SVD x adidas Forum 84 Hi trở về kí ức cổ điển Barcelona

Sivasdescalzo hay còn được biết đến với cái tên SVD đang cổ vũ cộng đồng người Barcelona bản địa với bản collab sắp tới trên form giày adidas Forum 84 Hi cổ điển, mới được hồi sinh dạo gần đây. Chúng chỉ phát hành thông qua một đợt Raffle từ thiện, số tiền thu được từ đợt gây quỹ của SVD sẽ hoàn toàn dành cho Câu lạc bộ Khiêu vũ Voodoo, một sáng kiến ​​nhằm xây dựng một không gian thể chất cho các vũ công và nghệ sĩ hoạt động sáng tạo tại Barcelona, ​​với sự hỗ trợ tài chính và kỹ thuật liên tục.

SVD x adidas Forum 84 Hi trở về kí ức cổ điển Barcelona

Bản hợp tác lần này rất đẹp, khá mới mẻ và phù hợp với những đêm sôi động của khoảng thời gian giữa thập niên 80 ở Brooklyn, nơi mà những đôi Forum chắc chắn sẽ là mẫu sneaker thường xuyên xuất hiện trên sàn nhảy như một đôi sneaker cổ cao cùng lớp phủ da trắng thanh lịch. Đó là tất cả những gì SVD muốn đưa trở lại một lần nữa, một phần thân trên với chất liệu giữ ấm bàn chân kết hợp các điểm nhấn màu xanh đậm cùng thương hiệu SVD tinh tế trên dây đeo và tab gót. 

SVD x adidas Forum 84 Hi trở về kí ức cổ điển Barcelona

Chỉ cần custom thêm một chút gỉ giả và màu vàng hoen ố nhẹ nhàng sẽ giúp những đôi Forum này trông đúng những đôi giày 80s. Không có gì tuyệt vời hơn cảm giác chạm vào một chất da cao cấp như vậy. Túi đựng giày nhung xanh chắc chắn cũng làm tăng vẻ ngoài thời thượng cho chúng.

SVD x adidas Forum 84 Hi trở về kí ức cổ điển Barcelona

SVD x adidas Forum 84 Hi sẽ chính thức tổ chức Raffle vào ngày 19 tháng 12 và trở thành một bản sneaker limmited cực mạnh với chỉ 300 đôi được phát hành. Liên hệ đến Authentic Shoes nếu chúng tôi có thể giúp bạn sở hữu chúng nhé ^^

Đọc thêm: