adidas cho ra mắt một phiên bản Superstar “Wheat” mới

Cùng với giày adidas Samba hay adidas Stan Smith, adidas Superstar là dòng giày đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển không ngừng của hãng giày adidas ngày nay. Ra đời dành riêng cho bộ môn bóng rổ, sức hút của adidas Superstar thậm chí còn vượt xa hơn ngoài phạm vi các sân bóng đến nỗi hãng giày quyết định chuyển hướng đôi giày bóng rổ này sang mục đích thời trang. Đã được xuất hiện khá lâu và thiết kế của giày adidas Superstar gần như không có nhiều sự thay đổi cho đến ngày nay, đôi giày này vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến từ mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

atmos-hop-tac-voi-adidas-superstar-de-ton-vinh-chu-cho-hachikō-huyen-thoai

Bất kể đó là mùa thu hay mùa hè, bạn không bao giờ có thể thực sự bỏ quên một đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ lúa mì. Theo sau một số bản phát hành kỳ quặc bao gồm adidas Superstar theo chủ đề mặt cười và lấy cảm hứng từ LEGO, adidas sẽ tiếp tục mang đến một phiên bản Superstar “Wheat” mới. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

adidas-cho-ra-mat-mot-phien-ban-superstar-“wheat”-moi

Êm ái và tinh tế, đôi giày này được thiết kế với tông màu lúa mì / lanh trong hỗn hợp chất liệu da lộn và da trơn đi kèm với phần toe box vỏ sò đặc trưng của Superstar. Các tính năng bổ sung sẽ bao gồm phần dây giày chunky và logo thương hiệu adidas màu đen xuyên suốt.

adidas-cho-ra-mat-mot-phien-ban-superstar-“wheat”-moi

Cuối cùng, phiên bản với tông màu “Wheat” này sẽ là một sự lặp lại trang nhã mà chắc chắn sẽ không bao giờ đi ra ngoài vòng quay của hãng. Đôi giày thể thao này sẽ có sẵn để mua với giá $ 100 USD vào ngày 1 tháng 3 tại adidas và một số nhà bán lẻ được chọn.

adidas-cho-ra-mat-mot-phien-ban-superstar-“wheat”-moi

Đó là bài viết giới thiệu về việc adidas cho ra mắt một phiên bản Superstar “Wheat” mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm:

Tại sao Adidas Forum có nhiều văn hóa hơn bất kì đôi giày nào

Lịch phát hành: adidas Forum ’84 Hi sắp chính thức ra mắt