc lượn sóng của nó. Cuối cùng, thành phố New York một lần nữa được bày tỏ lòng kính trọng với vẻ ngoài mới mẻ trên Attitude Hi và Rivalry Low 86. Được đặt tên là “Pinstripe Pack”, màu xanh và cam mang tính biểu tượng của thành phố được kết hợp với các chi tiết màu trắng nhạt có nhãn hiệu “NY” trên lưỡi và gót của cả hai chiếc giày.

adidas-basketball-tiet-lo-nhung-phien-ban-giay-the-thao-se-ra-mat-tron

Hãy theo dõi thông tin phát hành chính thức liên quan đến từng chiếc giày adidas Basketball này trong suốt năm 2023.

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .