Adidas cho ra mắt phiên bản Parley UltraBOOST 5.0 DNA mới

UltraBoost của Adidas là một trong những đôi giày chạy bộ nổi tiếng nhất thế giới. Dòng giày này luôn được Adidas tích hợp những công nghệ tốt nhất trong lĩnh vực sản xuất giày thể thao. Bên cạnh đó, thiết kế của UltraBoost thường mang những nét thời trang mạnh mẽ khiến nó là một trong số ít những đôi giày thể thao được giới thời trang săn đón. 

adidas-ultra-4d-xuat-hien-trong-tong-mau-vang-nhat

Có rất nhiều mẫu thiết kế mang tính biểu tượng của nhà adidas, nhưng không có mẫu giày nào có tác động mạnh hơn đến văn hóa thời trang đường phố như UltraBOOST. Tiếp theo từ phiên bản lặp lại được trang bị Climacool mà chúng ta đã thấy vào đầu tuần này, Three Stripes đã trở lại với một lựa chọn thay thế khác và lần này là phiên bản hợp tác với Parley for the Oceans trên đôi UltraBOOST 5.0 DNA. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

adidas-cho-ra-mat-phien-ban-parley-ultraboost-5-0-dna-moi

Bằng cách hợp tác với Parley, adidas đã giảm tác động đến môi trường của đôi giày bằng cách sử dụng sợi Primeknit hiệu suất cao bao gồm 50% polyester tái chế và 50% nhựa Parley Ocean. Chủ đề đại dương được tiếp tục thể hiện thông qua những màu sắc của đôi giày như “White / Silver / Mint”, trong khi các bản hit của màu cam san hô xuất hiện trên phần midsole bằng BOOST, gót giày, cổ giày, toe box và phần miếng lót trong giày.

adidas-cho-ra-mat-phien-ban-parley-ultraboost-5-0-dna-moi

Tiếp đến, phần cage ở gót được làm từ nhựa bền vững và được trang trí bằng biểu tượng UltraBOOST, trong khi chất liệu nhựa lại tiếp tục được sử dụng cho phần lỗ xỏ dây giày – nơi bạn sẽ tìm thấy phần logo ba sọc màu bạc cùng với dây giày có màu xanh sáng, hay còn gọi là “Mint”. Cuối cùng, sự kết hợp của phần đế BOOST có chiều dài đầy đủ kết hợp tính năng ổn định Torsion bên trong và phần outsole bằng cao su Continental đảm bảo độ bền lâu dài sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này.

adidas-cho-ra-mat-phien-ban-parley-ultraboost-5-0-dna-moi

Hãy chiêm ngưỡng những hình ảnh của phiên bản adidas x Parley UltraBOOST 5.0 DNA có màu “White / Silver / Mint” ở trên và lưu ý rằng chúng hiện có thể mua ngay bây giờ từ Aphrodite1994 với giá $ 215,48 USD.

Đó là bài viết nói về việc Adidas cho ra mắt phiên bản Parley UltraBOOST 5.0 DNA mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas