adidas YEEZY BOOST 380 “Onyx Reflective” và “Onyx” hé lộ hình ảnh chính thức và ngày phát hành

Người khổng lồ trong lĩnh vực đồ thể thao – adidas và Kanye West đã lên tiếng xác nhận rằng mẫu giày  YEEZY BOOST 380 “Onyx Reflective” và đối tác “Onyx” của nó sẽ được phát hành trong thời gian tới. Hai phiên bản sneaker mới đến từ nhà Yeezy đều sở hữu ngoại hình ấn tượng.

adidas YEEZY BOOST 380

Cặp đôi mới này được khoác lên mình hai màu nâu sẫm khác nhau và có hoa văn đốm gần giống như ngụy trang. Một phiên bản sở hữu ngoại hình bóng bẩy với những chi tiết phản quang chói mắt đan xen trên những mảng màu nâu và đen kiểu màu đất. Trong khi đó, phiên bản còn lại gần như đối lập với những mảng màu có phần trầm hơn với sự tập trung dày đặc của màu đất. Cả hai tông màu đất đậm đà và đường nét thiết kế sắc nét đã khiến 380 trở thành một trong những mẫu giày phổ biến nhất của dòng adidas YEEZY ngày nay.

adidas YEEZY BOOST 380

Phong cách Yeezy Boost 380 đầu tiên từ bộ sản phẩm có các điểm nhấn phản chiếu được dệt bên trong phần trên Primeknit màu đen, trong khi một miếng vá đục lỗ ở mặt bên tạo thêm khả năng thoát khí. Bổ sung cho cách phối màu tinh tế là dây giày màu đen và lớp vỏ màu đen chứa đệm Boost bên trong đế giữa. Bên ngoài vẻ ngoài là một đế ngoài bằng kẹo cao su.

adidas YEEZY BOOST 380

“Onyx Reflective” bổ sung thêm một phần nữa cho đôi giày này bằng cách đan các sợi phản quang vào trong. Phần gót cao và dây buộc dây vòng ra khỏi nửa trên. Ở bên dưới, các miếng đệm giữa tông màu khói bao quanh thiết lập đệm BOOST toàn chân và hoàn thiện đôi giày là các miếng đệm bên ngoài bằng gôm trông giống như hình dạng của một chiếc xương cá bị kéo ra .

adidas YEEZY BOOST 380

Adidas YEEZY BOOST 380 “Onyx Reflective” sẽ phát hành với các kích cỡ dành cho nam vào ngày 27 tháng 11. “Onyx” trơn sẽ đến muộn hơn một ngày vào ngày 28 tháng 11.

Liên hệ Authenics Shoes để biết thêm thông tin chi tiết

Đọc thêm: