Adidas D.O.N. Issue 2 “Chinese New Year” sẽ ra mắt vào cuối tháng

Một số may mắn đã đến với Utah Jazz (một trong 30 đội bóng của NBA) nhờ những bản hợp đồng cam kết lâu dài của cầu thủ trẻ tài năng Donovan Mitchell và trung phong siêu sao Rudy Gobert, những trung tâm triển vọng cho mục đích nhắm đến chức vô địch của họ trong nhiều năm tới. Tuy nhiên, chàng trai trẻ 24 tuổi Mitchell có nhiều áp lực được đặt lên mình hơn khi mọi người hâm mộ đã kỳ vọng cao hơn nữa đối với một Point guard (hậu vệ dẫn bóng), người đã được gọi là “Dwyane Wade thế hệ tiếp theo” kể từ khi bước vào giải đấu. Đã đến lúc spidadmitchell nâng tầm đẳng cấp của anh ấy, và đó cũng là những gì adidas đã hình dung khi họ chọn anh ấy là ngôi sao với mẫu giày thửa chữ ký mới nhất của họ.

Donovan Mitchell sau một mùa giải tân binh ấn tượng cùng với chức vô địch trong Slam Dunk contest đã nhận được sự chú ý đến từ nhà Adidas và ngay năm thứ hai của sự nghiệp thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp NBA, anh đã có riêng cho mình một mẫu giày thửa với biểu tượng hình con nhện (lấy cảm hứng từ tình yêu với nhân vật Spiderman) Phiên bản đầu tiên của anh ý – DON Issue 1 vì chất lượng tốt cùng với một mức giá ổn định thì DON Issue 2 cũng đã nhanh chóng được ra mắt trong mùa giải năm nay.

Màu sắc mới này của đôi giày chữ ký DON Issue # 2 của anh ấy xuất hiện trong một phối màu quen thuộc xuất hiện mỗi tháng 1 hàng năm bởi từ cả Nike cho đến Adidas -“Chinese New Year” (Tết Nguyên Đán). Và đôi giày lần này đã mang đến sự kết hợp truyền thống giữa đỏ, đen và vàng trên thiết kế phức tạp trên upper. Biểu tượng đặc trưng của hãng cùng ba sọc màu vàng đặt trên lưỡi gà cùng với kí hiệu con nhện cùng tông màu đặt sau gót. Đế dưới màu đỏ, cùng với đế giữa to được bao phủ bởi màn đêm với những chấm vàng cực sang trọng. Bảng màu này sẽ được nhìn thấy trên các phối màu CNY khác của Adidas Hoops vào ngày 22 tháng 1, vì vậy hãy xem kỹ hơn đôi của Donovan với những hiệu năng tuyệt vời như vậy nhưng chỉ giá xấp xỉ 100$.

Đôi giày dự kiến ra mắt ngày 22/1 sắp tới đây, nếu bạn là fan của chàng cầu thủ trẻ này hoặc là fan của bóng rổ đang có nhu cầu tìm kiếm một đôi giày đẹp rẻ cùng với hiệu năng tuyệt vời, thì hãy qua ngay Authentic Shoes vì đây chính xác là điều bạn đang tìm kiếm.

Xem thêm: