adidas EQT Prototype của Solebox được lấy cảm hứng từ những bộ đồ đua cổ điển

Sự ra đời của dòng giày EQT vào năm 1990 chính là một trong những cú “hích” đưa Adidas ra khỏi thời kỳ khó khăn và giữ được vị trí đỉnh cao cho tới ngày nay. Bước ngoặt đó được tạo ra bởi cựu CEO của Adidas – René Jäggi cùng với những người sau này nổi tiếng với việc thiết kế Air Jordan 1 – Peter Moore và Rob Strasser. 

adidas-eqt-prototype-cua-solebox-duoc-lay-cam-hung-tu-nhung-bo-do-dua-co-dien

Dòng adidas EQT là một phần quan trọng của lịch sử Three Stripes và để kỷ niệm 30 năm thành lập, thương hiệu đồ thể thao của Đức đang thu hút nhiều nhà bán lẻ trên toàn cầu để giúp đỡ trong việc tạo ra các phiên bản độc đáo và sáng tạo. Cho đến nay, adidas đã công bố các dự án của mình với những cái tên như Extra Butter, Sneaker Politics, Footpatrol, v.v. và giờ đây, họ đang giới thiệu phiên bản EQT Prototype của mình với Solebox. Ngày hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này.

adidas-eqt-prototype-cua-solebox-duoc-lay-cam-hung-tu-nhung-bo-do-dua-co-dien

Đối với mẫu thiết kế này, Solebox đã đi hết tốc lực và đưa chúng ta trở lại những khoảnh khắc xưa cũ của giải đua Grand Prix. Vì Prototype ban đầu được cho là mô hình “Racer” nên nhà bán lẻ châu Âu đã lấy ý tưởng này làm trọng tâm và tạo ra một bảng màu mới thể hiện tính thẩm mỹ của những bộ đồ đua cổ điển. 

adidas-eqt-prototype-cua-solebox-duoc-lay-cam-hung-tu-nhung-bo-do-dua-co-dien

Các lớp phủ tổng hợp đều được sử dụng tông màu trắng rõ nét và được trang trí bằng các lớp lưới trong khi các lớp phủ zic zắc được nhuộm màu vàng để thể hiện mô típ ngược của nó. Bên cạnh đó, tông màu xám tinh tế xuất hiện trên lớp phủ da lộn và dây giày sọc trong khi một lượng nhỏ màu đỏ thì lại xuất hiện trên những chiếc tab và trên chi tiết cố định dây giày. Cuối cùng, mỗi một đôi giày đều sẽ được đặt trong một chiếc hộp lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua và sẽ chỉ có 300 đôi được sản xuất. Ngoài ra, một chi tiết đặc biệt chắc chắn phải kể đến đó là người khách hàng thứ 10 sẽ nhận được một chiếc xe mô hình rất độc đáo.

adidas-eqt-prototype-cua-solebox-duoc-lay-cam-hung-tu-nhung-bo-do-dua-co-dien

Hãy lưu ý rằng phiên bản này sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 10 thông qua trang web của Solebox và các cửa hàng của họ.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi adidas EQT Prototype của Solebox được lấy cảm hứng từ những bộ đồ đua cổ điển. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas