adidas chuyển đổi Samba thành kiểu dáng giày đạp xe – City Cycling

adidas đã đem trở lại một trong những thiết kế được yêu thích nhất của mình, định hình lại Samba như một đôi giày thể thao dành cho người đi xe đạp trong thành phố. Được mệnh danh là Velosamba, đôi giày thể thao này kết hợp thiết kế mang tính biểu tượng của Samba với một loạt các chi tiết để giúp người đi xe đạp khi họ di chuyển trong khu vực nội đô.

Cũng như phần upper Samba cổ điển, đôi giày thể thao này có bảng đế bằng nylon tái chế, mang lại độ cứng hơn cho người đạp. Ở những phần khác, đế ngoài cao su có một cửa sổ cắt ra để khớp vào khóa hai chốt – cho phép người đeo dễ dàng kẹp vào xe đạp – trong khi các phần phản chiếu trên Ba sọc và gót chân giúp tăng khả năng hiển thị trong bóng tối.

Thông báo về thiết kế Velosamba mới, tổng giám đốc adidas Cycling, Celine Del Genes cho biết, “Velosamba dựa trên di sản phong cách đường phố và kiến ​​thức chuyên môn trong lĩnh vực đạp xe của chúng tôi để mang lại điều gì đó thực sự độc đáo cho những người đi xe đạp. Tham vọng của chúng tôi là đáp ứng nhu cầu của một nền văn hóa đi xe đạp mới đang phát triển nhanh chóng bằng cách tạo ra các sản phẩm chất lượng cao có thể tiếp cận được, giúp nhiều người có thể tham gia và đạp xe hơn. ”

Theo dõi Authentic Shoes để liên tục cập nhật về các mẫu giày đi xe đạp của adidas nhé.

Đọc thêm: