adidas EVO 4D “Dune” và bộ đế xanh quyến rũ nhất tháng 10

END. đơn giản là không thể nào dừng lại với những bản collab trong năm 2020 này. Sau bản làm lại adidas Superstar gần đây của họ, END. đã có một chút hé lộ với đôi Three Stripe khác trong quá trình chuẩn bị của mình. Tuy nhiên, thiết kế lần này hoàn toàn trái ngược với kiểu dệt cũ của Superstar trên một kiểu dáng old-skool. Đó chính là EVO 4D “Dune”, được làm bằng toàn bộ công nghệ của adidas.

adidas evo 4d dune

EVO 4D là một mô hình tập trung vào lifestyle (phong cách sống), điều chỉnh các tính năng hiệu suất để tạo sự thoải mái sẵn sàng rảo bước trên đường phố. Mọi thành phần đều được thử nghiệm kỹ lưỡng trên sân tập hoặc trong phòng thí nghiệm, vì vậy thông tin xác thực của nó đã được chứng minh từ lâu trước khi hợp nhất trên ‘Dune’. 

adidas evo 4d dune

Phần Upper chủ yếu được làm từ dệt Primeknit, nhưng được nhấn nhá bằng các lớp phủ tổng hợp và thêu để có một vẻ ngoài hiện đại hơn. Dưới chân, đế giữa được in 4D vẫn là một cảnh tượng đáng để chiêm ngưỡng bởi vẻ đẹp mạng lưới màu xanh lá cây quyến rũ mà chỉ cần đợi cho đến khi bạn bước vào chúng!

adidas evo 4d dune

Theo nguồn cảm hứng của ‘Dune’, các hình ảnh biên tập ở trên sẽ làm cho mối liên hệ trở nên rõ ràng. Đồng bằng cát và các dải eo ven biển lộng gió là cảm xúc chủ đạo. END. đóng dấu thẩm quyền của họ về ý tưởng với thương hiệu vàng ngay trên cuối tab eyestay bên cạnh lỗ xỏ dây.

adidas evo 4d dune

Đã có sẵn từ ngày 24 tháng 10, anh em hiện đã có thể order qua AuthenticShoes hoặc xem thêm bộ sưu tập adidas có sẵn ở đây.

Xem thêm: