adidas thêm vào bộ sưu tập hiện hành của mình với mẫu Response CL

 

Tiếp nối việc phát hành bản update Ozweego sneaker tuần trước, adidas đã đồng ý và đánh giá cao những công nghệ sản xuất giày chạy có tính chất đổi mới của những năm đầu năm 2000, với một đôi sneaker được đặt cho cái tên Response CL.

adidas Originals Unveils 2000s-Inspired Response CL | HYPEBEAST

Tự hào về thương hiệu của mình được biết đến là với bộ sưu tập kỳ lạ như với công nghệ đệm Response Cushioning ở phần đế giữa, lưới thoáng khí ở phần thân trên và lớp phủ tổng hợp cổ điển, Response CL all-new (hoàn toàn mới) kế thừa các đặc điểm và công nghệ từ nhiều mẫu giày running sneaker khác nhau của adidas.

adidas Originals RESPONSE CLASSIC "NAVY" | FX7719 | AFEW STORE

Phần trên của CL dựa trên đôi sneaker Response Cushion năm 2003, trong khi các công nghệ gia công bằng máy  đã được sử dụng từ những mẫu của những năm sau này, như Formotion và công nghệ adiprene nổi tiếng. Formotion là hệ thống gót giày di chuyển tự do được tách rời khỏi đế cho phép một đôi giày thể thao có thể thích ứng với phong cách chạy của từng người để mang lại trải nghiệm tốt hơn. Công nghệ tiên tiến Adiprene+ được thiết kế đặt tại phần gót của giày tạo khả năng giảm thiểu đi những chấn động cho phần gót chân nhằm giúp cho lòng bàn chân khỏi bị đau nhức, giúp phản ứng nhanh, linh động hóa từng động tác chạy.

adidas Response CL "Collegiate Orange" First Look - JustFreshKicks

Để tôn vinh các công nghệ sản xuất giày chạy trước, Response CL là sự kết hợp những cải tiến tốt nhất của adidas những năm 2000. Adiprene, Adiprene +, Formotion, Promoderator, adiwear và Torsion. Tất cả đều được gói gọn trong mẫu giày mới mẻ này. Khi mang đôi giày này, nó tạo cho bạn cảm giác thoải mái tinh khiết không gì bằng với phần đệm nâng cao, hỗ trợ thêm và có thể thích ứng dễ dàng. 

adidas Response CL Grey FX7726 Release Date - SBD

Các phối màu khác nhau đến từ màu xám và nâu tinh tế, đến các kết hợp sống động hơn như “Core Black / Semi Solar Slime” và “Core Black / Flash Orange”.

Hình thức bốc thăm raffle online cho adidas Response CL đã được diễn ra trực tiếp cho đến ngày 10 tháng 12 thông qua cửa hàng trực tuyến Hanon một trong những cửa hàng chọn lọc đặc biệt của adidas.

Theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm